Kids Plaza hưởng ứng ngày chống bạo lực gia đình theo cách độc đáo

0
1118

Hơn 2000 bông hoa hồng đã được tặng tới tay các bạn nam với thông điệp “Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cánh hoa hồng”. Đây là chương trình độc đáo hưởng ứng ngày phòng chống bạo lực gia đình của Kids Plaza.

Thực trạng bạo hành gia đình đang là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội, gây ra nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng, nhất là đối với phụ nữ. Nó vi phạm quyền con người, tổn hại đến tinh thần, thể chất, thậm chí đến tính mạng. Theo báo cáo của Bộ công an, cứ 2 đến 3 ngày lại có một người chết vì bạo lực gia đình.

Đó là những con số biết nói, gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng bạo hành đối với phụ nữ hiện nay. Bạo hành gia đình làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn, lành mạnh của cộng đồng và để lại nhiều hệ lụy đau thương.

Kids Plaza đã tổ chức chuỗi hoạt động tặng hoa hồng cho các bạn nam với thông điệp “Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng cánh hoa hồng” để hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống bạo lực gia đình.

ANH_2825

Những bồng hồng với thông điệp ý nghĩa

Vào ngày 15/11, Kids Plaza ra quân chiến dịch với 1000 bông hồng tặng các bạn nam tại địa điểm hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Hoạt động đã gây sự chú ý mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách tham quan tại khu vực này. Theo lẽ thường, các bạn nam là người đi tặng hoa nên khi được một cô gái tặng một bông hồng ai cũng thấy vô cùng bất ngờ. Khi biết được thông điệp gửi gắm trên đóa hoa các bạn nam đều cảm thấy thú vị và thấy đây là một hành động nhỏ mang ý nghĩa lớn, giúp các bạn ý thức hơn về chống bạo lực gia đình.

ANH_2993

Tặng hoa tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm

ANH_3040

Các bạn nam rất bất ngờ khi được tặng hoa

ANH_2974

1000 bông hoa đã được Kids Plaza gửi tặng tới các bạn nam

Chiến dịch tặng hoa của Kids Plaza đã có sức lan tỏa vô cùng  mạnh mẽ bởi thông điệp ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc. Chỉ vài ngày sau các nhóm sinh viên tình nguyện đã tự tổ chức chương trình tương tự, lan rộng khắp các trường đại học khu vực Hà Nội như trường Đại học Quốc gia hà Nội, Đại học Thương Mại, Đại học Công nghiệp, Đại học Kinh tế Quốc dân… Các bạn còn triển khai trương trình tại các tuyến phố lớn tại khu vực Cầu Giấy, tuyến phố Trần Đại Nghĩa… Hàng ngàn bông hoa đã được trao tận tay các bạn nam với những thông điệp về chống bạo lực gia đình.

ANH_3113

Các bạn sinh viên tình nguyện tặng hoa tại các trường đại học…ANH_3123

…và trên các tuyến phố lớn

Vào ngày 25/11, Kids Plaza tiếp tục gửi tặng hơn 500 đóa hồng tươi thắm tới các khách hàng nam khi đến Kids Plaza. Khi nhận được hoa ông bố nào cũng cảm thấy bất ngờ và thú vị. Đặc biệt là rất thích thú với thông điệp về chống bạo lực gia đình được gắn trên mỗi bông hoa.

IMG_7023

Tặng hoa các ông bố mua sắm tại Kids Plaza

IMG_6991

Chương trình độc đáo này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người được tặng hoa và hơn hết là khơi dậy trong ý thức của mỗi người về việc hãy yêu thương và bảo vệ người phụ nữ bên cạnh họ. Đừng hưởng ứng bằng các hô khẩu hiệu, hãy thể hiện bằng hành động: “Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng cánh hoa hồng”. Kids Plaza chung tay cùng cộng đồng xóa bỏ bạo lực gia đình!

ANH_2833

Kids Plaza chung tay cùng cộng đồng xóa bỏ bạo lực gia đình

Nhân chuỗi sự kiện dành cho các ông bố, Kids Plaza đang triển khai chương trình đặc ưu đãi đặc biệt “Làm bố là điều tuyệt vời nhất” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 triệu đồng. Các ông bố hãy nhanh chân tới Kids Plaza mua sắm và rinh về những phần quà giá trị cho bé yêu nhà mình.
Chi tiết chương trình xem tại đây.