HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG THÁNG 9 TẠI TP. HCM

0
401

Tiếp nối “Hành trình yêu thương” và kết hợp hoạt động mùa Trung Thu 2018, các Kidser HCM đã thực hiện chương trình “Trung Thu cho em” tại Trung tâm Phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ tàn tật tại số 38 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ tàn tật Quận 3 được hình thành từ năm 1978. Hiện nay Trung tâm đang can thiệp cho 150 trẻ bị khuyết tật các loại gồm các lĩnh vực: Vật lý trị liệu, giáo dục chuyên biệt, âm ngữ trị liệu…

                 Bà Tạ Thị Quyên – Phó GĐCN Kids Plaza HCM cùng các nhà đồng tài trợ trao tặng quà cho Trung tâm

Hành trình thiện nguyện tháng 9  với chủ đề “Trung thu cho em” không chỉ là tấm lòng của các Kidser đến từ hệ thống Kids Plaza miền Nam mà còn là các nhà cung cấp chung tay thực hiện nhằm mang đến cho các em một dịp Trung Thu ấm áp đầy yêu thương. Đến với chương trình, các Kidser với tinh thần thiện nguyện và tình yêu thương dành cho các em kém may mắn đã mang đến những tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa cùng hoạt động giao lưu, tặng quà cho các em như chia sẻ một phần may mắn và bớt đi một phần thiệt thòi cho các em.

                              Tiết mục văn nghệ vui nhộn với sự kết hợp của các Kidser và các bé ở Trung tâm

Hoạt động thiện nguyện không chỉ là một hoạt động đầy ý nghĩa của tình yêu thương mà còn mang tính sẻ chia và cộng đồng mà Kids Plaza cùng tập thể Kidser muốn gửi đến các em với hy vọng mang đến niềm vui cho các em cùng thầy cô tại Trung tâm.

                                             Tiết mục “Cái bống là cái bống bang” của các bé lớp chuyện biệt 2

Buổi liên hoan văn nghệ đáng nhớ, các Kidser được lắng nghe các tiết mục đầy sôi nổi, tự tin từ các em nhỏ tại Trung tâm. Âm nhạc và tình thương yêu đã giúp cho các Kidser và các em được gần nhau hơn nữa. Đây thật sự là một ngày rất ý nghĩa và đầy cảm xúc cho tất cả mọi người.

                                        Các bạn Kidser đến từng phòng thăm hỏi, trò chuyện cùng các bé

Để hiểu hơn về hoàn cảnh các bé tại Trung tâm, các Kidser đã theo chân cô giáo chủ nhiệm Trung tâm đến thăm từng phòng học để lắng nghe, trò chuyện và tặng cho các bé những phần quà vô cùng ngọt ngào.

                                                           Các Kidser đến thăm từng các bé ở từng phòng

Kết thúc hoạt động thiện nguyện tại Trung tâm, các Kidser ra về trong sự bịn rịn, lưu luyến của các em nhỏ.

                                                          Các em nhỏ chào tạm biệt các bạn Kidser

Kids Plaza mong rằng với sự mệnh vô cùng ý nghĩa của “Hành trình yêu thương” sẽ nhận được sự đồng hành, chung tay của các đối tác, NCC của Kids Plaza, các nhà hảo tâm, khách hàng của Kids Plaza trong các hoạt động thiện nguyện sắp tới để giúp đỡ các em nhỏ có điều kiện phát triển khỏe mạnh và toàn diện, được cắp sách tới trường và có một tương lai tươi sáng.