Sữa bột cho bé dưới 6 tháng tuổi loại nào tốt?

0
6981

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh còn rất non nớt nên khi chọn sữa bột cho bé dưới 6 tháng tuổi, các bậc cha mẹ nên chọn những loại sữa mát, hỗ trợ hệ tiêu hóa thay vì hỗ trợ những chức năng khác như miễn dịch, phát triển chiều cao, tăng cân,… Sau đây là top 5 loại sữa bột cho bé sơ sinh thường được các mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu của mình:

1. Sữa Nan pro 1

Điều mà các bà mẹ quan tâm nhất khi chọn sữa bột cho bé đó chính là vấn đề táo bón. Chính vì vậy sữa Nan Pro 1 là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của các mẹ. Nan Pro 1 không chỉ có vị nhạt và hương vị như sữa mẹ mà còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng hỗ trợ quá trình hấp thu dinh dưỡng, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh như: Probiotics Bifidus BL là 1 loại probiotic tự nhiên được  tìm thấy trong sữa mẹ có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột và hệ miễn dịch cho bé nên sữa rất mát và giúp bé không bị táo bón. Sữa Nan Pro 1 là sữa bột cho bé 0-6 tháng tuổi của Nestle Thụy Sĩ, sản xuất tại Hà Lan.Sữa bột cho bé dưới 6 tháng tuổi loại nào tốt?

2. Sữa Morinaga số 0, số 1

Sữa Morinaga số 0 nội địa Nhật dành cho bé 0-9 tháng tuổi, sữa Morinaga số 1 nhập khẩu và phân phối bởi công ty Lê Mây dành cho bé 0-6 tháng tuổi, đều là những loại sữa bột cho bé sản xuất tại Nhật của thương hiệu Morinaga Nhật Bản rất nổi tiếng trên thế giới.

Sữa Morinaga rất được ưa chuộng cho trẻ sơ sinh vì sữa có vị nhạt, vị sữa gần giống nhất với sữa mẹ, thành phần dinh dưỡng cân bằng và hợp lí, cho bé phát triển chiều cao, trí não tốt, không làm bé bị béo phì hay tăng cân một cách đột ngột. Sữa Morinaga số 0 và số 1 được đánh giá là loại sữa Nhật mát nhất, ngăn ngừa táo bón hiệu quả nhờ thành phần Lactoferrin cùng 2 loại đường mát Oligossacharide là Lactulose và Raffinose giúp bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, loại bỏ các hại khuẩn nên sữa không nóng và không làm bé bị táo bón khi dùng. Ngoài ra Morinaga còn là hãng sữa bột đầu tiên trên thế giới bổ sung Lactoferrin và công thức sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe của bé.Sữa bột cho bé dưới 6 tháng tuổi loại nào tốt?

3. Sữa Similac Newborn 1

Đây là dòng sữa bột cho bé 0-6 tháng tuổi nổi tiếng của thương hiệu sữa nhập Abbott của Mỹ, giàu dinh dưỡng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện, đăc biệt là sản phẩm giúp sản sinh ra nhiều kháng thể tăng sức đề kháng cho bé ít bệnh tật hơn. Sữa Similac Newborn có vị nhạt nhu sữa mẹ, hỗ trợ mạnh về hệ tiêu hóa cho bé, giúp bé tăng cân đều, không bị nôn ói hay táo bón

4. Sữa Frisolac Gold 1

Là dòng sữa bột cho bé 0-6 tháng tuổi, sản xuất theo công nghệ Hà Lan sản xuất tại Việt Nam, kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431 & FOS & Prebiotics GOS giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cùng với các dưỡng chất DHA, Taurin, Cholin, Nucleotide giúp bé phát triển toàn toàn diện hệ thần kinh, thị lực,…Sữa Frisolac Gold có vị sữa tương tự như sữa mẹ giúp bé dễ dàng làm quen và tiếp nhận sữa.Sữa bột cho bé dưới 6 tháng tuổi loại nào tốt?

5. Sữa Meiji số 0

Là kết quả trong suốt 30 năm nghiên cứu về thành phần sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, sữa Meiji số 0 bổ sung chất xơ GOS cho trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt, cùng với vị sữa nhạt, công thức sữa phù hợp với thể trạng của bé. Sữa Meiji có vị sữa nhẹ nhàng, nhạt, mát như sữa mẹ và chỉ chú trọng tới các dưỡng chất cần thiết, với nguồn dinh dưỡng cân bằng cho bé phát triển đồng đều và cân đối về chiều cao và cân nặng và toàn diện về thể chất và trí tuệ.