Hướng dẫn chuẩn nhất cách pha sữa Wakodo Lebens Mom cho mẹ bầu

0
4065

Pha sữa Wakodo Lebens Mom cho mẹ bầu nói riêng và tất cả các loại sữa bột công thức khác nói chung, nếu pha không đúng cách thì sữa xin mấy cũng bằng không.

Wakodo Lebens Mom là dòng sản phẩm được đặc chế nhằm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng tăng cao của các bà mẹ mang thai và cho con bú do sự phát triển của em bé. Sản phẩm đóng hộp 330g và 850g, sản xuất tại Nhật được sản xuất với công nghệ cao giúp độ hòa tan tối ưu, không sử dụng đường sucrose và hương liệu. Lebens Mom được ưa chuộng còn bởi cách pha chế dễ dàng vì rất dễ hòa tan, dùng nóng hay lạnh thì mùi vị đều nhẹ và thơm ngon. cách pha sữa Wakodo

Sữa Wakodo Lebens Mom hộp nhỏ 330g

Hướng dẫn mẹ bầu cách pha sữa Wakodo Lebens Mom đúng chuẩn

  • Pha chế sữa ở nơi sạch sẽ và khô ráo. Trước khi pha chế phải rửa tay và các dụng cụ pha sữa bầu phải thật sạch. Dùng nước sạch để pha chế.
  • Cho 5 muỗng bột vào ly. Lưu ý: Chỉ dùng muỗng lường có sẵn trong hộp để pha mới chính xác. Sau đó cho thêm 180ml nước ấm (hay nguội) vào ly và khuấy đều.
  • Ngày uống 2-3 ly để cung cấp dưỡng chất cân đối đầy đủ cho giai đoạn mang thai và cho con bú. Lượng dùng có thể điều chỉnh tùy theo chế độ ăn. Nên uống ngay sau khi pha.
  • Sữa Wakodo Nhật cho bà bầu nên được dùng như một phần của chế độ ăn cân đối và lành mạnh.

 cách pha sữa Wakodo

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa bầu Wakodo Lebens Mom

  • Trong hộp có muỗng lường riêng để pha chế. Luôn dùng muỗng lường có trong hộp để pha. Luôn giữ muỗng lường khô ráo, sạch sẽ bên trong hộp. Luôn giữ bột sữa trong hộp không bị ẩm, vì bột sữa có thể bị vón lại khi gặp hơi nước.
  • Để giữ sữa luôn sạch và tươi thì trước và sau khi mở nắp đều phải bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng chiếu vào, không để trong tủ lạnh.
  • Chỉ nên pha sữa đủ cho 1 lần dùng, không nên pha nhiều để tránh lãng phí. Sữa đã pha mẹ nên cố gắng uống hết, nếu không uống hết thì phải bỏ đi, không để lại lâu, không để lại cho lần bú sau.
  • Sử dụng sản phẩm tốt nhất trong vòng 1 tháng tính từ ngày mở nắp.

Cách pha sữa Wakodo Lebens Mom rất đơn giản và dễ dàng. Mẹ hãy bắt tay ngày vào pha cho mình một ly sữa để thưởng thức nhé!

Ba mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm sữa cho mẹ bầu hiện đang bán chạy tại KidsPlaza:

>>> Tin liên quan: