Kids Plaza cùng nâng cánh ước mơ cho các em nhỏ khuyết tật

0
1932

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Kids Plaza tổ chức chương trình thiện nguyện với rất nhiều hoạt động ý nghĩa.

Với mong muốn mang tới các em nhỏ kém may mắn một ngày Tết thiếu nhi ngập tràn tình yêu thương, ngày 30/5, Kids Plaza cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Bay cao ước mơ” tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật TP Hà Nội (thôn Tràng An, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ).

ANH_1058

Tham gia hoạt động có sự góp mặt của đại diện BLĐ Kids Plaza, các Kidser khối cửa hàng, văn phòng và sự đồng hành của các nhãn hàng tài trợ Dr.Brown’s, Nutriben, Laica.

ANH_0841

Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật TP Hà Nội hiện đang chăm sóc hơn 100 em nhỏ khuyết tật (câm, điếc bẩm sinh, thiểu năng trí tuệ), các em đều có hoàn cảnh rất khó khăn, nhiều em mồ côi, bị bỏ rơi khi còn đỏ hỏn. Trong đôi mắt các em ánh lên niềm khao khát được yêu thương, được sống hạnh phúc trong vòng tay cha mẹ, được vui chơi, được học tập giống như bao em nhỏ khác…

ANH_0851

Thấu hiểu điều đó, Kids Plaza mong muốn mang tới các em niềm vui, sự sẻ chia, đùm bọc. Rất nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức trong buổi thiện nguyện như: cùng các em chơi trò chơi tô tượng, tổ chức liên hoan bánh kẹo, văn nghệ.

ANH_0871

ANH_0915

ANH_1016

ANH_1036

Các em rất vui và tham gia đầy hào hứng, nhiều em còn mạnh dạn lên sân khấu nhảy múa cùng các anh chị. Đội thiện nguyện còn tự tay lựa chọn thực phẩm và xuống bếp chuẩn bị cho các em một bữa ăn ấm tình yêu thương.

ANH_0818

ANH_0992

Kids Plaza cùng các nhà tài trợ đã dành tặng các em nhỏ và Trung tâm những món quà ý nghĩa như bánh kẹo, sữa Nutriben, nhiệt kế Laica…và tiền mặt để góp phần hỗ trợ Trung tâm chăm sóc các em tốt hơn.

ANH_0856

ANH_0835

ANH_0830

ANH_0829

Sự háo hức, niềm hân hoan trên khuôn mặt của các em càng làm cho chúng ta cảm thấy những việc làm của mình thật ý nghĩa. Sự quan tâm, đùm bọc của cộng đồng, của xã hội sẽ mang tới cho các em những niềm vui nhỏ, trao cho các em niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp hơn, nâng cánh những ước mơ của các em được bay cao…

ANH_1041

ANH_0965

ANH_0950

Trong thời gian tới, Kids Plaza sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Chúng ta hãy cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn, mang tới các em niềm vui, để các em cảm nhận được tình yêu thương mà các em đáng được nhận.

Kids Plaza xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng Kids trong hoạt động này:

  • Công ty TNHH TM Hoàng Lê (phân phối nhãn hàng Nutriben).
  • Công ty Thế Hệ Trẻ (phân phối nhãn hàng Dr.Brown’s).
  • Nhãn hàng Laica.