Kids Plaza đồng hành cùng các mẹ bầu chăm sóc trẻ sơ sinh

0
1193

Với những mẹ sắp được chào đón con yêu, sẽ có những cảm xúc hòa trộn, vừa hào hứng và tràn ngập hạnh phúc vừa băn khoăn, lo lắng không biết chăm sóc con thế nào cho đúng. Với tâm trạng lo lắng đó, các mẹ bầu thường tìm đến rất nhiều nguồn thông tin khác nhau từ sách, báo, internet để tìm hiểu và thu thập kiến thức chăm sóc bé yêu. Tuy nhiên, không bảo tất cả các nguồn thông tin đó đều được kiểm chứng và khẳng định bởi các chuyên gia trong ngành.
Hiểu được nhu cầu đó, khóa học “CHĂM SÓC BÉ SƠ SINH” đã ra đời, khóa học nhằm trang bị những kiến thức cần thiết giúp các bậc cha mẹ tự tin đồng hành cùng con yêu trong những ngày tháng đầu đời.

Tham gia khóa học các bố, các mẹ sẽ được:
– Cung cấp kiến thức chăm sóc bé sơ sinh khoa học và hữu ích.
– Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc bé sơ sinh với cộng đồng các bậc làm cha mẹ
– Thực hành ngay các kiến thức được học dưới sự hướng dẫn của chuyên gia
– Nhận ngay các phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ

Khóa học diễn ra trong vòng 5 buổi và được tổ chức miễn phí bởi mạng xã hội trong lĩnh vực y tế YTON, trung tâm phát triển sức khỏe bền vững VietHealth, cùng nhà tài trợ là Hệ thống siêu thị Kids Plaza.

Khóa học đầu tiên đã diễn ra từ ngày 9/06 đến ngày 19/06/2014 và nhận được những phản hồi rất tốt từ các học viên tham gia khi được cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích về chăm sóc bé sơ sinh và được trực tiếp thực hành dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.

7
8
9

(Ảnh: Các học viên tham gia lớp học nhận quà tặng từ Kids Plaza)

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza sẽ tiếp tục đồng hành cùng các mẹ bầu, tài trợ và hỗ trợ tổ chức các khóa học Chăm sóc trẻ sơ sinh miễn phí để cung cấp thông tin hữu ích và kiến thức chính thống từ các chuyên gia dành cho các mẹ sắp chào đón bé yêu.

11
10

Các bố các mẹ có thể truy cập website của mạng xã hội về lĩnh vực y tế: https://yton.vn/ hoặc fanpage chính thức của lớp học Chăm sóc trẻ sơ sinh: https://www.facebook.com/events/680076395398082/ để biết thêm thông tin chi tiết về lớp học và đăng ký học miễn phí các khóa học tiếp theo.