[Góc Review] Máy hâm sữa và tiệt trùng loại nào tốt nhất hiện nay?

0
1638

Các sản phẩm máy hâm sữa hiện nay thường được tích hợp thêm tính năng tiệt trùng bình sữa giúp mẹ giảm bớt áp lực khi chăm con. Đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Vậy máy hâm sữa và tiệt trùng loại nào tốt? Để giải đáp câu hỏi này, mẹ hãy cùng chúng tôi khám phá và review máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa tốt nhất hiện nay. 

Kinh nghiệm chọn máy hâm sữa và tiệt trùng bình sữa 

Trước khi tìm hiểu máy hâm sữa và tiệt trùng loại nào tốt? Chúng ta hãy cùng xem những kinh nghiệm mẹ nên có khi chọn mua máy hâm sữa và tiệt trùng. 

  • Chất liệu sản phẩm: Mẹ nên chọn máy tiệt trùng hâm sữa có chất liệu ABS hoặc PP. Đây là 2 loại nhựa đã được chứng nhận an toàn, không chứa hóa chất độc hại cũng như khả năng chịu nhiệt tốt. 
  • Dung tích khoang chứa: Tùy vào nhu cầu sử dụng hâm sữa và tiệt trùng cùng một lúc. Mẹ nên chọn dung tích khoang chứa có sức chứa lớn giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức. 
  • Công suất thời gian hâm sữa, tiệt trùng: Máy có công suất càng lớn thì thời gian tiệt trùng càng dài và lượng vi khuẩn sống sót ít. 
  • Mẹ nên chọn sản phẩm máy hâm và tiệt trùng bình sữa có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng cân đối. Ngoài ra, mẹ nên mua sản phẩm từ thương hiệu, xuất xứ uy tín như Philips Avent, Fatzbaby,…. 
  • Bên cạnh các tính năng hâm sữa và tiệt trùng, mẹ có thể chọn sản phẩm tích hợp thêm các tính năng khác như sấy khô, hâm nóng, chế độ ngắt tự động, đèn và chuông báo,… 
  • Thông thường, các sản phẩm máy hâm và tiệt trùng bình sữa có chính sách bảo hành từ 12 – 24 tháng. Tùy vào thương hiệu và chính sách cửa hàng mẹ có thể chọn sản phẩm phù hợp. 

Xem thêm:

>> Top 8 các loại máy hâm sữa tốt, an toàn

Máy hâm sữa và tiệt trùng loại nào tốt hiện nay? 

Nếu mẹ đang tìm kiếm máy hâm sữa và tiệt trùng loại nào tốt? Mẹ hãy tham khảo ngay 5 sản phẩm máy hâm sữa và máy tiệt trùng bình sữa sau. 

Máy hâm sữa tiệt trùng, sấy khô tích hợp hâm sữa Captain 2 – FB4315SL 

Nếu mẹ đang tìm kiếm máy tiệt trùng và hâm sữa lại vừa có chức năng sấy khô thì Captain 2 sẽ đáp ứng được cùng một lúc những nhu cầu thiết yếu này. Khoang hâm sữa máy được thiết kế riêng biệt không dùng chung với khoang tiệt trùng giúp mẹ giải quyết nhiều vấn đề một lúc. 

Ngoài ra, máy Captain 2 còn giúp mẹ sấy khô, hạn chế nguy cơ tái phát, xâm nhập vào bình sữa của mẹ. Đặc biệt là vào mùa đông hay thời tiết ẩm ướt. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3ESvSBt

Máy hâm sữa và tiệt trùng loại nào tốt? Mẹ tham khảo ngay sản phẩm Captain 2 – FB4315SL

Máy tiệt trùng sấy khô hơi nước 5in1 Kidsplaza Digital K902 

Máy tiệt trùng sấy khô 5in1 Kidsplaza Digital K902 là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ bỉm Việt yêu thích. Máy được tích hợp nhiều tính năng chỉ trong 1 sản phẩm như tiệt trùng bình sữa, hâm nóng thức ăn, hâm sữa, sấy khô, tự động ngắt điện khi cạn nước đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Ngoài ra, độ bền của máy cũng được đánh giá cao nhờ chất liệu được làm từ chất liệu nhựa PP với vẻ ngoài cứng cáp, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Đồng thời, máy tiệt trùng sấy khô hơi nước Kidsplaza Digital K902 có mức giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3Xl6ueF

Máy tiệt trùng sấy khô 5in1 Kidsplaza Digital K902

Tiệt trùng bình sữa bằng máy hâm sữa Fatzbaby FB4320SJ 

Fatzbaby là thương hiệu đồ dùng mẹ và bé Hàn Quốc thuộc top đầu Thế giới. Các sản phẩm đến từ Fatzbaby đều có chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đạt yêu cầu thẩm định. Chính vì vậy mẹ có thể an tâm chọn lựa máy tiệt trùng hâm sữa Fatzbaby FB4320SJ. 

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt, mẹ có thể nhanh chóng tiệt trùng bình, núm ti và các vật dụng khác chỉ trong vài phút. Ngoài ra,  Fatzbaby FB4320SJ còn là dòng máy giúp tiết kiệm điện năng chỉ với công suất tiêu thụ 500W. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3EwzjMu

Máy tiệt trùng hâm sữa Fatzbaby FB4320SJ sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp mẹ chăm vé nhàn tênh 

Máy hâm sữa và tiệt trùng loại nào tốt? Tham khảo ngay Moaz Bebe MB005 

Máy tiệt trùng hâm sữa Moaz Bebe MB005 là thương hiệu có tiếng tăm từ Pháp. Các dòng sản phẩm thương hiệu này đều là những thiết bị có kỹ thuật cao góp phần giảm bớt gánh nặng chăm con của các mẹ. 

Moaz Bebe MB005 là sản phẩm đa chức năng hâm sữa, tiệt trùng hơi nước và sấy khô nhanh chóng. Dung tích khoang chứa rộng rãi, chất liệu cao cấp, không chứa BPA an toàn, chịu nhiệt, không độc hại. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3ET4bZ8

Máy tiệt trùng và hâm sữa Philips Avent SCF 355/00 

Philips Avent là thương hiệu đến từ Tập đoàn Royal Philips chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cải thiện sức khỏe mẹ và bé. Máy hâm sữa Philips Avent SCF355/00 là sản phẩm được rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt đánh giá cao và tin dùng. 

Philips Avent SCF355/00 được làm từ chất liệu nhựa PP, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Máy áp dụng công nghệ tiệt trùng bằng hơi nước diệt đến 99.9% vi khuẩn có hại. Dung tích lớn có khả năng tiệt trùng nhiều loại phụ kiện khác nhau như núm ti, ti ngậm,… 

Ngoài ra, máy cũng có chế độ tự ngắt điện, đảm bảo an toàn cũng như giúp tiết kiệm điện năng. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3XkQolj

Máy hâm sữa và tiệt trùng Philips Avent SCF355/00

Như vậy, qua bài viết này mẹ đã biết máy hâm sữa và tiệt trùng loại nào tốt rồi phải không? Để đảm bảo mua hàng chính hãng, mẹ hãy ghé Kidsplaza gần nhất hoặc đặt hàng online. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá tốt nhất thị trường. 

Tin liên quan: