Top 8 các loại máy hâm sữa tốt, an toàn và tiết kiệm điện nhất 2023

0
338

Đối với các gia đình có con nhỏ thì máy hâm sữa là sản phẩm tiện lợi giúp quá trình chăm bé trở nên tiện lợi, đơn giản hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy hâm sữa với nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Vậy dùng máy hâm sữa loại nào tốt nhất? 

Để mẹ chọn được loại máy tốt nhất, chúng tôi sẽ chia sẻ đến mẹ top 8 các loại máy hâm sữa tốt nhất, an toàn và tiết kiệm điện tốt nhất. 

Top 8 các loại máy hâm sữa tốt nhất hiện nay 

Hâm sữa là công việc quen thuộc đối với các mẹ đang nuôi con nhỏ. Với những chiếc máy hâm sữa siêu tốc, mẹ chỉ mất khoảng 2 – 3 phút là đã chuẩn bị xong bữa ăn cho bé. Máy có sẵn mức nhiệt đảm bảo sữa không đủ nóng hoặc sữa nóng quá bé không thể ăn. 

Vậy máy hâm sữa nào tốt? Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo top 8 máy hâm sữa được đánh giá cao hiện nay. 

Máy hâm sữa Fatzbaby FB3012SL

Fatzbaby là thương hiệu Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm mẹ và bé được đánh giá cao trên thị trường. Trong số các loại máy hâm sữa tốt nhất của hãng thì Fatzbaby FB3003SL bán chạy nhất. 

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật như hâm nóng nhanh, hâm nóng chậm, điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ. Máy được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Bên cạnh đó, máy hâm sữa Fatzbaby FB3012SL được thiết kế hiện đại với màn hình kỹ thuật số hiển thị rõ nhiệt độ điện tử, kiểu dáng độc đáo và khoang hâm nóng rộng hoàn toàn phù hợp với cả bình cổ sữa siêu rộng, đem đến sự tiện lợi cho mẹ khi sử dụng. 

Link sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/may-ham-sua-the-he-moi-fatzbaby-fb3012sl-mau-ghi-xam.html

Fatzbaby FB3003SL nằm trong top các loại máy hâm sữa tốt nhất hiện nay 

Máy hâm sữa Mono 6 – Số 1 top các loại máy hâm sữa tốt nhất hiện nay 

Máy hâm sữa và tiệt trùng Mono 6 là sản phẩm hâm sữa được nhiều mẹ bỉm Việt tin dùng nhiều hiện nay. Khác so với phiên bản cũ, bản mới Mono được trang bị thêm lớp bảo vệ chống chập điện cùng khả năng vệ sinh dễ dàng. 

Bên cạnh đó, máy còn kèm theo nắp đậy tiệt trùng sữa một cách nhanh chóng hiệu quả, an toàn. Máy được phủ lớp bảo vệ ngăn cặn bám và ngăn ngừa chập điện, chống thấm, chống mài mòn và dễ dàng vệ sinh. 

Mono 6 có bộ ổn định nhiệt thông minh và nút chức năng điều khiển linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng. Máy sử dụng công nghệ hâm nóng, chế độ ngắt tự động và giữ ấm PTC giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3gqveBD

Nên mua máy hâm sữa loại nào? Chọn ngay máy hâm sữa 3in1 Kidsplaza Digital K218 

Máy hâm sữa 3in1 Kidsplaza Digital K218 với thiết kế thông minh nhỏ gọn, tiện dụng sẽ là trợ thủ đắc lực cho mẹ trong quá trình chăm con hiện đại. Mẹ sẽ không còn phải lo lắng, vội vàng trong việc hâm sữa cho bé. Chỉ 5 phút, bé sẽ có ngay bình sữa ấm nóng, ngoài ra mẹ có thể hâm nóng thức ăn, cháo canh, tiệt trùng núm, bình sữa và các vật dụng nhỏ cho bé. 

Máy được làm từ chất liệu nhựa PP không BPA cao cấp, không chứa chất độc hại làm ảnh hưởng sức khỏe bé hay thành phần dinh dưỡng trong sữa. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3Ov8rBs

Máy hâm sữa 3in1 Kidsplaza Digital K218 

Chicco 7388 – Máy hâm sữa tốt nhất hiện nay 

Nhắc đến các loại máy hâm sữa tốt nhất, không thể không nhắc đến sữa Chicco 7388. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng mức giá thành tốt. 

Chicco 7388 được thiết kế kiểu dáng đơn giản, chế độ điều khiển đơn giản và nhiều chế độ cho mẹ lựa chọn như hâm nóng thức ăn hoặc hâm nóng bình sữa. Sản phẩm được làm chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA độc hại.

Máy tiệt trùng sấy khô tích hợp hâm sữa Fatz Captain 

Nếu mẹ đang thắc mắc không biết mua máy hâm sữa loại nào tốt? Hãy tham khảo ngay máy hâm sữa tiệt trùng Fatz Captain 2

Đây là sản phẩm có tất cả 4 chức năng hâm sữa, hâm thức ăn, rã đông và tiệt trùng bình sữa chỉ trong 1 chiếc máy. Ngoài ra, máy còn có thêm 2 tính năng nổi bật đó là cài đặt đếm giờ và hẹn giờ tiện lợi. 

Fatzbaby Captain 2 FB4315SL có thiết kế nhỏ gọn, 2 dung tích cho mẹ thoải mái lựa chọn. Máy cũng được trang bị thêm đèn LED hỗ trợ hâm sữa đêm, chức năng hâm nóng nhanh và máy được tráng phủ lớp bảo vệ giúp gia tăng tuổi thọ.

Link sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/may-tiet-trung-say-kho-tich-hop-may-ham-sua-captain-2-fb4315sl.html

Máy Fatzbaby Captain 2 FB4315SL sản phẩm được nhiều mẹ bỉm Việt tin dùng 

Máy hâm và tiệt trùng sữa 2in1 Sassy 320E 

Nhiều mẹ thắc mắc Sassy 320E máy hâm sữa có tốt không? Máy 2in Sassy 320E có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều chức năng như hâm sữa, giữ ấm, tiệt trùng và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. Từ đó giúp mẹ chăm sóc bé nhàn tênh. 

Chỉ khoảng 5 phút là mẹ đã có thể hâm nóng sữa cho bé bữa ăn ngon miệng. Sản phẩm sử dụng chất lượng cao cấp, thiết kế tinh tế, sang trọng với màn hình LED hiển thị nhiệt độ, thời gian chính xác. 

Máy hâm sữa Philips Avent SCF 355/00 

Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, Philips Avent là thương hiệu Hà Lan chuyên các mặt hàng mẹ bé được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng. Trong đó, máy hâm sữa Philips Avent SCF355/00 chính là một trong số các loại máy hâm sữa tốt nhất

Sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh, tiện dụng và phù hợp với hầu hết các loại bình sữa. Mẹ chỉ cần cho nước và cài đặt khoảng 3 phút sau bé đã có bình sữa với độ nóng hoàn hảo. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng hâm nóng thức ăn, rã đông mà không làm mất đi dưỡng chất vốn có. 

Link sản phẩm: https://bit.ly/3tReV44

Máy hâm sữa Philips Avent SCF355/00 

Dùng máy hâm sữa loại nào tốt? Tham khảo ngay Tommee Tippee All – in-one

Tommee Tippee là thương hiệu đồ dùng mẹ và bé nổi tiếng số 1 nước Anh, đến nay thương hiệu đã phủ rộng khắp hơn 100 quốc gia. Thương hiệu này tập trung phát triển các dòng sản phẩm như máy hút sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa,…. 

Tommee Tippee All –  in – one là sản phẩm có nhiều tính năng tiện ích, tích hợp trong một sản phẩm như máy rã đông, hâm nóng bình sữa, túi trữ sữa. 

Bên cạnh đó, máy còn khiến nhiều mẹ bỉm yêu thích nhờ cơ chế hoạt động thông minh – tự vận hành theo chu trình cài đặt sẵn. Mẹ có thể để sữa trong ngăn đông, khi sử dụng máy sẽ rã đông và hâm nóng trong nhiệt độ lý tưởng và báo hiệu cho mẹ biết bằng âm thanh và đèn nhấp nháy. 

Trên đây là top 8 các loại máy hâm sữa tốt nhất, an toàn và tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay. Mẹ có thể tham khảo và mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng Kidsplaza gần nhất hoặc đặt online để được giao hàng tận nhà. 

Tin liên quan: