Kids Plaza tổ chức 20-10 cho chị em phụ nữ trong Công ty

0
1112

Chung vui với ngày Phụ nữ Việt Nam, đại diện Giám đốc điều hành Đỗ Văn Tuấn phát biểu, chúc mừng toàn thể chị em Phụ nữ trong Công ty thành công và hạnh phúc đồng thời chia sẻ quá trình hình thành, phát triển, mục tiêu và nhiệm vụ sắp tới của Kids Plaza.

Toàn thể Cán bộ công nhân viên nữ tại Kids plaza là những nhân tố vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên thành công trong quá trình hình thành, xây dựng và phát triển Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé có dịch vụ tuyệt vời nhất.

kids plaza-tổ-chức-ngày-20-10-cho-chị-em-trong-em-trong-công-ty

Giám đốc điều hành đã biểu dương, khen ngợi những cố gắng, đóng góp và thành tích của toàn thể nhân viên trong những năm qua đồng thời cũng chia sẻ những dự định tương lai sắp tới để toàn thể nhân viên trong Công ty cùng cố gắng đưa Kids Plaza phát triển ngày một vững mạnh hơn.

Công ty cũng mong muốn toàn thể nhân viên công ty nói chung và tập thể nữ nhân viên nói riêng ngày càng cố gắng nâng cao kiến thức chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đem lại giá trị dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng góp phần đưa Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza trở thành hệ thống có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam.