Kinh nghiệm mua xe đẩy đôi trẻ em giá rẻ chi tiết nhất

0
1304

Từ lâu xe đẩy em bé là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp chăm trẻ nhỏ một cách thuận tiện dễ dàng nhất. Chính vì vậy, ở trong bài viết này Kids Plaza đã chuẩn bị sẵn những thông tin kinh nghiệm có chọn lọc về sản phẩm, nhằm đưa ra một đánh giá khách quan cho người dùng. Làm sao để người dùng có kiến thức biết cách chọn mua một chiếc xe đẩy đôi em bé tốt nhất.

Hiểu hơn về công dụng xe đẩy em bé là gì?

  • Như chúng ta đã thấy xe đẩy em bé là một kiểu dáng thiết kế tiện dụng giúp cho các mẹ dễ dàng cho em bé vào trong xe đẩy di chuyển một cách dễ dàng dù là đi tới bất cứ đâu. Vừa có không gian cho bé nằm nghỉ thay vì suốt ngày bế bõng bé như xưa nữa, rất thuận tiện đúng không nào.
  • Lợi ích thứ nhất : Với một thiết kế vừa có thể di chuyển bên trong là một chiếc nôi di động xinh xắn, nhưng chỉ khi cho bé nằm vào bên trong các bậc ba mẹ sẽ cảm thấy vui lòng.
  • Vì chiếc xe đẩy này nó đa năng như kiểu một chiếc gường nằm êm ái di động, mà chính tay ba mẹ có thể đẩy em bé đi dạo chơi trong chính chiếc nôi đó.
  • Ngoài ra, bên trong chiếc nôi các nhà sản xuất đã thiết kế tiện dụng với những lớp vải nệm lót êm ái, dễ thấm mút mồ hôi. Đặc biệt khi cho bé nằm vào trong sẽ tạo cảm giác thích nghi giúp bé ngủ ngon một cách dễ dàng
  • Bởi vì trẻ con một ngày có thể ngủ lên tới 14 đến 15 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó một số sản phẩm đồ chơi đi kèm được treo lên xe một cách ngộ nghĩnh, rất thu hút tới sự chú ý giúp bé ngoan hơn và vui vẻ.
  • Lợi ích thứ hai: Hầu như tất cả các xe đẩy đều có một bàn ăn được thiết kế một cách dễ dàng trên khuôn xe, nhìn thẳng ra trước mặt bé. Điều này giúp cho thuận tiện cho bé rất nhiều trong việc ăn uống. Vừa giúp tiết kiệm thời gian cho công sức của cha mẹ.
  • Đặc biệt ở những chiếc xe đẩy có những sản phẩm mà hãng sản xuất thiết kế vào đó rất tinh tế, đầy đủ. Ở phần bên dưới sẽ được bàn chi tiết hơn về những sản phẩm có những tính năng tốt như vậy để gợi ý cho người dùng.

Xe đẩy đôi cho bé có nhiều ưu điểm vượt trội

Tư vấn chọn mua xe đẩy đôi cho bé

Chăm sóc trẻ sơ sinh là một việc rất khó đặc biệt trẻ sinh đôi lại càng khó khăn hơn rất nhiều. Vì thế một chiếc xe đẩy đôi có nhiều tính năng sẽ giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc bé, khi đưa các bé ra ngoài du lịch. Mẹ hãy chọn cho bé một chiếc xe đẩy đôi dựa vào những tiêu chí sau đây:

Khung xe: Nên chọn loại xe đẩy đơn giản, có khung đôi găn với nhau, cộ dốc thoải mái cho bé ngồi. Tốt nhất mẹ nên lựa chọn loại xe đẩy có thể gấp gọn, tháo lắp dễ dàng để tiện di chuyển hơn.

Tay cầm: Hầu hết các bố mẹ khi mua xe đẩy đôi rất ít khi để ý đến tay cầm, nhưng nó lại có ảnh hưởng rất lớn trong quá trình đưa các bé đi chơi. Bạn có thể chọn loại tay cầm đằng trước, đằng sau hoặc kết hợp cả 2 công dụng  nhưng phải chắc chắn có chốt an toàn.

Chọn xe dựa vào trọng lượng: Trọng lượng xe luôn là vấn đề nhiều người suy nghĩ, ai cũng muốn chọn xe có trọng lượng nhẹ để dễ dàng mang đi xa, tuy nhiên trọng lượng nhẹ thường đi đôi với chất lượng kém và chế độ giảm shock yếu. Đối với xe đẩy đôi, trọng lượng như thế nào được đánh giá là ổn?

Như đã nói ở phần đầu, xe đẩy đôi tốt là xe có trọng lượng khoảng 7 – 8 kg. Với trọng lượng này, xe đầy đủ các bộ phận cần thiết, nhất là khung xe được làm bằng hợp kim nhôm, bánh xe to và chắc chắn, màn chụp cũng được đảm bảo… Bạn đừng quá ham nhẹ mà chọn một chiếc xe bị “ăn bớt” nhiều chi tiết, đồng thời vấn đề giảm xóc không được quan tâm.

Tư vấn chọn mua xe đẩy chi tiết nhất

Chọn xe dựa vào độ tuổi của trẻ: Xe đẩy đôi hay đơn thì khi chọn xe tiêu chí mẹ không nên bỏ qua đó là chọn xe dựa vào độ tuổi. Chọn xe phù hợp với tuổi sẽ tạo sự thoải mái, an toàn khi sử dụng.

  • Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi, nên chọn xe đẩy có 2 chiều, xe có sẵn 3 tư thế nằm, ngả và ngồi, tương tự giống như việc chọn xe đẩy đơn.
  • Đối với trẻ trên 6 tháng tuổi, việc chọn xe trở nên dễ dàng hơn, lúc này tiêu chí chọn xe chính là dựa vào tài chính, sở thích của bố mẹ và thêm một vài yếu tố kể trên.

Các phụ kiện đi kèm: như đai an toàn, loại vải dùng để làm ghế, tấm phủ trên cũng cần được kiểm tra kỹ càng để 2 bé sử dụng.

Xe đẩy nhiều tư thế: Để tiện dụng và tiết kiệm bạn nên chọn loại xe đẩy nhiều tư thế: nằm, ngồi ngả. Kết hợp với xe đẩy 2 chiều sẽ mang lại sự an tâm hơn khi bố mẹ luôn được nhìn thấy các con trong suốt quá trình di chuyển.

Giá thành: Một chiếc xe đẩy đôi phù hợp khi nó vừa chất lượng lại vừa túi tiền của gia đình. Hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy đôi đến từ các thương hiệu khác nhau, giá thành đa dạng. Vì vậy không khó để bạn có thể tham khảo và lựa chọn chiếc xe đẩy đôi hoàn hảo cùng với các phụ kiện đi kèm.

Xem thêm:

Xe đẩy em bé loại nào tốt ?

Mua xe đẩy cho bé hãng nào tốt

Kinh nghiệm mua xe đẩy trẻ em Combi loại tốt