Hướng dẫn sử dụng giường tầng đúng cách

0
2419

Giường tầng ngay nay đã trở nên khá phổ biến đặc biệt khi các khu đô thị ngày càng nhiều và diện tích các căn hộ bị thu hẹp lại, thì giường tầng đã trở thành một vật dụng không thể thiếu, giúp tiết kiệm được tối đa diện tích và mang lại cho các bé nhiều không gian học tập vui chơi. Nhưng việc sử dụng như thế nào cho nâng cao được giá trị sử dụng mới là điều đáng nói ở bài này.

Hướng dẫn sử dụng giường tầng đúng cách

giường tầng trẻ em cao cấp

Giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà ở

Không cho bé lên khu vực tầng 2 nôi đùa: Bởi giường tầng được thiết kế là để nghỉ ngơi, việc cho bé lên tầng 2 nô đùa không những ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm mà chỉ cần sơ ý trượt chân là bé có thể ngã nhào lộn từ trên xuống, vô cùng nguy hiểm và còn làm cho bé có cảm giác sợ hãi ngủ không ngon giấc vì luôn có cảm giác đề phòng.

Không cho bé chạy trên khu vực cầu thang: Bởi vì đây là vị trí được thiết kế đi lại nên chiều rộng cũng được hạn chế, việc bé chạy vội vàng rất dễ bị dẫm hẫng, hơn nữa bề mặt cầu thang cũng được bào khá bóng mịn, độ ma sát hầu như không có nếu không cẩn thận cũng sẽ trượt chân nhao xuống dưới.

mua giường tầng cho bé

Mầu trắng luôn được nhiều người lựa chọn

Không kê những vật quá nặng so với tải trọng của giường: Mỗi một thiết kế giường tầng đều có một tải trọng nhất định, việc đặt những vật dụng quá nặng không những làm giảm chất lượng sản phẩm mà còn có thể gây sập hoặc gẫy giường bất cứ lúc nào, vì vậy trước khi mua giường các mẹ cần phải đề cập thật kỹ tới vấn đề này để chọn những mẫu phù hợp với gia đình mình.

Không kê giường ở những vị trí gần cửa sổ, gần tollet, gần cửa ra vào: Bởi những vị trí này là điểm giao thoa giữa không gian bên ngoài và bên trong, nếu các mẹ kê giường ở đây sức khỏe của trẻ sẽ thường gặp các vấn đề về đường hô hấp và chất lượng của gỗ cùng dễ bị cong vênh hoặc mối mọt.

giường tầng cho bé dễ thương

Đơn giản nhưng tính tế, phù hợp với nhiều loại phong cách nội thất

>>> Tham khảo ngay các mẫu giường cũi cho bé:

Không cho bé đặt những vật dễ vỡ lên khu vực tầng 2: Bởi vì chỉ cần 1 chút nhỡ tay thôi cũng có thể làm vật đó rơi xuống đất và bé bên dưới sẽ là người gánh chịu mọi hậu quả.

Không đặt nệm quá dầy: Đặc biệt trên khu vực tầng 2, nếu mẹ đặt nệm dầy đồng nghĩa với việc chiều cao của các thanh bảo vệ sẽ ngắn lại vì vậy nên sử dụng nệm mỏng 5cm hoặc chiếu cói xuất nhật các bé được an toàn trong lúc ngủ say.

Giường tầng chất lượng cho bé

Các bé sẽ hoàn toàn bị trinh phục bởi những căn phòng hiện đại như thế này

Không tô mầu hay vẽ bậy lên giường: Đây không chỉ về mặt ý thức giữ gìn mà nó còn ảnh hưởng tới độ thẩm mĩ, chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, các mẹ cũng cần vệ sinh thường xuyên để thiết kế được bền đẹp theo thời gian.

Kids Plaza đưa ra một số những lưu ý cần thiết giúp bé sử dụng giường tầng được an toàn và chất lượng sản phẩm được bền lâu, tiết kiệm diện tích và đem lại một môi trường sống hiện đại như mơ.

Bài tham khảo: Những tiêu chuẩn quan trọng khi chọn giường tầng trẻ em