Kinh nghiệm mua sữa Nhật nội địa

0
5058

Trước tình trạng các cơ quan chức năng liên tiếp bắt giữ những trường hợp làm sữa Nhật giả, sữa nhái bán trên thị trường, người tiêu dùng vô cùng hoang mang không biết làm thế nào để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Mới đây, nhà phân phối độc quyền của hãng sữa Glico Icreo Nhật Bản đã cho ra mắt tem vàng Glico “Sữa nội địa Nhât” để giúp các gia đình nuôi con nhỏ phân biệt đúng sữa chính hãng của Glico. Dưới đây là một số lưu ý giúp mẹ nhận biết mua đúng sữa Glico Icreo nội địa Nhật được phân phối tại Việt Nam:

Tem vàng Glico “Sữa nội địa Nhật Bản”

Từ ngày 15/12/2015, để đảm bảo chất lượng sữa nội địa Nhật Bản, tất cả các hộp sữa Glico Icreo chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam đều có dán Tem vàng Glico “Sữa nội địa Nhật Bản”.

icreo1

Glico Icreo nhập khẩu chính hãng đều có dán tem vàng “Sữa nội địa Nhật Bản”

Nhãn phụ của nhà phân phối SnB

Thông thường các hộp sữa bột nhập khẩu bằng đường tiểu ngạch sẽ không có nhãn phụ tiếng Việt hướng dẫn cách sử dụng và chi tiết các thành phần của sữa. Để mua đúng sữa Glico Icreo nội địa được nhập khẩu chính hãng. các bậc phụ huynh lưu ý trên mỗi hộp sữa đều có nhãn phụ của nhà phân phối SnB. Thông tin trên nhãn phụ được đảm bảo tính chính xác, an toàn và được kiểm duyệt bởi tập đoàn Glico, Nhật Bản.

icreo2

Tem phụ ghi rõ thông tin thành phần sữa và cách pha sữa

Mã vạch và hạn sử dụng

Trên mỗi hộp sữa Glico Icreo chính hãng đều có mã vạch 49 – xuất xứ từ Nhật Bản. Hạn sử dụng được in dưới đáy hộp sữa theo thứ tự năm/ tháng/ ngày.

Giá ổn định

Giá Glico Icreo được nhập khẩu chính hãng có giá niêm yết rõ ràng, không bị biến động nhiều và thường rẻ hơn hàng xách tay 100.000 đồng/ hộp.

Thực tế cho thấy, việc phân biệt sữa thật và sữa giả không thể thực hiện được bằng mắt thường. Để an toàn nhất mẹ nên tìm mua đúng sữa từ các nhà phân phối chính thức.

Thông tin chi tiết về sản phẩm các mẹ tham khảo tại đây!