Hướng dẫn sử dụng đúng cách dinh dưỡng đóng lọ Hipp

0
11440

Hipp – thương hiệu sản xuất thực phẩm ăn dặm cho bé nổi tiếng của Đức đang rất được các bậc phụ huynh châu Âu tin dùng và đang dần phổ biến ở Việt Nam.

Sản phẩm dinh dưỡng đóng lọ Hipp là thức ăn dặm, bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Với 110g thức ăn dinh dưỡng đóng lọ siêu sạch hoa quả HIPP có thể đáp ứng phần lớn nhu cầu Vitami,khoáng chất dinh dưỡng hàng ngày của trẻ.

dinh-duong-dong-lo-hipp-thit-tho-khoai-tay

Đặc tính của dinh dưỡng đóng lọ Hipp

  • Thành phần gồm nước, đường, nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ, tự nhiên và thật sự siêu sạch, dinh dưỡng từ những nguyên liệu tinh khiết nhất.
  • Sản phẩm có hàm lượng axit thấp, vị dịu, không chứa chất bảo quản, không phẩm màu, đặc biệt không chứa Gluten.
  • Là nguồn cung cấp đạm tự nhiên và chất sắt ở dạng dễ hấp thụ nhất cho trẻ. Sản phẩm đã bổ sung lượng muối Iốt theo đúng tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu.
  • Là nguồn cung cấp đạm tự nhiên và chất sắt ở dạng dễ hấp thụ nhất cho trẻ. Sản phẩm đã bổ sung lượng muối Iốt theo đúng tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu.

dinh-duong-dong-lo-hipp

Hướng dẫn sử dụng

Với dinh dưỡng đóng lọ Hipp (vị mận tây, vị lê, mận tây – táo tây, cháo-sữa, mỳ-lơ xanh, đào tây…) thì mẹ nên cho bé ăn riêng vào giữa các bữa chính để bổ sung hoa quả hoặc có thể cho thêm vào khi pha bột ăn dặm Hipp.

Sản phẩm được sử dụng linh hoạt theo sở thích của bé:

  • Hâm nóng cách thủy hoặc cho lò vi sóng (mở nắp) phần sử dụng cho bé ăn. Lưu ý: Không hâm đi hâm lại .
  • Nếu bé không thích ăn nóng, mẹ cho bé dùng luôn sản phẩm, mà không cần hâm nóng.
  • Phần ăn không hết, mẹ bảo quản trong tủ lạnh và dùng trong vòng 2 ngày.

Tham khảo thêm một các loại dinh dưỡng đóng lọ Hipp tại đây ba mẹ nhé: