Bình sữa Comotomo- sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ bỉm sữa

0
795

Bình sữa comotomo là một trong những dòng sản phẩm được bộ y tế kiểm duyệt và chứng nhận là sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh được các chuyên gia khuyên dùng. Loại bình được làm 100% bằng silicone cao cấp không BPA độc hại và được sử dụng trong y tế.

Tham khảo các mẫu bình sữa Comotmo bán chạy:

Những ưu điểm mẹ chưa biết về bình sữa Comotomo

bình sữa comotomo

2 dung tích cơ bản cho mẹ lựa chọn

Bình sữa có thiết kế khá độc đáo, thân bình mềm mại và bóng mướt cộng với việc cổ rộng khiến cho việc vệ sinh bình sữa được dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều quan trọng nhất là bình được thiết kế mô phỏng gần giống với bầu sữa mẹ, bé sẽ cảm nhận được độ thân thiện khi tỳ bình vào má.

Có một ưu điểm vượt trội đó là phần nắp bình tích hợp 2 van khí có tác dụng tách phần bọt sữa và khí thừa ra ngoài giúp giảm tình trạng nôn và đầy bụng ở trẻ, khả năng tự điều chỉnh tốc độ dòng chảy của tia sữa giúp lượng sữa tiết vào vừa đủ tránh được việc ợ trớ.

bình sữa comotomo

Bé có cảm giác như đang ty mẹ

Bình sữa cho trẻ sơ sinh này đang được bán tại khắp các cơ sở của siêu thị mẹ và bé Kids Plaza với 2 mầu cơ bản là xanh và hồng cùng với 2 dung tích là 150ml cho trẻ dưới 6 tháng tuổi và 250ml cho bé trên 6 tháng tuổi. Đây là một trong những sản phẩm được các bà mẹ bỉm sữa đánh giá khá cao và là vật dụng hữu ích cùng mẹ chăm sóc sức khỏe bé trong suốt những năm tháng đầu đời.

Bình sữa Comotomo tuy được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn, nhưng một sản phẩm ra đời bên cạnh những ưu điểm thì sẽ không tránh khỏi những hạn chế nhất định.

Đầu tiên phải nói tới là vạch chia dung tích mờ, được in chìm trong lớp silicon màu trắng đục chính vì thế sẽ làm cho các mẹ cảm thấy khó khăn hơn trong khi pha sữa cho con đặc biệt là với những ông bà lớn tuổi.

Hơn nữa, chất liệu Silicon cho khả năng giữ nhiệt không cao, sau khi pha sữa xong khoảng 30 phút, nếu bé không dùng hết sữa sẽ nguội đi, khi đó mẹ sẽ phải đổ đi còn muốn dùng lại phải hâm sóng sữa bằng máy hâm sữa hoặc thiết bị làm nóng khác.

Giá thành cao: So với giá bán với những thương hiệu khác. Bình sữa Comotomo có giá bán khá cao dao động từ 360k – 390k, một số cửa hàng khác có thể cao hơn. Ngoài ra, giá thành khi mua núm ty thay thế cũng khá cao khoảng 130k/núm. Chất liệu Silicon mềm mại nên cho độ vững chắc không cao dẫn đến dễ bị đổ. Do đó, khi pha sữa cần đặt bình sữa ở bề mặt chắc chắn, bằng phẳng.

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Comotomo đúng cách

Tập cho trẻ bú bình từ sớm là một việc làm cần thiết giúp mẹ có thêm thời gian chăm sóc bản thân và tự do làm nhiều việc riêng mà mình yêu thích. Bình sữa Comotomo chính là cái nôi giúp mẹ thực hiện tốt được việc này, dưới đây là toàn bộ phương pháp giúp mẹ sử dụng loại bình silicone đúng cách.

bình sữa comotomo

Chất liệu silicone khá mềm nên dễ sử dụng

  • Đầu tiên cần tiệt trùng bình sữa bằng nước đun sôi 100độ 10p trước khi cho con ăn, trước khi thực hiện thao tác cần rửa tay thật sạch. Bình sữa sau khi cọ khô ráo, tháo các bộ phận tách rời nhau cho vào chiếc bát to, tiến hành rót nước sôi vào ngâm bình khoảng 10p sau đó dùng kẹp gắp ra úp lên giá đợi khô thì pha sữa cho con.
  • Lấy một lượng sữa cố định và pha theo công thức có sẵn (nếu là sữa bột) hoặc nếu là sữa mẹ dự trữ thì cần hâm nóng dưới 40 độ.
  • Bế bé ở tư thế ngang ngực (giống lúc ty mẹ) sau đó nghiêng bình sao cho sữa lấp đầy núm ty và van khí, với loại bình sữa comotomo nếu bé kén ty mẹ có thể dùng tay điều chỉnh bóp lượng sữa vào miệng để bé tập làm quen trước đã.
  • Cuối cùng rửa bình bằng cọ và nước rửa chuyên dụng rồi úp nơi khô ráo đợi lần sau sử dụng.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với các mọi người!