Kids Plaza – Địa chỉ mua sắm tin cậy cho mẹ và bé

0
2453

“Cuối tuần của Blogger” là chương trình của truyền hình của VTVcab nhằm giới thiệu những địa chỉ mua sắm tin cậy và thú vị tới khán giả. Trong chương trình lần này, VTVcab đã lựa chọn Kids Plaza làm điểm đến trong chuyên mục của mình để giới thiệu cùng các bậc cha mẹ một địa chỉ mua sắm tin cậy cho mẹ và bé với các sản phẩm an toàn, chất lượng,…

Anh Đỗ Văn Tuấn – GĐ Hệ thống siêu thị Mẹ và bé Kids Plaza là người trực tiếp giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ của Kids Plaza cùng nhân vật trải nghiệm là MC Thùy Minh.

image002

Kids Plaza đã hết sức tạo điều kiện về không gian và hỗ trợ những đạo cụ cần thiết để ekip hoàn thành buổi ghi hình một cách nhanh chóng nhất và đạt kết quả tốt nhất. Với bối cảnh siêu thị đồ dùng Mẹ & Bé cùng vô vàn những mặt hàng đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và cam kết giá cả cạnh tranh, MC Thùy Minh đã có khoảng thời gian mua sắm, chọn lựa thú vị những đồ dùng an toàn cho bé yêu nhà mình.

image003

Anh Đỗ Văn Tuấn – GĐ Hệ thống Kids Plaza chia sẻ cùng khán giả truyền hình: “Kids Plaza luôn tự hào là hệ thống siêu thị tiên phong trong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Với cam kết về chất lượng sản phẩm cùng những dịch vụ chăm sóc vượt trội, Kids Plaza sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi mua sắm tại đây”

image005

Có một điều khá thú vị là MC Thùy Minh đã đưa con trai tới cùng ghi hình chương trình. Con trai Thùy Minh rất thích thú với khu vui chơi Kids Land với các trò chơi vui nhộn như cầu trượt, xích đu, nhà bóng… Thùy Minh cùng con trai đã có khoảng thời gian mua sắm và vui chơi rất tuyệt vời tại Kids.

image009

 

image007

MC Thùy Minh chia sẻ: “Khi ghi hình, mình luôn giữ một cái đầu lạnh, có nghĩa là chọn sản phẩm đẹp nhất, góc quay tốt nhất để hình ảnh được lung linh. Nhưng thực sự khi tới Kids Plaza mình đã bị choáng ngợp bởi đây thực sự giống như một thiên đường mua sắm các đồ dùng cần thiết cho bé yêu. Cũng là một người mẹ có con nhỏ, mình như bị mê hoặc, mình ngắm mọi thứ từ tầng 1 cho tới tầng 3. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới trước đây mình chỉ có thể đặt hàng online từ website nước ngoài thì giờ đây tất cả đều có tại Kids. Điều đó thật tuyệt vời! Con trai mình cũng rất thích thú với khu vui chơi nhiều màu sắc bắt mắt. Mình cùng toàn ekip đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ Kids Plaza, các bạn nhân viên tại đây luôn tươi tắn và chu đáo, đó cũng là một điểm cộng đáng kể”

image011