Kem chống nắng cho bé Babycoccole giá bao nhiêu?

0
4

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng Babycoccole là một trong những sản phẩm được ba mẹ tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả cao. Vậy dòng kem chống nắng này có giá bao nhiêu? Ba mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Babycoccole – “Vũ khí” bảo vệ làn da mỏng manh của bé

Kem chống nắng Babycoccole dành cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên, với chỉ số chống nắng SPF 50+, mang lại sự bảo vệ lý tưởng và nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm của bé. Kem không chỉ giúp bảo vệ da trước tác động của tia UV, mà còn nuôi dưỡng làn da mềm mại, cung cấp độ ẩm và làm sáng da.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và tinh khiết, kết hợp với công thức độc quyền Derma Protech, giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi tác động của tia UVA và UVB. Điều này giúp da bé trở nên săn chắc, mềm mại hơn và khỏe mạnh hơn trước những ảnh hưởng có hại từ môi trường.

Kem không gây ra hiện tượng màng trắng trên da và có khả năng chống nước, giúp bé thoải mái vận động suốt cả ngày mà không cần phải thoa lại nhiều lần.

kem-chong-nang-babycoccole-gia-bao-nhieu
Kem chống nắng Babycoccole an toàn cho trẻ sơ sinh

Không gây cảm giác nhờn rít hoặc bóng dầu, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho bé.

Không chứa các chất hóa học độc hại như Paraben, SLS/SLES, và phẩm màu, sản phẩm cũng thân thiện với môi trường và đại dương.

Được kiểm nghiệm da liễu, an toàn cho cả trẻ sơ sinh, mẹ bầu, và người có làn da nhạy cảm. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Ý, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

Kem chống nắng Babycoccole có giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Babycoccole 75ml có giá khoảng 359.000 đồng. Đây là mức giá phải chăng so với các sản phẩm kem chống nắng khác dành cho bé trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, giá bán kem chống nắng Chicco tại KidsPlaza có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi. Để mang đến cho quý ba mẹ những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm nhất, KidsPlaza luôn cập nhật liên tục các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Do vậy, giá thành sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời điểm.

>>> Tham khảo giá bán từng loại kem chống nắng tại KidsPlaza:

Mua kem chống nắng Babycoccole cho bé ở đâu uy tín?

Để mua được sản phẩm kem chống nắng Babycoccole uy tín, chất lượng mẹ hãy đến KidsPlaza – hệ thống cửa hàng mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm Kidsplaza luôn muốn mang đến cho ba mẹ và bé yêu những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

kem-chong-nang-babycoccole-gia-bao-nhieu-1
Kidsplaza- địa chỉ mua kem chống nắng Babycoccole uy tín

Với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, kem chống nắng Babycoccole là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ làn da mỏng manh của bé. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ba mẹ mua sắm thông minh và tiết kiệm.

Xem thêm: