Gợi ý giúp mẹ một vài mẫu giường cũi cho bé 5 tháng tuổi trở lên

0
2489

Chọn mua giường cũi cho bé tuy đơn giản nhưng các mẹ cũng phải biết cách để có thể lựa chọn được một chiếc giường ưng ý cũng như phù hợp nhất với con yêu của các mẹ. Lựa chọn được một chiếc cũi phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như độ tuổi, không gian căn phòng, sở thích….. Để giúp các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc giường cũi đẹp và an toàn nhất các mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây giúp mẹ lựa chọn cũi tốt nhất cho con 5 tháng tuổi trở lên.

Nhiều bà mẹ thường nghĩ rằng chiếc cũi cho bé loại cũng giống nhau nên không tìm hiểu thật kỹ nên đã lựa chọn mua sai lầm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại giường cũi khác nhau với nhiều mẫu mã kiểu dáng sắc màu cho mẹ lựa chon. Tuy nhiên thì với những loại cũi khác nhau với thương hiệu khác nhau thì không phải loại cũi nào cũng giống nhau. Mỗi loại cũi sẽ có những đặc điểm cùng với các tính năng khác nhau. Cho nên sẽ rất dễ khiến các mẹ mua nhầm cũi cho con yêu, gây ảnh hưởng cũng như sức khỏe của con. Khi mua một đồ dùng nào cho bé yêu các mẹ cũng nên thất cẩn thận và lựa chọn thật kỹ lưỡng cho bé. Trong giai đoạn từ 5 tháng tuổi trở đi mẹ đã có thể để cho bé ngủ riêng giúp cho việc mẹ chăm sóc giấc ngủ của con tốt hơn cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Cho nên với những bé tử 5 tháng tuổi các mẹ có thể lựa chọn những chiếc cũi vải đẻ có thể làm nôi vừa ru bé ngủ vừa giúp bé có được một giấc ngủ ngon hơn.

Nôi cũi Zaracos Jelly 6046

Gợi ý giúp mẹ một vài mẫu giường cũi cho bé 5 tháng trở lên

Đây là chiếc nôi cũi rất thích hợp với trẻ sơ sinh với chiếc cũi này các mẹ có thể giúp bé có được một giấc ngủ ngon, sâu hơn. Dòng sản phẩm của hãng Zazacos được coi là một trong những dòng sản xuất rất nổi tiếng tại Mỹ. Và đang đựa rất nhiều các bà mẹ Việt Nam lưa chọn. Được thiết kế với chế độ rung nhẹ, có thể giúp cho bé sơ sinh vào giấc ngủ sâu và ngon hơn. Thiết kế thêm phần nôi có thể giúp bé thay tã và bỉm dễ dàng hơn.

Nôi cũi siêu nhẹ KUKU KU6024

Gợi ý giúp mẹ một vài mẫu giường cũi cho bé 5 tháng trở lên

Với kiểu dáng mẫu mã hiện đại, thích thú đối với bé, giúp đưa bé vào giấc ngủ sâu. Có màn đi kèm theo cũi giúp bé được bảo về tránh khỏi côn trùng cắn bé. Chiếc nôi cũi siêu nhẹ kuku được thiết kế 2 tầng rất phù hợp với trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên giúp cho mẹ có nhiều lựa chọn hơn. Hiện đang có giá bán tại Kidsplaza: 3.024.000

Nôi cũi siêu nhẹ 3 tầng Evenflo Portable BabySuite 300 Playard

Gợi ý giúp mẹ một vài mẫu giường cũi cho bé 5 tháng trở lên

Với thiết kế đa năng chiếc lôi cũi này chắc hẳn sẽ giúp các mẹ có được một lựa chọn tốt nhất. Được thiết kế thoáng mát, cùng chất liệu vô cùng an toàn cho sức khỏe của bé. Cùng với khung kim loại vô cùng chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé cùng với thời gian sử dụng lâu dài.

Hy vọng với một số mẫu giường cũi trên sẽ có nhiều các mẹ lựa chọn những chiếc cũi tốt nhất và phù hợp với những khả năng tài chính của mình. Các mẹ cũng có thể tham khảo nhiều mẫu giường cũi khác tại đây: tìm hiểu về giường cũi bonita xuất khẩu.