Hướng dẫn cách dùng tấm lót sơ sinh chống thấm

0
9263

Ngày nay, tấm lót chống thấm cho trẻ em đang được rất nhiều các mẹ sử dụng. Nhưng bên cạnh đó thì nhiều chị em khi lần đầu làm mẹ chưa biết được cách dùng tấm lót chống thấm cho trẻ sơ sinh như thế nào. Để các bà mẹ đỡ vất vả hơn trong việc chăm con thì những tấm lót chống thấm cho trẻ sơ sinh đã được ra đời và sử dụng rộng rãi (Hướng dẫn cách dùng tấm lót sơ sinh chống thấm).

Giới thiệu miếng lót chống thấm

– Chất liệu cao cấp:

Da của trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm với những tác động bên ngoài. Chính vì vậy mà sản phẩm đồ sơ sinh tấm lót chống thấm cho trẻ em thường được làm bằng chất liệu nilon cao cấp với hai lớp cách biệt để có thể vừa ngăn chất lỏng thấm qua và tràn ra ngoài nên tạo được cảm giác mềm mại, an toàn cho làn da của bé.

Hướng dẫn cách dùng tấm lót sơ sinh chống thấm
Hướng dẫn cách dùng tấm lót sơ sinh chống thấm
– Sử dụng được nhiều lần:

Do được làm từ những chất liệu cao cấp và bền nên sau khi tấm lót bị dính bẩn, bạn có thể dễ dàng giặt sạch và tái sử dụng lại nhiều lần mà vẫn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của. Điều đó đã mang lại hiệu quả tiết kiệm được kinh tế cho gia đình.

– Kích thước vừa vặn:

Trước khi sản xuất thì những mẫu tấm lót chống thấm cho trẻ em đã được nghiên cứu và thiết kế một cách kĩ lưỡng nhất để phù hợp với giường nằm và đem lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.

– Màu sắc đa dạng:

Trẻ con thường bị cuốn hút bởi những màu sắc và hình dáng ngộ nghĩnh. Nắm bắt được tâm lý trẻ nhỏ nên các mẫu tấm lót chống thẩm cho trẻ con đều được thiết kế với các gam màu tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh, bắt mắt để mẹ tha hồ lựa chọn.

– Thiết kế:

Tiện dụng, nhỏ gọn nên rất dễ cuộn tròn để mang theo khi đi ra ngoài. Là sản phẩm được kháng khuẩn và khử mùi nên tạo được sự không thoáng và sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Hướng dẫn cách dùng tấm lót sơ sinh chống thấm

Đây là sản phẩm khá tiện dụng nên có thể sử dụng trong nôi, giường hoặc là cũi cho bé yêu nhà bạn. Miếng lót chống thấm được sử dụng để làm chỗ cho bé nằm chơi và nếu trường hợp bé tè dầm thì nước tiểu của bé cũng không thể thấm ra giường được. Có thể sử dụng dùng trực tiếp trải trên sàn nhà khi thay tã cho bé.

>>> Gợi ý một số tấm lót sơ sinh chống thấm bán chạy tại Kids Plaza:

Lợi ích khi sử dụng tấm lót chống thấm sơ sinh

Lót chống thấm sơ sinh được các mẹ lựa chọn sử dụng nhiều và phổ biến hơn nhờ vào sự tiện lợi, đặc biệt là ngăn ngừa được tình trạng bé đi vệ sinh bị thấm ra chăn, đệm, giường cũng như giảm được mùi hôi khó chịu khi cha mẹ có thể dễ dàng lau dọn hơn. Tiện dụng cho bé nằm ra khi thay quần áo, bỉm hoặc tã. Có thể cuốn nhỏ để mang khi đi chơi xa.

Ai cũng biết, miếng lót có tác dụng vừa bảo vệ làn da cho bé và vừa giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian, nhưng để lựa chọn được những sản phẩm an toàn thì điều đó không phải dễ dàng gì. Dưới đây là những tiêu chí giúp mẹ lựa chọn miếng lót chống thấm cho con:

Bề mặt phải mềm mại để tránh các hiện tượng da bé bị mẫn cảm, chống thấm nước tốt.
Phải được làm bằng chất liệu dễ khô để tránh vào những ngày mưa ẩm ướt thì việc làm khô những tấm này không trở nên dễ hơn và cũng để tránh vi khuẩn sinh sôi, dễ xâm nhập vào cơ thể trẻ.

Tùy thuộc vào độ tuổi của con mà lựa chọn những miếng chống thấm phù hợp để khi sử dụng sẽ không còn hiện tượng to quá hoặc là nhỏ quá. Khi giặt thì không nên sử dụng nhiều xà phòng hoặc là chất tẩy rửa vì trong đó có chứa nhiều hoạt tính mạnh không tốt cho làn da nhạy cảm của bé. Và tốt nhất là bạn nên tìm mua nước giặt chuyên dụng cho trẻ sơ sinh để đảm bảo an toàn cho da của bé.

Điều quan trọng nhất là khi lựa chọn những tấm lót chống thấm cho trẻ em, các mẹ phải tìm đến những nhãn hàng có chứng nhận của y khoa chống ngăn ngừa hăm tã và an toàn cho trẻ nhỏ nhé.

>>> Xem thêm :”Mẹ có nên sử dụng tấm lót cao su cho bé sơ sinh ?“.