Kids Plaza tiếp sức cùng Ngư dân bám biển

0
1074

Ngày 23/6/2014, ông Đỗ Văn Tuấn – GĐ Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza đã cùng đại diện khách hàng đến tòa soạn báo Dân trí gửi lại số tiền là 53.312.000VND trong chương trình Trái tim biển đảo do Kids Plaza phát động.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Kids Plaza cũng không quên trách nhiệm chia sẻ cùng cộng đồng, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Chẳng hạn năm 2013, Kids Plaza đã cùng viện Nhi trung ương tổ chức chương trình từ thiện “Ấm áp yêu thương”, qua đó Kids Plaza đã cùng cán bộ nhân viên, khách hàng góp kinh phí, quà tặng (sữa, bỉm, đồ chơi, quần áo,…) để giúp đỡ những em bé có hoàn cảnh khó khăn, hay gần đây nhất là tháng 4/2014, Kids Plaza đã cùng chương trình Điều ước thứ 7 của VTV3 hiện thực hóa ước mơ của em Ngọc Ánh (cô bé bị suy tủy) là có một chiếc giường màu trắng xinh xắn.

12

Ông Đỗ Văn Tuấn cùng đại diện khách hàng đến trao món quà tiếp sức Ngư dân bám biển cho báo Dân trí

Trước họa xâm lăng khi mà Trung Quốc ngày càng ngang ngược, kéo dàn khoan HD 981 vào vùng lãnh hải của Việt Nam, hưởng ứng lời kêu gọi của báo Dân trí với chương trình Tiếp sức ngư dân bám biển, toàn thể cán bộ – công nhân viên của Kids Plaza đã cùng khách hàng đóng góp một phần nhỏ bé góp sức cho ngư dân bám biển, giữ gìn biển đảo quê hương.

Phát biểu tại buổi gặp với báo Dân Trí, ông Đỗ Văn Tuấn cho biết Ông đánh giá cao chương trình “Tiếp sức Ngư dân bám biển” do báo Dân trí phát động, chương trình không chỉ khơi dậy lòng yêu nước mà còn cho thấy trách nhiệm của mỗi công dân, doanh nghiệp trong việc đoàn kết, hướng về biển đảo thân yêu.
Năm 2009 – Bắt đầu từ giấc mơ xây dựng thương hiệu cung cấp các sản phẩm tự chăm sóc Mẹ và Bé an toàn, chất lượng cao đáp ứng sự hài lòng, an tâm của đông đảo bậc cha mẹ Việt trong việc chăm sóc bé yêu. Giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực sau 5 năm nỗ lực và không ngừng sáng tạo.

5 năm với những bước phát triển và đột phá, Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza đã gặt hái được những thành quả nhất định, vượt qua nhiều thách thức, gian khó để khẳng định vị thế dẫn đầu của hệ thống siêu thị Mẹ và Bé cao cấp tại Việt Nam.

Kids Plaza hiện cung cấp khoảng 30,000 sản phẩm an toàn cho mẹ & bé. Hàng hóa luôn được kiểm soát một cách khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn. Kids Plaza sẽ đem lại những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, mang lại sự an tâm cho các bà mẹ với mức giá cả phải chăng.
Lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí phục vụ, Kids Plaza đã và đang chú trọng vào chất lượng sản phẩm, đề cao tính đạo đức và luôn luôn cố gắng tìm những sản phẩm tốt nhất, chất lượng an toàn với giá cả cạnh tranh nhất phục vụ cho trẻ em Việt Nam.

Kids Plaza cũng là hệ thống siêu thị cung cấp miễn phí khóa học Tiền sản, Dạy ăn dặm dành cho các ông bố & bà mẹ chào đón thiên thần nhỏ ra đời. Khóa học đã và đang diễn ra hàng tuần với hơn 12 ngàn người tham gia.