Hướng dẫn mẹ cho thai nhi nghe nhạc đúng cách với tai nghe bà bầu

0
5214

Hẳn các mẹ đã biết sức mạnh kỳ diệu của âm nhạc đối với sự phát triển của thai nhi. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, cho thai nhi nghe nhạc một cách khoa học có tác dụng rất lớn đến việc hình thành và phát triển trí não của bé, gắn kết tình mẫu tử thiêng liêng và còn là một cách để các mẹ bầu giảm stress.

Nhưng cho thai nhi nghe nhạc cũng cần có phương pháp, mẹ cần lựa chọn đúng loại nhạc, thời gian nghe nhạc thích hợp và một điều rất quan trọng đó chính là mẹ cần sử dụng đúng loại tai nghe.

Untitled

Cho thai nhi nghe nhạc đúng cách giúp phát triển trí não của bé

Dưới đây là những hướng dẫn để mẹ bầu nghe nhạc một cách khoa học nhất, giúp bé yêu phát triển trí não một cách hoàn hảo.

  1. Chọn tai nghe bà bầu

Tai nghe bà bầu SMF 001-LX:

Tai nghe có thiết kế hoàn toàn mới, thời trang, hiện đại và đẹp mắt hơn.

Loa tai nghe được sản xuẩt chuyên dụng dành cho thai nhi nghe nhạc, với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Vỏ ngoài tai nghe bà bầu được tạo nên bởi chất liệu vải cotton mềm mại cao cấp.

Đặc biệt người sử dụng hoàn toàn có thể tách rời phần đai vải và phần loa tai nghe ra 1 cách dễ dàng, tiện lợi cho việc vệ sinh giặt là đai vải.

 1Tai nghe bà bầu giúp bé cảm nhận được tình yêu thương từ mẹ

Tham khảo TOP sản phẩm bán chạy tại KidsPlaza:

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus 002

Tai nghe được thiết kế tiện lợi, thời trang, chất lượng âm thanh tốt nhất

Vỏ ngoài tai nghe được tạo nên bởi chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mại.

Nguyên liệu sử dụng để sản xuất tai nghe được nhập khẩu từ nhà sản xuất tai nghe nổi tiếng Keenion.

Đặc biệt người sử dụng hoàntoàn có thể tách rời phần vải vỏ ngoài tai nghe ra 1 cách dễ dàng, tiệnlợi cho việc vệ sinh giặt là.

2

Tai nghe bà bầu Smart Fetus 002 chính hãng

Tai nghe bà bầu Angelips

Tai nghe bà bầu Angelips sử dụng công nghệ âm thanh mới, đặc biệt thiết kế bộ loa theo cấu trúc âm thanh vòm tác động từ nhiều phần trong khoang bụng đến thai nhi đồng thời  sử dụng thiết bị điều khiển âm thanh chuyên dụng vậy nên khi kết nối  máy phát nhạc của bạn với tai nghe. Tai nghe bà bầu Angelips sẽ thiết lập giàn âm thanh vòm, đồng thời các mẹ có thể liên tùy biến âm lượng cho phù hợp với thai nhi.

Tai nghe bà bầu Angelips được thiết kế tiện lợi, thời trang, với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Vỏ ngoài tai nghe bà bầu Angelips được tạo nên bởi chất liệu vải cotton cao cấp mềm mại.

Với thiết kế đẹp mắt,nhẹ nhàng, co giãn tốt, tai nghe bà bầu Angelips có tác dụng hỗ trợ cả khi bạn làm việc hay nghỉ ngơi.

Dễ dàng bảo quản giặt là, lắp ráp.

Tai nghe bà bầu Angelips sản phẩm của Smart fetus Việt Nam.

4

 Thiết kế đặc biệt giúp mẹ có thể vừa nghe vừa làm việc tiện dụng

  1. Hướng dẫn mẹ nghe nhạc đúng cách

Theo các nghiên cứu, từ tuần thứ 16 thai nhi bắt đầu cảm nhận được những âm thanh từ bên ngoài. Vì vậy, thời điểm lý tưởng nhất để cho bé nghe nhạc là từ tuần 16 – 20 của thai kỳ trở đi. Thời gian nghe không quá 20 phút mỗi lần. Một ngày bạn có thể cho bé nghe từ 2 – 3 lần.

Ngoài ra, người mẹ nên chọn thời điểm nghe nhạc lúc bé thức giấc là thích hợp nhất. Lúc này bé sẽ cảm nhận âm nhạc từ mẹ nhiều hơn. Bạn cũng cần biết rằng em bé trong bụng thường ngủ lúc bạn thức giấc và thức vào lúc bạn thư giãn, vì vậy mẹ có thể chọn thời điểm nghe nhạc vào trước lúc đi ngủ, khi bạn nằm thư giãn trên giường.

  1. Loại nhạc thích hợp mẹ bầu nên nghe

Nhạc cổ điển là lựa chọn số một cho sự phát triển trí não thai nhi. Những âm thanh nhẹ nhàng, du dương với tiết tấu mềm mại làm mẹ bầu và thai nhi cảm thấy dễ chịu hơn. Ví dụ như những bản nhạc của Beethoven, Mozart, thể loại Baroque của Vivaldi, Teleman và Handel, những bài đồng dao, hát ru dân gian…

Bạn cũng nên lựa chọn những loại nhạc có âm thanh vui nhộn, ca từ trong sáng, mượt mà. Ngoài ra, khi nghe nhạc bạn cũng cần thả tâm hồn mình theo những điệu nhạc và nhún nhảy theo âm nhạc, như thế thai nhi cũng sẽ dễ dàng cảm nhận âm nhạc hơn.