Kích thích việc tiết sữa với Máy hút sữa điện tử Unimom Allegro

0
2307

Nguồn sữa mẹ có nhiều hay không phụ thuộc vào nguyên tắc cung cầu. Nếu muốn có nhiều sữa, mẹ phải thường xuyên kích thích việc tiết sữa bằng cách cho con bú trực tiếp hay dùng các thiết bị hỗ trợ để hút sữa ra. Máy hút sữa mẹ điện tử Unimom Allegro sẽ góp phần làm dịu cơn đau tức ngực do đầy sữa và hút sữa một cách hiệu quả, thuận tiện. Đặc biệt, với thiết kế thông minh, nhịp hút của máy sẽ giống như nhịp bé bú, không gây đau cho mẹ và làm tăng lượng sữa mẹ tiết ra.

Máy hút sữa điện tử Unimom Allegro  là sản phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng vì sự tiện lợi và độ an toàn cao. Sản phẩm có thể chuyển thành máy hút bằng tay khi mua thêm tay cầm hay sử dụng nguồn pin thay thế khi đi xa. Máy hút sữa điện tử Unimom Allegro có đệm masage silicone và thiết kế nhỏ gọn, cho phép mẹ hút sữa ở mọi lúc mọi nơi mà vẫn thoải mái.

image001

Máy hút sữa điện tử Unimom Allegro thiết kế thông minh, tiện dụng

Máy hút sữa điện tử Unimom Allegro có thể dùng tại bệnh viện, tại gia đình, tại nơi làm việc, trên đường đi hoặc khi con đang ngủ. Với những tính năng ưu việt, máy hút sữa điện Unimom được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới và được các chuyên gia đánh giá cao:

+ Rất an toàn cho bé, không có BPA: Tất cả các bình sữa & phụ kiện của Unimom đều không có chất Bisphenol-A (BPA free).

+ Sử dụng an toàn cho mẹ: Không gây đau núm vú. Dễ dàng điều chỉnh được áp lực hút. Có 7 mức điều chỉnh tăng dần: từ nhẹ nhàng, trung bình cho đến mạnh.

+ Hút sữa hiệu quả: Hút giống như trẻ đang bú. Bắt chước theo nhịp em bé bú sữa tự nhiên, nhịp nhàng để sữa chảy nhiều hơn.

image003

Máy dễ sử dụng. nhỏ gọn

+ Dùng thuận tiện: Kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn nhẹ (0,4kg). Có thể hút sữa trên đường đi nhờ chức năng chạy pin hoặc dùng AC Adapter.

+ Giúp làm dịu cơn đau tức ngực (do đầy sữa).

+ Màn hình điện tử LED, hiển thị số để có thể nhìn trong đêm, khi các mẹ phải hút sữa muộn.

+ Với lực hút 0 – 240mmHg và nhịp hút tự nhiên giống như trẻ bú (chu kì hút: hút – nhả – nghỉ), sẽ làm mẹ thoải mái và lượng sữa chảy được nhiều hơn. Bên cạnh đó, máy có thể điều chỉnh nhịp hút (với 7 cấp độ) để phù hợp nhất với người sử dụng.

+ Có thể hút một bên hoặc cả hai bên ngực (Nếu muốn hút cả hai bên ngực, chỉ cần mua thêm 01 bộ phễu chụp vú và cắm vào đầu hút có sẵn). Cơ chế hút cả hai ngực cùng một lúc sẽ rút ngắn thời gian hút và kích thích nguồn sữa của mẹ.

 image006Cách lắp đặt đơn giản

+ Sử dụng rất đơn giản, chỉ cần dùng 1 tay và rất thuận tiện trong việc di chuyển. Tay cầm bằng cao su không trơn trượt để dễ cầm nắm hơn. Ngoài ra máy có thiết kế cải tiến, đầu hút chân không bố trí cao hơn miệng phễu chụp, hệ thống chống tràn sữa ngăn cách sữa mẹ và không khí hút vào motor gây mất vệ sinh đồng thời ngăn sữa mẹ lọt vào máy gây cháy motor.

+ Máy hút sữa nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Những bong bóng silicone được thiết kế đặc biệt để mát xa ngực trong quá trình hút sữa, giúp sữa chảy nhiều hơn và tạo cho các bà mẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái.