Sữa bà bầu Morinaga cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ

0
4216

Sức khỏe trong thời kỳ mang thai vô cùng quan trọng với các bà mẹ. Để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mẹ và cho cả thai nhi, mẹ cần lưu ý việc uống sữa bà bầu đầy đủ.

Sữa bà bầu morinaga của Nhật Bản đang là loại sữa bà bầu được các mẹ ưa chuộng. Sữa có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Morinaga có hương vị thơm ngon dễ uống, không gây dị ứng, giúp mẹ dễ hấp thu và dễ tiêu hóa.

Sữa bà bầu Morinaga với vị sữa ngọt mát dịu, rất dễ uống mà vẫn cung cấp đủ các chất cần thiết cho các bà mẹ đang trong quá trình mang thai cũng như khi vừa sinh xong và đang cho con bú. Sữa Morinaga giàu DHA, canxi và axit folic, đặt biệt hàm lượng chất béo rất thấp, tránh béo phì và giảm thiểu nguy cơ tiểu đường cho các mẹ.

Sữa bà bầu Morinaga

Sữa bầu morinaga vị trà sữa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi

Đặc điểm nổi bật của sữa bà bầu Morinaga 

  • Sữa bầu Morinaga cung cấp 12 loại vitamin, sắt, DHA, canxi, maje, axit folic,lipid…
  • Mẹ dễ hấp thụ vì có hàm lượng đường đặc biệt thấp, hơn thế còn chứa lượng vừa đủ men Lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu giúp các bà bầu giảm bớt cảm giác khó tiêu, buồn nôn, ghê cổ, tiêu chảy…
  • Đặc điểm nổi bật nhất của sữa morinaga bầu đó là hàm lượng sữa vào con là chính vì thế mà bà bầu không tăng cân quá nhiều mà con lại khỏe mạnh và đủ chất.
  • Hàm lượng chất béo rất thấp, tránh béo phì và giảm thiểu nguy cơ tiểu đường cho các bà mẹ

Sữa bà bầu Morinaga

Hương vị thơm ngon, dễ uống

 Thành phần dinh dưỡng sữa bà bầu Morinaga Nhật:

  • Canxi: Canxi là một thành phần quan trọng giúp thai nhi hình thành hệ xương, răng. Ngoài ra canxi còn giúp hình thành tế bào đầu tiên cho sự phát triển của thai nhi.
  •  Chất xơ: Sữa bầu Morinaga bổ sung chất xơ, một thành phần quan trọng giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột
  •  Axit folic: Axit folic giúp bào thai khỏe mạnh, tránh được những dị tật bẩm sinh có nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
  • Sắt: Thông thường lượng sắt  được bổ sung thông qua đồ ăn tươi, tuy nhiên khi bạn mang bầu nhu cầu về sắt sẽ tăng cao vì vậy bổ sung bằng sữa bà bầu là hết sức cần thiết.

Sữa bà bầu Morinaga

Uống sữa bà bầu Morinaga đầy đủ sẽ tốt cho mẹ và khỏe cho thai nhi

  • Vitamin: Sữa bà bầu Morinaga cung cấp đầy đủ các vitamin cần thiết cho mẹ như vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D…Vitamin có nhiều trong rau xanh và hoa quả, mặc dù vậy mẹ vẫn cần bổ sung lượng vitamin trực tiếp qua việc uống sữa.
  • Calo: Lượng calo trong sữa bầu Morinaga sẽ đáp ứng được nhu cầu của mẹ khi mang vì phải tiêu tốn khá nhiều năng lượng do phải chịu sức nặng của thai nhi khi di duyển và phải cung cấp nguồn dinh dưỡng cho thai nhi

Cách sử dụng sữa bà bầu Morinaga: Một hộp sữa bầu Morinaga có 12 gói sữa bột 18gr, pha được một cốc sữa 120ml nuớc (uống nóng hoặc đá đều được)

Xem thêm một số nhãn hiệu sữa bà bầu để bé thông minh và khỏe mạnh TẠI ĐÂY

>>> Tin liên quan: