Có nên mua xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi hay không?

0
3716

Câu Hỏi: Chị Nguyễn Ngọc Châu có địa chỉ email: nguyenngocchau10490@gmail.com có  gửi đến chúng tôi một câu hỏi như sau: Bé nhà mình hiện đã được 6 tháng tuổi, bắt đầu bước vào độ tuổi ăn dặm mình đang phân vân không biết nên mua xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi  hay ghế ngồi ăn cho bé? Thì hợp lý hơn rất mong nhận được  những lời khuyên hữu ích từ các mẹ có kinh nghiệm.

co-nen-mua-xe-day-cho-be-6-thang-tuoi-khong

Trả lời: Chị Ngọc Châu Thân mến cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi, bé nhà chị 6 tháng tuổi và chị đang phân vân không biết nên chọn mua ghế ăn dặm hay xe đẩy cho bé thì phù hợp sử dụng mà vẫn tiết kiệm được chi phí, với nhiều năm làm trong lĩnh vực mẹ và bé tôi khuyên chị lên mua xe đẩy cho bé sử dụng sẽ hợp lý hơn.

Vì sao nên mua xe đẩy cho bé chứ không phải ghế ăn dặm

Ghế ăm dặm là một trong những vật dụng được sử dụng khá là phổ biến, trong độ tuổi bé ăn dặm tuy nhiên thì không phải bé nào cũng muốn ngồi yên một chỗ, bởi trẻ con thường rất hiếu động, nếu như gia đình bạn có điều kiện thì những chiếc ghế ăn dặm cho bé ngồi dùng bữa cùng với gia đình sẽ rất hữu ích, tuy nhiên nếu như phải lựa chọn giữa ghế ngồi ăn dặm và xe đẩy cho em bé thì tôi khuyên bạn nên chọn mua xe đẩy cho bé sẽ tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích hơn rất nhiều  so với chiếc ghế ăn dặm.

Những chiếc xe đẩy cho bé hiện đại ngày nay cũng được thiết kế khá thông minh với đầy đủ các bộ phận cần thiết không chỉ có thể phục vụ bé trong việc ra ngoài dạo chơi bằng giỏ đựng đồ thông minh mà còn có cả khay đựng đồ ăn và nước uống rất tiện lợi.

Mẹ nên chọn xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi thay vì ghế ăn dặm

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có khá là nhiều các mẫu xe đẩy cho bé khác nhau về kiểu dáng mẫu mã, chất lượng và cả giá thành chính vì vậy bạn nên căn cứ vào khả năng tài chính của bản thân mình mà có những quyết định lựa chọn cho phù hợp, nếu như bạn xác định sử dụng cho cả tập sau nữa thì hãy lựa chọn những chiếc xe có chất lượng tốt như: Xe đẩy cho bé combi, aprica, mamago… đều là những dòng xe đẩy thông minh được tích hợp nhiều tính năng ưu việt nhất. Dòng xe đẩy seebaby sẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những hộ gia đình có nguồn tài chính eo hẹp và không có mục đích sử dụng lâu dài.

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như những lời khuyên của tôi trong vấn đề nên chọn mua ghế ngồi ăn dặm hay xe đẩy em bé bạn có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình nhé, nếu như bạn quyết định lựa chọn xe đẩy thì đừng quên tham khảo thêm thông tin bài viết: Tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách

Tham khảo thêm các dòng xe đẩy trẻ em tại đây: