Trẻ dưới 1 tuổi: Nên dùng sữa Nan Nga

0
9298

Tại sao các chuyên gia dinh dưỡng lại khuyên các bà mẹ nên chọn sữa nan nga cho trẻ nhỏ và nhất là những trẻ dưới 1 tuổi? Bởi đây là loại sữa có công thức phù hợp giúp phát triển một cách toàn diện, đa chiều về cả tầm vóc, trí não, hệ miễn dịch và đặc biệt là giúp trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không bị nóng trong, không bị táo bón hành hạ.

Một trong những sai lầm nghiêm trọng mà các mẹ thường hay mắc phải khi chọn sữa cho con đó là không để ý tới hệ tiêu hóa của trẻ. Hầu hết trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa còn non nớt và rất yếu nên nếu chọn sữa có độ đạm cao để giúp bé mau tăng cân thì không những trẻ không thể tiêu hóa và hấp thu được hết các chất dinh dưỡng từ sữa mà ngược lại còn khiến trẻ gặp phải các vấn đề về rối loạn tiêu hóa, táo bón,tiêu chảy hay đi phân sống,… Nên khi bé đang có một tiêu hóa chưa khỏe mạnh thì việc quan trọng nhất đối với các bé lúc này không phải là vấn đề tăng cân mà là lựa chọn nguồn dinh dưỡng phù hợp để bé có thể phát triển hệ tiêu hóa tốt hơn.sữa nan cho bé 1 tuổi

Sữa Nan Nga số 1 400g và 800g cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Nan Nga của Nestle với công thức và thành phần dinh dưỡng cũng khá giống với những loại sữa công thức khác tuy nhiên khi các mẹ lựa chọn loại sữa này cho con thì các bé sẽ nhận được những lợi ích vượt trội không thể có ở các loại sữa khác, đó là:

1. Có một hệ tiêu hóa và đường ruột khỏe mạnh

Với công thức độc quyền của Nestle bổ sung rất nhiều những lợi khuẩn bifidobacteria – BL duy trì một hệ vi sinh khỏe mạnh, phòng chống các bệnh về đường ruột nên cơ thể được giải nhiệt tốt, không bị nóng trong, không bị mụn nhọt, không bị táo bón, rối loạn tiêu hóa hành hạ, việc đi vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Và khi đã có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì trẻ sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn để từ đó tăng cân đều và phát triển khỏe mạnh.sữa nan cho bé 1 tuổi

Sữa Nan Nga số 2 400g và 800g cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Chất bifidobacteria – BL – những lợi khuẩn Probiotics có trong sữa mẹ này còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa sâu răng.

2. Mùi vị rất giống sữa mẹ

Vị sữa bột Nan nhạt và thơm dịu mát tương đương với vị sữa mẹ, vừa giúp bé dễ dàng tiếp nhận sữa lại vừa giúp các bà mẹ không đủ sữa giảm nỗi lo bé dùng sữa ngoài sẽ bỏ bú mẹ, điều này là rất cần thiết vì sữa mẹ vẫn luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất và hoàn hảo nhất cho các bé.

sữa nan cho bé 1 tuổi

Sữa Nan Nga số 3 cho trẻ trên 1 tuổi, nan nga số 4 cho trẻ trên 18 tháng tuổi

3. Trẻ tăng cân khỏe mạnh và ổn định

Protein – Đạm OPTIPRO trong Nan Nga là loại đạm Whey chất lượng cao không chỉ dễ hấp thu mà còn dễ tiêu hóa với hàm lượng đạm được bổ sung cân bằng, tương đương với trong sữa mẹ nên giúp trẻ tăng cân đều như khi bú mẹ và tránh nguy cơ béo phì sau này.

4. Trẻ phát triển toàn diện

Hàm lượng dinh dưỡng và thành phần tương đương sữa mẹ, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất nhu Protein,sắt, i-ốt, canxi, kẽm, các loại vitamin, DHA và ARA không chỉ quan trọng cho phát triển thể chất mà còn giúp phát triển trí não, thị lực, phòng ngừa các bệnh tim mạch,…

Trong những năm tháng đầu đời, sự phát triển của trẻ là nền móng vững chắc cho trẻ cả về sau. Các mẹ hãy sử dụng sữa Nan cho bé theo các giai đoạn phát triển của bé nhé.

>>> Tin liên quan: