KidsPlaza công bố khách mời đặc biệt tại Festival “Mẹ bầu và em bé 2022”

0
500

Ngày 11/12 Kids Plaza tổ chức chuỗi sự kiện cộng đồng lớn nhất Việt Nam “Festival Mẹ bầu và em bé 2022” như một lời tri ân đặc biệt đến những người mẹ. Sự kiện diễn ra với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa, thu hút đông đảo mẹ bầu và mẹ bỉm sữa tham gia.

Đặc biệt trong sự kiện lần này ngoài những chuỗi hoạt động ý nghĩa ra và rất nhiều các quà tặng, deal HOT thì còn có sự tham gia của các vị khách mời vô cùng đặc biệt.

Phó chủ tịch Liên đoàn yoga châu Á HLV Gurdev Singh

HLV Gurdev Singh đã đồng hành cùng Kidsplaza và các mẹ bầu trong nhiều năm qua

Hướng dẫn các mẹ bầu luyện tập Yoga là HLV Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn yoga châu Á (cố vấn chuyên môn cao cấp Liên đoàn yoga Việt Nam, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Yoga quốc gia Việt Nam). Với các động tác nhẹ nhàng kết hợp cùng hơi thở đều được HLV Gurdev Singh hướng dẫn chi tiết, phù hợp với tất cả mẹ bầu, cả những mẹ chưa tập yoga bao giờ cũng dễ dàng tập theo.

HLV Gurdev Singh chia sẻ: “Tôi vô cùng trân trọng và biết ơn vì các bạn đã cho tôi cơ hội đáng quý này! Tôi cũng là một ông bố với 3 đứa con, có một người vợ đã trải qua 3 lần sinh nở nên tôi rất thấu hiểu những khó khăn và vất vả mà các mẹ bầu phải trải qua trong quá trình mang thai. Vì vậy, tôi luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho họ – những người phụ nữ tuyệt vời với thiên chức cao cả”.

Và 2022, chào đón sự trở lại của HLV Gurdev Singh là một điều rất vinh hạnh cho KidsPlaza – người sẽ trực tiếp hướng dẫn tập Yoga cho các mẹ bầu trong sự kiện kỷ lục 500 mẹ bầu tập Yoga (2019), kỷ lục thế giới 2000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến (2020) và sự kiện nổi tiếng 3000 mẹ bầu cùng tập Yoga kết nối toàn quốc (2021) để giúp các mẹ có thêm kiến thức về Yoga, có một thai kỳ khỏe mạnh và vượt cạn dễ dàng hơn.

Chuyên gia tiền sản Cô Ngô Kiều Lan

Cô Kiều Lan – chuyên gia Tiền sản bệnh viện Việt Pháp

Chuyên gia tiền sản Cô Ngô Kiều Lan – người có 35 năm kinh nghiệm đồng hành các hội thảo thai sản. KidsPlaza đã đồng hành cùng cô Kiều Lan trong rất nhiều các lớp học tiền sản, cùng hàng nghìn ba mẹ bầu giúp các ba mẹ bầu trang bị đầy đủ kiến thức để bắt đầu “thiên chức” mới.

Cô Kiều Lan luôn mang đến những thông tin kiến thức mới nhất để giúp các mẹ bầu vượt cạn thành công, giúp các ông bố chăm sóc bé chuẩn khoa học và dễ dàng hơn.

Cô thường chia sẻ với các ba, mẹ bầu rằng “ Hành trình vượt cạn là một hành trình vất vả nhưng cũng ngập tràn hạnh phúc. Trở thành ba, mẹ là một niềm hạnh phúc không gì đóng đếm được. Các bạn hãy tự tin lên, đừng quá lo lắng vì các bạn có chúng tôi – những người có chuyên môn vững vàng bên cạnh, luôn theo sát hai mẹ con” và cùng KidsPlaza lan tỏa thông điệp “Thấu hiểu để yêu thương” đến với hàng nghìn mẹ bầu trên khắp tổ quốc.

MC chính của sự kiện NSUT Xuân Bắc

Dẫn chương trình Festival – Nghệ sĩ Xuân Bắc

Ngoài ra sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé 2022 năm nay còn có sự tham gia của Nghệ sĩ Xuân Bắc- Nghệ sĩ ưu tú, diễn viên, nghệ sĩ hài, giám đốc Nhà Hát Kịch Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng KidsPlaza trong chương trình lớn nhất năm với vai trò người dẫn chương trình.

Tham gia tập Yoga và hội thảo tiền sản miễn phí lớn nhất Việt Nam để nhận ngay gói quà tặng miễn phí lên đến 2 triệu đồng.

  • Thời gian diễn ra sự kiện: 7h30 – 22h00 Chủ nhật ngày 11-12-2022
  • Địa điểm diễn ra sự kiện: Cung thể thao Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY: https://bom.so/QW6jvI

Xem thêm:

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza: