Gội đầu dễ dàng hơn cho bé

0
2211

Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất đối với mọi người phụ nữ. Nhưng để thực hiện tốt thiên chức làm mẹ, bạn cần rất nhiều kỹ năng và kiến thức để có thể mang lại cho con yêu một sự chăm sóc tốt nhất, giúp con lớn khỏe mỗi ngày. Trong số các kỹ năng mà ngay từ những ngày đầu làm mẹ, bạn cần biết đó chính là tắm gội cho con yêu.

Tắm gội cho bé thật không phải là việc dễ dàng, nhất là khi bé còn nhỏ, hiếu động lại chưa biết tự tránh cho mình khỏi những tác động từ bên ngoài, nên khi gội đầu rất dễ bị xà phòng, nước trôi vào tai hoặc vào mắt. Các mẹ đừng quá lo lắng, ghế gội đầu cho bé chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong việc chăm sóc bé tránh những điều này. Dưới đây là một số mẫu ghế gội đầu cho bé để mẹ tham khảo.

1.Ghế gội đầu cho bé Jialeda

Ghế gội đầu cho bé Jialeda có 2 loại cho mẹ lựa chọn là loại có đai và loại không có đai.

1

 

Thông tin mô tả:

+ Dùng cho bé từ 6 tháng đến 9 tuổi (7-32kg).

+ Chất liệu: ABS + PVC thân thiện môi trường.

+ Sản phẩm được thiết kế có tấm lót đỡ gáy cho bé không bị mỏi cổ, có thể điều chỉnh các nấc đỡ mông (5 nấc) tùy theo độ tuổi và chiều dài cơ thể bé, có thanh vịn tay ở 2 bên.

+ Kích thước: 37cm (rộng) x 68cm (dài) x 28cm (cao).

+ Kích thước mở rộng tối đa: 37cm x 75cm x 31cm.

+ Trọng lượng: 1,6kg.

+ Phần đỡ mông cho bé có 5 nấc điều chỉnh, mỗi nấc cách 50mm, có thể điều chỉnh tối đa + 310cm.

+ Cổ có 7 nấc điều chỉnh, mỗi nấc cách 10mm, có thể điều chỉnh tối đa + 560cm.

11

 

Ghế gội đầu Jialeda không đai với 4 màu cho mẹ lựa chọn

 Sản phẩm ghế gội đầu Jialeda cho bé được thiết kế mang đến sự tiện lợi tối đa cho mẹ và bé mỗi khi gội đầu. Mẹ không còn phải mỏi rã rời mỗi khi bế con gội đầu nữa.

Sản phẩm có kết cấu vững chắc, mang đến cho bé sự dễ chịu tối đa, có thể được đặt trên mặt đất, ngay trong phòng khách, nền phòng tắm…. Không những thế,  bé yêu có thể vừa chơi đồ chơi, vừa đọc sách trong khi mẹ thật dễ dàng thao tác và có thể massage da đầu cho bé.

111

 

Ghế gội đầu Jialeda có thêm đai thắt an toàn và gối tựa đầu bọc đệm

Với chiếc ghế này, các mẹ chỉ cần đặt bé nằm lên ghế, điều chỉnh các nấc ở cổ và phần kê mông để cố định vị trí của bé sao cho thoải mái nhất, sau đó xoa xà phòng và xả nước rửa sạch cho bé

Được làm từ các chất liệu nhựa ABS + PVC cao cấp và thân thiện với môi trường, ghế gội đầu Jialeda là sản phẩm an toàn cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của các bé. Với thiết kế có thể tháo lắp và thay đổi các vị trí sao cho vừa với kích cỡ chiều dài, cân nặng của bé một cách dễ dàng.

Hơn nữa, ngoài việc sử dụng làm ghế gội đầu, mẹ cũng có thể dùng sản phẩm như những chiếc ghế thông thường hoặc ghế đồ chơi cho bé. Bé đã quá quen với những chiếc ghế khác trong nhà, hãy thử cho bé ngồi hoặc nằm chơi trên ghế gội đầu xem, có thể kiểu dáng lạ mắt và sự thoải mái của ghế sẽ khiến bé thích thú.

  1. Ghế gội đầu cho bé Klebe

Klebe là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết kế dành cho trẻ em nên các chi tiết của ghế đều được tính toán để tạo sự thoải mái cho bé khi sử dụng.

Thông tin mô tả:

+ Dùng cho bé từ 2 – 9 tuổi (7 – 30kg)

+ Kích thước: 69cm (dài) x 37cm (rộng) x 29cm (cao) và được thiết kế dốc khoảng 20 độ.

+ Miếng đỡ cổ dài 23cm được thiết kế hơi lõm và được lót miếng xốp mút dày khoảng 2mm để nâng đỡ cổ bé.

+ Thiết kế cho trẻ ở nhiều lứa tuổi, ghế gội đầu này có thể điều chỉnh nhờ thanh đỡ cổ dài 17cm bằng cách chỉnh ốc vít phía sau mặt ghế.

+ Phần kê chân rộng 25cm, dài 13cm có thể tháo rời hoặc điều chỉnh theo 5 nấc có sẵn trên ghế.

+ Hõm tay cầm rộng 15,5cm ở thân ghế vừa là chỗ bám cho bé, vừa giúp cha mẹ di chuyển ghế dễ dàng.

Lớp cao su ở chân ghế có tác dụng chống trơn khi sử dụng trên nền đá hoa. Phần chân ghế dài 32cm có thể dễ dàng gấp gọn khi không dùng đến. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS và PVC nên cứng, bền, chịu va đập tốt.

 1111

Bé có thể dùng ghế để ngồi chơi, xem tivi

Ngoài chức năng gội đầu, bé có thể dùng ghế Klebe để ngồi chơi, xem tivi. Ghế gội đầu Klebe là sản phẩm hữu ích dành cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc bé. Mẹ nên điều chỉnh độ dài của ghế phù hợp với trẻ để ghế phát huy được hiệu quả tốt nhất.