Khách hàng choáng ngợp với Superkids hoành tráng nhất Việt Nam

0
2205

Khách hàng đã có những  trải nghiệm cực lý thú và đón “bão” quà tặng với tổng trị giá tới 2 tỷ đồng tại khai trương Superkids Nguyễn Cơ Thạch (Nam Từ Liêm, HN).

Nhân sự kiện lớn chào đón siêu thị thứ 50 trên toàn quốc và cũng là siêu thị Superkids đầu tiên tại Việt Nam, Kids Plaza dành tặng quý khách hàng chương trình ưu đãi “cực khủng”, đón hàng ngàn bố mẹ tới tham quan, mua sắm.

Ngày 30/7, từ rất sớm, khách hàng đã có mặt tại Superkids đầu tiên của Việt Nam để trải nghiệm mô hình siêu thị dành cho mẹ và bé có quy mô hoành tráng nhất hiện nay. Superkids Nguyễn Cơ Thạch có diện tích lớn gấp 3 lần các siêu thị Kids Plaza khác, các bố mẹ đều trầm trồ trước những gian hàng lớn, hàng hóa đa dạng, hội tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các bạn nhỏ vô cùng thích thú với khu vui chơi, giải trí, bố mẹ tha hồ rảnh tay mua sắm.

ANH_9054_1

Đặc biệt chương trình ưu đãi “khủng” chưa từng có của Kids Plaza: nhận ngay quà tặng cực hấp dẫn với tổng trị giá tới 2 tỷ đồng, hàng ngàn sản phẩm giảm tới 50%, và hấp dẫn nhất là chương trình bốc thăm giá sốc chỉ 1k, 5k. Khách hàng không khỏi ngỡ ngàng khi bốc trúng xe đẩy Kiza KZ601 trị giá 685k, sữa Grand Noble giá 525k, túi mẹ và bé Mamago giá 498k… chỉ với 1k.

Chị Phương (KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN) vui mừng chia sẻ: “Nghe thông tin chương trình, tôi háo hức đi xếp hàng, cũng hy vọng bốc trúng món quà nho nhỏ cho con thôi, không ngờ tôi là người may mắn nhất ngày hôm nay. Thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ mua một chiếc xe đẩy chỉ với một ngàn đồng cả. Cảm ơn Kids”.

ANH_9031_1

“Tôi đi mua sắm cùng vợ khá nhiều, nhưng chưa thấy siêu thị mẹ và bé nào lớn và hàng hóa đa dạng như ở đây. Vợ tôi dễ dàng chọn được món đồ cô ấy cần, còn tôi cũng không vất vả trong việc trông con trai 4 tuổi đi cùng. Cu cậu đang mải mê chơi cùng các bạn trong khu vui chơi đằng kia và có khi còn quên mất cả tôi rồi” – Anh Hoàng Nam (KĐT Mỹ Đình 1) cười tươi chia sẻ.

Không chỉ các bố mẹ tới mua sắm được nhiều món đồ ưng ý với giá cực tiết kiệm,nhận nhiều phần quà giá trị, các vị khách đặc biệt là các em nhỏ cũng vô cùng thích thú với mô hình Superekids của Kids Plaza bởi khu vui chơi lý thú.

13882392_1114649375262419_272471274539887649_n

Chương trình “Đêm hội cho bé” tối 30/7 đã thu hút hàng trăm các em nhỏ tham gia với những tiết mục văn nghệ sôi động, ảo thuật kỳ diệu và đặc biệt là đố vui có thường dành cho cả mẹ và bé. Các em nhỏ đã có những giây phút vui chơi thật thoải mái và các bố mẹ mang về nhiều phần quà giá trị. Đặc biết nhất, chương trình bốc thăm may mắn vào 20h đã tìm ra chủ nhân của chiếc xe đẩy Seebaby, xe tập đi IQ Toys, các bố mẹ nhận giải với sự vui mừng và hết sức bất ngờ vì món quà lớn này.

 ANH_9175

Chương trình ưu đãi khai trương “Đón Superekids – Trải nghiệm mê tít” tiếp tục kéo dài tới ngày 5/8/2016 với rất nhiều chương trình hấp dẫn. Các bố mẹ hãy đưa bé yêu nhà mình đến Superkids Nguyễn Cơ Thạch trải nghiệm ngay mô hình siêu thị dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam.

Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn trân trọng và sâu sắc nhất tới các vị quan khách, quý khách hàng đã dành thời gian quý báu tới tham dự lễ khai trương Superkids Nguyễn Cơ Thạch.

Xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đối tác, nhà cung cấp đã gửi hoa chúc mừng sự kiện trọng đại này:

  1. Công ty TNHH Phân phối SNB
  2. Công ty DHL – Máy hút sữa Medela
  3. Công ty TNHH Thương mại Vạn An
  4. Công ty Lê Mây (nhãn hàng Morinaga, Goo.n, Chuchubaby…)
  5. Nhãn hàng Nuk, Bubchen
  6. Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phân phối Ánh Dương
  7. Công ty Thế Hệ Trẻ
  8. Công ty Chí Việt
  9. Công ty Cầu Nối Việt
  10. Công ty Trường Thịnh
  11. Công ty Cổ phần Y tế An Bình

Và rất nhiều các đối tác khác…

Một số hình ảnh tại Superkids Nguyễn Cơ Thạch:

ANH_9079_1

ANH_9043_1

ANH_9045_1

ANH_9136

ANH_9165

ANH_9191

ANH_9194   ANH_9134

ANH_9197