Kinh nghiệm chọn mua giường tầng chất lượng

0
1075

Giường tầng là một sản phẩm vô cùng lý tưởng trong những căn phòng có diện tích chật hẹp, nó không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, giúp bé có thêm không gian vui chơi mà còn đem lại một môi trường sống hiện đại giúp các bé phát triển cơ thể một cách toàn diện. Nhưng việc lựa chọn những mẫu chất lượng thì không phải ai cũng biết, cùng tôi tham khảo bài này nhé.

Kinh nghiệm chọn mua giường tầng chất lượng

Giường tầng chất lượng cho bé

Một căn phòng lý tưởng, tiết kiệm diện tích tối đa

Chọn địa chỉ mua hàng

Trên thị trường có khá nhiều những đơn vị bán sản phẩm này, nhưng không phải ở đâu cũng cung cấp những mẫu chất lượng. Vì vậy các mẹ cần phải tự mình tìm hiểu và chọn ra những cửa hàng lớn có uy tín chuyên cung cấp giường tầng chất lượng được nhiều người tin tưởng đi vào sử dụng. Hơn nữa khi lựa chọn những đơn vị lớn như vậy thì mẫu mã thiết kế thường đa dạng hơn, chế độ bảo hành chuyên nghiệp giúp các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nội thất không gian nhà ở.

Tham khảo thêm: Nôi điện em bé

giường 2 tầng chất lượng giúp tiết kiệm diện tích nhà ở

Mẫu thiết kế đơn giản nhưng lại độc đáo và tinh tế

Chọn chất liệu

Giường 2 tầng thường được làm bằng gỗ hoặc bằng sắt nhưng xét về vấn đề tuổi thọ và giá trị sử dụng thì không chất liệu nào có thể so sánh với gỗ tự nhiên được. Nó không chỉ bền bỉ, vững chắc mà còn khá thân thiện với môi trường, không độc hại, không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

mẫu giường tầng đẹp

Được tích hợp những tính năng thông minh phù hợp với lứa tuổi học trò

Chọn mẫu thiết kế

Những mẫu thiết kế ngày nay khá đa dạng và thông minh, việc lựa chọn cho được sản phẩm giường tầng chất lượng các mẹ cần phải chú ý một số tính năng sau:

– Lắc giường và đảm bảo rằng cách thanh không bị tụt chốt, chân giường cứng cáp, không xô lệch .

– Bề mặt gỗ và các góc nhọn được bào bóng, bo tròn giúp giảm đau đớn trong quá trình va chạm.

– Sử dụng nước sơn tĩnh điện không chì không bong tróc mà đảm bảo cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

– Khoảng cách giữa 2 tầng hợp lý để bé bên dưới không cộc đầu vào giường bên trên, bé bên trên không bị cộc đầu vào trần nhà.

– Thành giường và các thang giường đều được làm bằng gỗ thịt, các đầu nối được chốt chắc chắn với nhau bằng mộng giường.

– Hàng rào trên khu vực tầng 2 cao, khoảng cách giữa các thanh hợp lý để bé ngủ say không bị tụt xuống đất.

Lưu ý: Khi chọn nệm hoặc chiếu cói chỉ nên chọn mẫu có kích thước phù hợp với giường, tránh mua quá dài hoặc quá ngắn vừa mất thẩm mĩ vừa giảm chất lượng sản phẩm.

Nếu các mẹ đang muốn lựa chọn cho mình một thiết kế giường tầng nhưng không biết chọn mẫu nào cho chất lượng thì hãy tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được một mẫu thiết kế ưng ý nhất.