Hân hoan chào đón Kids Plaza Express D21 Định Công

0
3464

Ngày 7/3, Kids Plaza tưng bừng chào đón thành viên thứ 19 tại D21, lô 12, KĐT Đinh Công (Hoàng Mai, Hà Nội). Lễ khai trương với chương trình “Trẩy hội khai trương – Quà tặng yêu thương”, giảm giá ưu đãi lên tới 80% đã thu hút rất đông khách hàng tới tham quan và mua sắm.

ANH_8084

Chính thức khai trương Kids Plaza D21 Định Công

Dù trời mưa nhỏ và lạnh nhưng không khí khai trương tại D21 Định Công vẫn rất nhộn nhịp. Các bố mẹ đã không quản thời tiết, tới chia sẻ niềm vui cùng Kids Plaza và rinh những món đồ cho bé yêu với giá khuyến mãi cực sốc. Không chỉ tiết kiệm chi phí với chương trình giảm giá 80%, các bố mẹ còn có cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị từ trò chơi “Phi tiêu may mắn, mua sắm thêm vui”: phiếu mua hàng trị giá 50K, 100k, 200K, 500K từ Kids Plaza và những phần quà từ nhà tài trợ SNB như: cốc uống nước có nắp, đồ chơi hình kẹo mềm, yếm nhựa cho bé, nước giặt Arau…

ANH_8040

Dù trời mưa và lạnh nhưng không khí mua sắm vẫn rất nhộn nhịp

ANH_8102

Các bố mẹ đã rinh được rất nhiều đồ dùng cho bé yêu với giá cực ưu đãi

Rất nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng những phần quà giá trị. Chị Nguyễn Anh Thư (KĐT Định Công) vui mừng chia sẻ: “Mình vừa phi tiêu trúng phiếu mua hàng 500K, thật may mắn. Mình đã mua được rất nhiều đồ giảm giá rồi lại còn nhận được quà lớn thế này nữa, mình vui lắm, cảm ơn Kids!”. Các bố mẹ tỏ ra rất hài lòng khi vừa mua được những món đồ ưng ý cho bé yêu với giá tốt, vừa hào hứng tham gia trò chơi phi tiêu và đã nhận những phần quà giá trị.

ANH_8111

Khách hàng may mắn trúng thưởng trò chơi  “Phi tiêu may mắn – Mua sắm thêm vui” 

Kids Plaza D21 Định Công là siêu thị thứ 4 theo mô hình Express và là siêu thị thứ 3 của Kids Plaza tại khu vực Hoàng Mai. Tại đây, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bởi những sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội nhất. Đến Kids Plaza Express Định Công, các bố mẹ có thể tìm thấy những món đồ mình cần ngay lập tức bởi đặc điểm nổi bật của chuỗi chính là sự nhanh chóng và tiện dụng. Kids Plaza Express tập trung các mặt hàng thiết yếu, được sắp xếp khoa học, dễ tìm kiếm. Chọn lựa hàng hóa, thanh toán và chuyển hàng một cách nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian của bố mẹ.

ANH_8072

Bà Nguyễn Thị Hường – TP Truyền thông Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza

bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới khách hàng và các đối tác

Thay mặt BLĐ Kids Plaza, bà Nguyễn Thị Hường – Trưởng phòng Truyền thông Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các đơn vị đối tác, nhà cung cấp đã luôn đồng hành, ủng hộ Kids Plaza. Và đặc biệt trân trọng sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trong suốt thời gian qua.

ANH_8088

Các bố mẹ hãy nhanh chân tới tham dự lễ khai trương Kids Plaza D21 Định Công trong 5 ngày (từ ngày 7/3 đến hết ngày 11/3) để thỏa sức mua sắm cho bé yêu và nhận những phần quà hấp dẫn. Các sản phẩm giá sốc có thể hết trước thời hạn.

Kids Plaza xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng, các đơn vị đối tác, nhà cung cấp đã dành thời gian quý báu tới tham dự lễ khai trương.