Hướng dẫn cách sử dụng máy hâm sữa moaz Moaz MB 005

0
384

Máy tiệt trùng bình sữa là một công cụ hữu ích giúp mẹ chăm sóc bé một cách tiện lợi và đảm bảo an toàn. Hiện nay, thương hiệu Moaz BéBé đang rất được mẹ bỉm ưa chuộng với sự kết hợp của nhiều tính năng đặc biệt và thiết kế hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều ba mẹ vẫn có thắc mắc không biết sử dụng máy hâm sữa moaz Moaz MB 005  thế nào đúng cách. Bài viết dưới đây hướng  cách sử dụng máy hâm sữa moaz bebe đúng cách MB 005 .Cùng đọc bài viết này dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Giới thiệu thương hiệu Moaz Bebe

Moaz BéBé là một thương hiệu đặc biệt của Việt Nam, chuyên tập trung vào sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé, bao gồm máy tiệt trùng, máy hút sữa, máy đun nước thông minh, máy hâm sữa và nhiều sản phẩm khác. Mặc dù có nhà máy tại Trung Quốc, nhưng sản phẩm chủ yếu của họ được sản xuất tại đây.

cach-su-dung-may-tiet-trung-va-ham-sua-moaz-mb-005-1

Các sản phẩm Moaz BéBé được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại, với sự hỗ trợ và tư vấn về công nghệ và kỹ thuật từ các chuyên gia Pháp. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ đạt được chất lượng cao mà còn phù hợp với ngân sách của các gia đình Việt. Sản phẩm của họ được tích hợp với nhiều tính năng tiện lợi và có thiết kế hấp dẫn, là lựa chọn ưa thích và được tin dùng bởi nhiều bà mẹ.

Cách sử dụng máy hâm sữa moaz Moaz MB 005

Với chức năng tiệt trùng và sấy khô:

Bước 1: Đổ khoảng 120ml nước vào khay tiệt trùng.

Bước 2: Đặt giá đỡ vào khay tiệt trùng của máy.

Bước 3: Đặt bình sữa và núm ti vào giá đỡ.

Bước 4: Đậy nắp chụp khay tiệt trùng.

Bước 5: Nhấn nút (Sterilize & Dry) để bật chức năng tiệt trùng và sấy khô. Bạn có thể điều chỉnh thời gian quy trình bằng cách nhấn “–” hoặc “+” để chọn tổng thời gian: 40 phút, 50 phút, 60 phút. Sau 3 giây, máy bắt đầu tiệt trùng và sấy khô, và khi quy trình hoàn tất, máy sẽ tự động tắt và phát ra âm báo.

Với chức năng sấy khô độc lập:

Bước 1: Đặt giá đỡ vào khay tiệt trùng của máy.

Bước 2: Đặt bình sữa và núm ti vào giá đỡ.

Bước 3: Đậy nắp chụp khay tiệt trùng.

Bước 4: Nhấn và giữ đồng thời 2 phím “Sterilize & Dry” và phím “+” trong 2 giây để kích hoạt chức năng sấy khô độc lập. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh thời gian sấy bằng cách nhấn “–” hoặc “+” để chọn: 30 phút, 40 phút, 50 phút. Sau 3 giây, máy bắt đầu quy trình sấy khô và khi hoàn tất, máy tự động tắt và phát ra âm báo.

Với chức năng hâm nóng:

Bước 1: Đổ một lượng nước phù hợp vào khay chứa G (khay mâm) của máy.

Bước 2: Đặt bình sữa vào khay hâm nóng.

Bước 3: Nhấn phím “Warm” để bắt đầu quy trình hâm nóng. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách nhấn “–” hoặc “+” để chọn nhiệt độ mong muốn (từ 37 độ C đến 60 độ C). Sau 3 giây, máy bắt đầu quy trình hâm nóng.

Với chức năng rã đông và làm ấm sữa:

Bước 1: Đặt bình sữa vào khay hâm nóng.

Bước 2: Đổ một lượng nước vừa đủ vào khay hâm nóng.

Bước 3: Nhấn đồng thời 2 phím “Warm” và phím “+” trong 2 giây. Sau đó, đèn hiển thị nhiệt độ sẽ nhấp nháy trong 3 giây và phát ra âm báo 3 tiếng “tít”. Tiếp theo, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách nhấn “–” hoặc “+”.

Lưu ý khi sử dụng máy hâm sữa moaz bebe MB 005

  • Tránh sử dụng chất tẩy rửa hoặc cọ sắt để tránh gây trầy xước hoặc hẹn rỉ cho máy. Thay vào đó, hãy dùng khăn ẩm để nhẹ nhàng lau sạch bên trong và bên ngoài máy.
  • Để máy ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh những môi trường ẩm thấp.
  • Luôn rút phích cắm điện khi không sử dụng để đảm bảo an toàn và ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ.
  • Không nên mở máy trong quá trình tiệt trùng để giảm thiểu khả năng vi khuẩn xâm nhập.
  • Sử dụng gắp chuyên dụng để lấy đồ ra sau khi quá trình tiệt trùng hoàn thành.

Qua bài viết này, đã giải đáp cho hướng dẫn  các ba mẹ cách sử dụng máy hâm sữa moaz bebe đúng cách. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, xin ba mẹ có thể để lại phần câu hỏi ngay ở dưới phần bình luận hoặc gọi đến tổng đài 18006608 để nhận sự hỗ trợ, hướng dẫn và tư vấn miễn phí nhé.

Xem thêm: