Kids Plaza tổ chức thành công Lớp học tiền sản miễn phí lần thứ 100

0
1007

Qua hơn hai năm kinh nghiệm, lớp học tiền sản miễn phí do Kids Plaza tổ chức không ngừng nỗ lực và hoàn thiện bài giảng để ngày một đáp ứng nhu cầu thiết thực về những kiến thức liên quan đến sức khỏe của mẹ và bé.

Được tổ chức định kỳ vào chiều thứ bẩy và sáng chủ nhật hàng tuần với sự hướng dẫn tận tình chu đáo từ các y bác sĩ tại các bệnh viện phụ sản uy tín như bệnh viện phụ sản trung ương, bệnh viện phụ sản hà nội và khoa sản bệnh viện Việt Pháp, Kids Plaza luôn mong muốn mang lại những nụ cười, những niềm vui hạnh phúc ngập tràn, trọn vẹn khi gia đình đón bé yêu chào đời.

kids plaza-tổ-chức-thành-công-lớp-học-tiền-sản-miến-phí-lần-thứ-100

Rất nhiều mẹ bầu đã đến lớp học từ khá sớm

Đến với lớp học tiền sản miễn phí do Kids Plaza tổ chức bạn sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm bổ ích chuẩn bị cho hành trang làm mẹ sắp tới của mình, từ quá trình chuẩn bị vượt cạn đến cách chăm sóc mẹ và bé sau sinh đều được các bác sĩ, chuyên gia hướng dẫn tỉ mỉ và khoa học.

kids plaza-tổ-chức-thành-công-lớp-học-tiền-sản-miến-phí-lần-thứ-100

Các mẹ bầu chăm chú nghe giảng viên hướng dẫn khi tham dự lớp học tiền sản lần thứ 100 

Hướng tới kỷ niệm lần thứ 100 lớp học tiền sản được tổ chức thành công, Kids Plaza tổ chức một bữa tiệc chung vui cùng các học viên vào hồi 13 giờ ngày 19/10/2013 tại địa chỉ 56 Giang Văn Minh với sự tham dự của 100 mẹ bầu cùng các nhà tài trợ, nhà cung cấp luôn đồng hành cùng Kids Plaza trong suốt thời gian qua như: Công ty Lê Mây – nhà cung cấp sản phẩm bỉm Goo.n, sữa Morinaga, Công ty Vạn An- nhà cung cấp sản phẩm nhãn hiệu HIPP, cùng các nhà cung cấp sản phẩm Nuk, Fatz, Viet care…đã góp phần tạo nên sự thành công của khóa học tiền sản thứ 100.

kids plaza-tổ-chức-thành-công-lớp-học-tiền-sản-miến-phí-lần-thứ-100

Nhà cung cấp sản phẩm cho Kids Plaza tặng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm lớp học tiền sản lần thứ 100

Ngoài ra khi tham gia chương trình này các mẹ sẽ nhận được rất nhiều các phần quà hấp dẫn từ Kids Plaza và các nhà tài trợ như sau:

Tặng ngay phiếu mua hàng giảm giá 100.000 đồng cho bất kỳ mẹ nào tham dự chương trình với đơn hàng từ 1 triệu trở nên trừ các mặt hàng thực phẩm, nôi ,cũi và bỉm.

kids plaza-tổ-chức-thành-công-lớp-học-tiền-sản-miến-phí-lần-thứ-100

Rất nhiều phần quà dành cho các mẹ khi tham dự chương trình

Được tặng ngay các phần quà đặc biệt từ nhà tài trợ và nhà cung cấp.

Bốc thăm may mắn trúng thưởng 03 giải thưởng cho 3 học viên may mắn nhất.

Để đăng kí tham gia lớp học tiền sản miễn phí bạn làm theo hướng dẫn sau:

CÁCH 1: Điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn sau

* Khóa học đăng ký:

1. Họ và tên:

2. Số điện thoại:

3. Email:

4. Địa chỉ: 

5. Ngày dự kiến sinh: 

6. Người thân đi kèm: 

Quý khách vui lòng gửi thông tin trên về địa chỉ email sau: loptiensan@kidsplaza.com.vn. Khi nhận được thông tin của quý khách chúng tôi sẽ sắp xếp lớp học nhanh nhất theo thời gian đăng kí và tuần thai theo tháng.

CÁCH 2: Bạn có thể gửi tin nhắn theo cú pháp TÊN-SỐ ĐIỆN THOẠI-DỰ KIẾN SINH-EMAIL-KHÓA HỌC YÊU CẦU theo số: 0964266108 để được sắp xếp lịch học nhanh nhất.

Ví dụ: Nguyen Thanh Tâm/0912802617/27-10-2013/tam_kt@gmail.com-K100 và gửi về số: 0964266108 để được thông báo lịch học nhanh nhất.

Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza luôn lắng nghe những phản hồi của quý khách và luôn cố gắng nỗ lực để đem lại chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng. Cảm ơn các học viên đã tham gia và ủng hộ lớp học tiền sản của Kids Plaza chúng tôi

Xin chân thành cảm ơn!