Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh có tốt không? Có tăng cân không?

0
15990

Sữa Nan là sữa bột do các nhà khoa học thuộc tập đoàn Nestle nghiên cứu phát mình ra. Hiện nay trên thị trường có 2 loại sữa Nan đó là sữa Nan Pro và sữa nan nga. Trong đó sữa Nan Nga là loại sữa được sản xuất cho thị trường Nga. Loại sữa này tập trung cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ, trong khi những dòng sữa khác tập trung tăng hàm lượng đạm cho trẻ.

Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Sữa Nan Nga cung cấp cho trẻ tất cả những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển tối ưu của trẻ cả về thể chất và trí não.

Thành phần sữa Nan Nga bao gồm:

Sữa không béo, nước huyết thanh, đường lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, dầu cá, kali clorua, natri selen, kali iốt, đồng sunfat, chất nuôi cấy vi thực vật, các vitamin, cacnitin, nucleotit…

Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh

Sữa Nan Nga 1 800g cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Sữa Nan Nga có tốt không? Trong thành phần của sữa Nan Nga có chứ Bifidobacteria (BL) – một loại Probiotic tự nhiên có trong sữa mẹ giúp duy trì hệ vi sinh vật có lợi hoạt động,  hoàn thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch giúp cơ thể bé chống chọi lại những tác nhân gây bệnh.

Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh chứa Smart Lipid – 2 loại axit béo DHA (Omega-3) và ARA (Omega-6) có trong sữa mẹ, có vai trò vô cùng quan trọng cho sự phát triển não bộ và tăng cường miễn dịch của cơ thể.

Với công thức cải tiến OPTIPRO protein có trong sữa Nan Nga giúp tối ưu sự tăng trưởng và phát triển bình thường của trẻ, rất tốt cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ trong những năm tháng đầu đời.

Đặc biệt sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh có vị ngọt mát gần giống sữa mẹ, dễ uống nên mẹ dễ dàng chuyển từ sữa mẹ sang sữa bột và ngược lại.

Sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh

Thành phần dinh dưỡng sữa Nan Nga số 3 cho trẻ trên 1 tuổi

Sữa Nan Nga có giúp bé tăng cân không?

Nan Nga với hệ dưỡng chất cân bằng giữa đạm, chất béo, carbohydrat cùng các vitamin giúp trẻ dễ dàng hấp thu và tăng cân nhanh chóng, hệ miễn dịch cũng được tăng cường và phát triển một cách toàn diện.

Sữa bột Nan Nga rất mát, bé không gặp tình trạng táo bón, khó tiêu, nhất là với các bé có cơ địa nóng. Sản phẩm được cải tiến với hệ chất đạm Optipro giúp bé tăng cân vượt trội.

Như vậy qua bài phân tích trên chúng ta có thể biết sữa Nan Nga cho trẻ sơ sinh thực sự rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhất là trẻ sơ sinh trong những năm tháng đầu đời. Sữa cũng giúp trẻ tăn cân rất tốt. Những mẹ nào mới sinh con mà chưa có sữa hoặc không có đủ sữa cho con bú thì có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sữa bột Nan Nga để thay thế sữa mẹ nhé. Chúc mẹ chăm con khỏe mạnh và an toàn!

Tham khảo chi tiết các sản phẩm sữa nan Nga cho bé được bán chạy tại KidsPlaza:

>>> Tin liên quan: