Hàng ngàn khách hàng tại Bắc Ninh ngỡ ngàng khi mua sắm chỉ với 1k tại Kids Plaza

0
2531

Hơn 400 khách hàng đã mua được những sản phẩm cực giá trị chỉ với 1k tại khai trương Kids Plaza Bắc Ninh.

Ngày 26/11, Kids Plaza đã chào đón siêu thị thứ 60 tại địa chỉ 114-116 Nguyễn Cao, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh. Chương trình khai trương với hàng trăm sản phẩm giá sốc 1k, 5k và hàng ngàn sản phẩm giảm giá tới 50% đã thu hút hàng ngàn lượt khách hàng tới tham quan và mua sắm.

11

Từ rất sớm, mặc dù còn gần 1 tiếng nữa mới tới chương trình “ Giờ vàng giá sốc” nhưng bên ngoài các ông bố bà mẹ của chúng ta đã xếp hàng dài chật kín để được mua các sản phẩm chỉ với giá 1k.

5

Chị Thúy (phường Ninh Xá, TP Bắc ninh) vui mừng chia sẻ: “Mình quá bất ngờ khi bốc thăm trúng chiếc nôi rung chỉ có giá 1.000 đồng, thật không thể tin được. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành cho em bé sắp chào đời của mình. Cảm ơn Kids”

2

Không riêng chị Thúy, hơn 400 khách hàng khi tham gia bốc thăm Giờ vàng giá sốc đều hồ hởi vì 100% có quà. Không khí bên ngoài cửa hàng vô cùng nóng bởi chương trình cực hấp dẫn này.

7

Phía trong cửa hàng sôi động không kém bởi chương trình ưu đãi “Đổ bộ Bắc Ninh – Linh đình mua sắm”, giảm tới 50% hàng ngàn sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé cùng quà tặng giá trị.

Không chỉ các bố mẹ vui mừng khi mua được những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá cực tiết kiệm mà các em nhỏ cũng vô cùng thích thú khi được tham gia chương trình “Đêm hội cho bé” được tổ chức vào tối cùng ngày. Các bé được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động, những màn ảo thuật đặc sắc và đặc biệt là những trò chơi vui nhộn với quà tặng dễ thương từ Kids Plaza.

6

Chương trình ưu đãi khai trường “Đổ bộ Bắc Ninh – Linh đình mua sắm” vẫn sẽ tiếp tục kéo dài đến hết ngày 2/12/2016 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các bố mẹ hãy nhanh chân tới Kids Plaza 114 – 116 Nguyễn Cao, Phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh để tham qua mua sắm những sản phẩm an toàn, chất lượng cho mẹ và bé với ưu đã vô cùng hấp dẫn!

Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các vị quan khách, quý khách hàng đã dành thời gian quý báu tới dự lễ khai trương Kids Plaza 114 – 116 Nguyễn Cao, Phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh.

Xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đối tác đã gửi hoa chúc mừng sự kiện lớn này! 

Một số hình ảnh tại Kids Plaza Bắc Ninh.

4

13

1

8

10

 9