Kem chống rạn da giúp trị dứt điểm rạn da khi mang bầu

0
3306

Tình trạng rạn da trong quá trình mang thai chính là nỗi ám ảnh lớn nhất với các mẹ bầu. Hiện tượng tăng cân nhanh làm da mất đàn hồi chính là nguyên nhân lớn nhất gây ra những vết rạn mất thẩm mĩ ở bụng và đùi của các mẹ.

Làm sao xóa tan đi những vết rạn, trả lại cho mẹ một làn da thật mịn màng. Mẹ hãy nhờ đến sự trợ giúp của các loại kem chống rạn da an toàn và hiệu quả dưới đây:

  1. Kem chống rạn da Bio Mamma 150ml

Mẹ sẽ không phải lo lắng vì những vết rạn da nữa, kem chống rạn da Bio Mamma sẽ giúp mẹ có một làn da khỏe mạnh và mịn màng trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên an toàn: quả hạnh ngọt, quả jojoba, dầu cám gạo, bơ thực vật.

Duy trì sự đàn hồi và săn chắc cho làn da của mẹ, sản sinh collagen cho làn da mẹ thêm mềm mại và săn chắc hơn.

Kem chống rạn da Bio Mamma 150ml là dòng sản phẩm an toàn được các mẹ tin dùng và chọn lựa.

Xuất xứ: Bio Bio Baby – Italia.

1

Giúp mẹ phục hồi, săn chắc những vùng da rạn

  1. Dầu Massage chống rạn bụng Bubchen

Dầu Massage chống rạn bụng Bubchen dùng để chăm sóc da và xoa bóp toàn thân cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh con.

Dùng để bôi vào thành bụng, hai bên hông và hai bên đùi giúp ngừa một cách hiệu quả việc hình thành và phát triển các vết rạn nứt ở da trong thời kỳ mang thai.

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng leo, tinh dầu Jojoba, tinh dầu cây hạnh nhân, tinh dầu cây Caritê… Không chứa dầu Paraffin và màu nhân tạo, không có chất bảo quản.

Giúp làn da săn chắc, mịn màng, tăng sự đàn hồi của da.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng Bubchen, Đức

2

 

 

Chống rạn da hiệu quả cho mẹ

  1. Kem chống rạn da Stretch Marks 250mlLà sản phẩm không những mang lại độ ẩm mịn cho da mà còn xua tan nỗi lo lắng của phụ nữ về làn da bị rạn do mang thai và sau khi sinh.

Với thành phần thiên nhiên lành tính, sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi để ngăn ngừa và giảm dần những vết rạn trên da một cách an toàn.

Sản phẩm dạng sữa, dễ thẩm thấu, phù hợp dùng cho vùng bụng, đùi, mông hay ngực của phụ nữ trong hoặc sau thai kỳ hoặc những người bị rạn da do tăng cân.

Sản phẩm được làm từ các thành phần: Bơ cacao, collagen, elastin giúp ngăn ngừa và xóa vết rạn da. Chiết xuất vitamin E giúp dưỡng ẩm sâu cho da.

Xuất xứ: Mỹ

3

Sản phẩm an toàn khi sử dụng