(Review) Máy hâm sữa loại nào tốt nhất hiện nay?

0
3719

Bạn không thể dùng lò vi sóng để làm nóng sữa mẹ bởi bức xạ sẽ giết chết các chất dinh dưỡng, làm cho sữa không còn tác dụng với em bé của bạn. Lúc này bạn sẽ cần máy hâm sữa vì sữa được bảo quản phải được hâm nóng trước khi bạn có thể cho trẻ ăn, để không làm hỏng các enzyme và chất dinh dưỡng.

Mua một chiếc máy hâm sữa có lợi về rất nhiều mặt, mỗi mẹ sẽ có những lựa chọn khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Sau đây Kids Plaza sẽ liệt kê và giúp các mẹ giải đáp thắc mắc máy hâm sữa loại nào tốt nhất hiện nay để phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi người:

1Những lưu ý khi chọn một chiếc máy hâm sữa

Lưu ý khi chọn một chiếc máy hâm sữa

Vì các chất dinh dưỡng trong sữa mẹ có phần dễ vỡ, nên cần cẩn thận khi hâm nóng. Chính vì thế, đây là 5 điều bạn nên cân nhắc khi mua máy hâm sữa.

Máy hâm sữa làm nóng chậm

Như tôi đã đề cập trước đó, làm nóng sữa trong lò vi sóng hoặc đun sôi trên bếp sẽ làm mất hết tất cả các chất dinh dưỡng. Vì vậy, điều quan trọng là chọn loại máy có khả năng làm nóng sữa từ từ.

Dễ sử dụng

Không phải ông bố bà mẹ nào cũng có khả năng sử dụng loại máy phức tạp. Máy hâm sữa nên trực quan và dễ dàng sử dụng. Nhiều máy hâm sữa cho bé có một núm đơn giản mà bạn chỉ cần xoay và tắt.

Kiểm soát nhiệt độ

Có thể bạn chưa đo được nhiệt độ của sữa mẹ vì nó được bơm vào bình sữa, vì vậy bạn không thực sự biết chúng ấm đến mức nào khi uống nó. Một số máy hâm sữa sẽ điều chỉnh được mức nhiệt độ mong muốn theo ý thích.

Thiết kế nhỏ gọn

Thật tuyệt khi các đồ dùng gọn nhẹ và không chiếm nhiều không gian. Làm ấm sữa mẹ là một công việc đơn giản, bạn chỉ cần dùng máy hâm nóng trong vài phút và cất trữ dễ dàng trong tủ bếp nhà bạn.

Giá máy hâm sữa

Máy hâm sữa có nhiều loại và mỗi loại có mức giá khác nhau. Mặc dù thật tuyệt khi có mọi thứ tốt nhất, nhưng thực tế, hầu hết chúng ta không cần máy sưởi đắt tiền nhất và nhiều người trong chúng ta sẽ không hài lòng với giá rẻ nhất. Cố gắng đánh giá các ưu tiên của bạn và dựa trên ngân sách hiện có của bạn.

Tham khảo TOP các sản phẩm máy hâm sữa giá tốt:

2Review máy hâm sữa loại nào tốt nhất?

Một máy hâm sữa cho bé sẽ giúp làm nóng sữa chỉ trong vài phút và không làm mất đi những chất dinh dưỡng cần thiết trong sữa mẹ. Bây giờ câu hỏi vẫn còn, loại máy nào là tốt nhất cho chúng ta? Để tiết kiệm thời gian cho bạn cũng như những rắc rối khi tìm kiếm khắp nơi, Kids Plaza đã liệt kê danh sách 5 loại máy tốt nhất sau đây:

Máy hâm sữa Avent Philips

Philips AVENT có hai loại máy hâm sữa khác nhau được thiết kế để làm nóng sữa nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Click xem giá bán

Máy có tác dụng làm nóng sữa đều đều với 3 mức cài đặt nhiệt khác nhau. Ngoài ra, máy còn có chế độ rã đông và có thể sử dụng để hâm nóng thức ăn cho bé.

So với rất nhiều loại máy làm nóng sữa khác trên thị trường thì máy hâm sữa Avent Philips là sự lựa chọn tốt nhất với  mức giá vô cùng hợp lý.

Máy hâm sữa Chicco NaturalFit

Máy hâm sữa Chicco NaturalFit sử dụng màn hình kỹ thuật số tiên tiến hơn cho phép bạn tối ưu hóa trải nghiệm ăn uống của bé.

Chiếc máy này có 12 tùy chọn mức làm nóng khác nhau, cho phép bạn hâm nóng thức ăn của bé theo cách mà chúng thích. Nó có tính năng đếm ngược kỹ thuật số và hẹn giờ, vì vậy bạn sẽ biết mình sẽ phải đợi bao lâu. Một hệ thống tự động tắt giúp bạn hâm sữa cho bé đến mức bạn mong muốn mà không phải căn giờ như các loại máy khác.

Máy hâm sữa Kiza

Máy hâm sữa Kiza với công nghệ nhiệt tiên tiến của Nhật Bản giúp thức ăn được hâm nóng đều ở nhiệt độ phù hợp mà không làm ảnh hưởng đến chất dinh dưỡng trong sữa. Đó là điểm khác biệt khi cha mẹ hâm bằng máy hâm sữa Kiza và lò vi sóng.

Máy hâm sữa Kiza

Click xem giá bán

Không chỉ hâm nóng sữa mà máy còn có khả năng tiệt trùng bình sữa. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ cùng các nút quay có hình minh họa giúp cha mẹ dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, chức năng giữ ấm thức ăn giúp sữa và thức ăn của bé luôn trong trạng thái ấm, bé ăn ngon miệng hơn.

Máy hâm sữa Medela

Nếu các mẹ vẫn còn băn khoăn máy hâm sữa loại nào tốt thì Medela được xem là thương hiệu rất nổi tiếng đã từ rất lâu ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ & bé, được nhiều người tin dùng. Melala được thành lập tại Thụy Sĩ từ những năm 1961 và nhanh chóng trở thành một trong các thương hiệu được yêu thích nhất tại thời điểm lúc bấy giờ. Thương hiệu Medela hiện nay đã có mặt ở rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó đương nhiên không thể thiếu Việt Nam.

Medela mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chính như máy hút sữa, núm ti, máy hâm sữa và các phụ kiện trẻ em khác. Máy hâm sữa Medela sử dụng 100% nguyên liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe của bé. Tuy nhiên nhược điểm của hãng là không có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm cũng như giá bán để người tiêu dùng có thể lựa chọn.

Máy hâm nóng bình sữa Beurer

Thương hiệu Beurer là thương hiệu nổi tiếng đã từ rất lâu đời trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đến từ Đức. Trải qua gần 100 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm đến từ thương hiệu này đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng và góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Máy hâm nóng bình sữa Beurer
Máy hâm nóng bình sữa Beurer

Máy hâm nóng bình sữa Beurer đã được kiểm định nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chăm sóc bé yêu hàng ngày.

Trên đây là danh sách các loại máy hâm sữa loại nào tốt để trả lời cho những băn khoăn của các mẹ khi lựa chọn mua sản phẩm. Hy vọng các mẹ sẽ tìm được loại máy phù hợp nhu cầu của mình. Mọi thông tin cho tiết truy cập website: https://www.kidsplaza.vn hoặc liên hệ Hotline: 1800 6608 để nghe tư vấn các mẹ nhé.

Tin liên quan: