HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG THÁNG 9: TRUNG THU CHO EM

0
632

Địa điểm tiếp theo của “Hành trình yêu thương” mà Kidsers ghé thăm trong tháng 9 là Trung tâm chăm sóc người già và trẻ em tàn tật tại Thụy An – Ba Vì.

Đồng hành cùng các Kidsers đến từ hệ thống Kidsplaza còn có đoàn từ thiện đại diện nhãn hàng Dr Spock đến thăm trung tâm.

Với mong muốn mang đến một tết Trung Thu ấm áp tràn đầy yêu thương. Đến với chương trình, các Kidser với tinh thần thiện nguyện và tình yêu thương dành cho các em nhỏ và các cụ già  kém may mắn đã mang đến những tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa cùng hoạt động giao lưu, tặng quà cho các em như chia sẻ một phần may mắn và bớt đi một phần thiệt thòi cho các em.

P.GĐ Kids PLaza Bà Đỗ Thị Duyến và GĐ Công ty Dr Spock trao quà tặng cho Trung tâm

Hoạt động thiện nguyện Tháng 9 nằm trong chuỗi “Hành trình yêu thương” với chủ đề “Trung thu cho em” không chỉ sẻ chia tình yêu thương mà còn mang ý nghĩa sâu sắc trong suốt chặng đường phía trước là mang đến niềm tin, hi vọng vào cuộc sống. Để cho các em nhỏ luôn tin vào bản thân, nỗ lực và cố gắng xây dựng ước mơ trong tương lai.

Kidsers trao đến các em nhỏ những món quà Trung thu

“Hành trình yêu thương: Cùng Kids Plaza ươm mầm xanh thành cây lớn” sẽ tiếp tục chặng đường truyền cảm hứng, trao hi vọng cho các em nhỏ kém may mắn mỗi tháng một lần.

 

Những tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa

Slogan cũng là lời kêu gọi tấm lòng hảo tâm của Quý đối tác, Quý Khách hàng, Kidsers, bạn bè, các mạnh thường quân, các nhà Hảo tâm cùng đồng hành với Quỹ KIDS PLZA FOUNDATION mang nụ cười, niềm vui, chia sẻ một phần khó khăn với những mảnh đời kém may mắn.

Cùng ngắm nhìn lại một số hình ảnh trong hoạt động