6 tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng sữa Nan

0
2972

Sữa Nan hay bất kì một loại sữa công thức nào khác cũng vậy luôn có 6 vấn đề được các mẹ quan tâm và cũng chính là 6 tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng của sản phẩm, đó là:

  1. Nguồn gốc, xuất xứ.
  2. Công thức, chất lượng sản phẩm.
  3. Hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ.
  4. Phát triển thể chất của trẻ (chiều cao, cân nặng)
  5. Phát triển trí não
  6. Hương vị sữa

1. Nguồn gốc, xuất xứ của sữa Nan

NAN – viết tắt của từ “Nestle Advanced Nutrion” có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestle. Và Nestle chính là 1 trong 5 thương hiệu được yêu thích nhất và nổi tiếng nhất trên toàn cầu, chuyên cung cấp các thực phẩm và đồ uống chất lượng cao cho người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới với những sản phẩm phù hợp với khẩu vị và có lợi cho sức khỏe. Vì thế các sản phẩm của Nestle nói chung và sữa Nan nói riêng luôn mang tới cho người tiêu dùng sự an tâm và tin tưởng nhất khi sử dụng.đánh giá về sữa nan

Thương hiệu Nestle nổi tiếng khắp năm châu

2. Công thức, chất lượng sữa Nan

Sữa Nan có công thức hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong từng giai đoạn phát triển. Nguyên liệu sản xuất được lựa chọn kĩ, có chất lượng cao nhất, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất vào sản xuất, được giám sát và quản lý nghiêm ngặt nên sản phẩm có chất lượng vượt trội, đảm bảo về dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho trẻ khi sử dụng.

3. Sữa Nan hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ

Công thức sữa được nghiên cứu hoàn toàn phù hợp với thể trạng và khả năng hấp thu của trẻ, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé phát triển tốt. Đặc biệt với công nghệ độc quyền của Nestle bổ sung vào công thức sữa những vi khuẩn Bifidus BL – lợi khuẩn Probiotics có trong sữa mẹ giúp hỗ trợ tối đa quá trình hấp thu và tiêu hóa cho trẻ nhỏ và nâng cao hệ miễn dịch cho bé. Vì thế sữa Nan luôn nằm trong danh sách các loại sữa mát nhất cho trẻ, chống táo bón tốt, và giảm thiểu xuống mức thấp nhất vấn đề nôn trớ, tiêu chảy, dị ứng hay khó đi vệ sinh.
đánh giá về sữa nan

Sữa Nan Nga số 1 cho bé sơ sinh tới 6 tháng tuổi

Sữa Nan có đa dạng các dòng sản phẩm dành cho từng lứa tuổi và đối tượng có nhu cầu đặc biệt khác nhau như: Sữa Nan HA giúp chống nguy cơ dị ứng cho trẻ, sữa NAn AL110 cho trẻ tiêu chảy, sữa Pre Nan cho trẻ nhẹ cân, thiếu tháng, cùng các dòng Nan thường khác cho trẻ phát triển toàn diện.

>>> Tham khảo giá sữa Nan được các mẹ mua nhiều:

4. Phát triển thể chất của trẻ (chiều cao, cân nặng)

Nan bổ sung canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe, thúc đẩy phát triển chiều cao cho bé, cùng với trên 30 loại khoáng chất, vitamin khác, đặc biệt là đạm Optipro chất lượng cao giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, đều và ổn định. Đặc điểm chung của các bé uống Nan là có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn, tuy không mũm mĩm lắm nhưng chắc xương và cứng cáp, ít bệnh tật

5. Phát triển trí não

DHA và ARA là hỗn hợp các axit béo không chỉ tác động trực tiếp tới trí thông minh của trẻ mà còn ảnh hưởng tới cả thị lực. Trong thành phần sữa Nan có bổ sung DHA và ARA theo tỉ lệ cân bằng giúp trẻ trẻ thông minh và sáng mắt hơn.

đánh giá về sữa nan

Sữa Nan AL110 cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp Lactose

6. Hương vị sữa Nan

Hương vị sữa nhẹ nhàng và tự nhiên, nhạt, mát như sữa mẹ vì thế không gây khó khăn cho trẻ khi tiếp nhận sữa hay làm quen với sữa, giúp mẹ tránh được nỗi lo trẻ bú sữa ngoài sẽ chê bú mẹ. Đó là lí do vì sao mà sữa Nan được các bé yêu thích và được các mẹ tin tương lựa chọn.

Trên đây là 6 tiêu chí đánh giá về sữa Nan mà mẹ có thể tham khảo. Chúc các mẹ sớm tìm được loại sữa Nan phù hợp cho bé yêu nhà mình.

>>> Tin liên quan: