Lợi – hại khi dùng sữa Nan Nga 1 400g cho con trẻ

0
2090

Trong số các loại sữa cho trẻ sơ sinh hiện nay thì có một loại sữa được nhắc tới và rất được quan tâm đó là sữa Nan Nga số 1 400g – dòng sữa dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi tới từ thương hiệu Nestle Thụy Sỹ nổi tiếng trên thế giới. Vậy những mặt lợi và hạn chế khi dùng sữa Nan Nga 1 cho trẻ là gì?

Mặt lợi khi dùng sữa Nan Nga 1 400g cho trẻ

NAN là viết tắt của cụm từ Nestle Advanced Nutrion – đây là một dòng sản phẩm chất lượng cao đến từ tập đoàn hàng đầu thế giới về thực phẩm và đồ uống – NestleSữa NAN hay còn được gọi là sữa công thức NAN, là một loại sữa mát cho bé được rất nhiều các bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình.

Một vài lợi ích khi dùng sữa Nan Nga số 1 400g có thể kể đến như sau:

  • Chống táo bón tốt

Vì đây là loại sữa mát do bổ sung các loại lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt. Đây là ưu điểm lớn mạnh nhất của Nestle Nan, giúp trẻ tránh gặp các vấn đề liên quan đến tiêu hóa. Đây chính là điểm mạnh mà các mẹ nên cân nhắc lựa chọn sữa Nan cho bé.

  • Trẻ tăng cân đều

Lí do là bổ sung đạm OPTIPRO cùng các vi dưỡng chất khác cân bằng, hợp lí. Những trẻ em uống sữa Nan, khả năng tăng cân sẽ đều đặn chứ không nhanh chóng, đột ngột. Sự tăng cân đều đặn sẽ giúp mẹ dễ dàng theo dõi sự phát triển của bé.sữa nan nga số 1 400g

  • Phát triển trí não và cải thiện chiều cao

Trong sữa có chứa 2 thành phần là DHA và canxi giúp bé cải thiện cả về chiều cao và cân nặng. Các vitamin và nguyên tố như vitamin A, B, D, C, K, E, canxi, sắt, DHA, ARA,.. đây đều là những chất quan trọng có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

  • Nâng cao hệ miễn dịch

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, lợi khuẩn đường ruột có liên quan mật thiết tới vấn đề củng cố và nâng caosức đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ khỏe mạnh, và trong sữa nan nga có chứa các loại lợi khuẩn Probiotics có trong sữa mẹ, là yếu tố quan trọng cho bé một sức đề kháng tốt.

  • Công thức sữa hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện về mọi mặt của trẻ 0-6 tháng tuổi.

Mặt hạn chế khi dùng sữa Nan Nga 1 400g cho trẻ

Bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường cũng thế, có mặt mạnh thì cũng có những hạn chế nhất định. Sản phẩm sữa Nan Nga 1 400g cũng không ngoại lệ:

  • Trẻ không tăng cân nhanh => không được mũm mĩm lắm!

Lí do là sữa Nan Nga số 1 là loại sữa giúp bé phát triển toàn diện với thành phần công thức cân bằng, chỉ chú trọng tới các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nên cân nặng ở mức hợp lí.

  • Giá thành cao

So với các loại sữa khác thì giá sữa Nan Nga 1 này tương đối cao, sẽ rất là “hại túi tiền” của mẹ khi quyết theo loại sữa này cho con.
sữa nan nga số 1 400g

Trẻ uống sữa Nan Nga 1 có cân nặng và chiều cao hợp lý

  • Không tốt bằng sữa mẹ

Dù là loại sữa mát và tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ tuy nhiên nó cũng vẫn không thể tốt bằng sữa mẹ. Vì vậy các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng: các mẹ hãy cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu vì sữa mẹ là loại sữa phù hợp nhất và có nhiều kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng tốt và chống dị ứng tốt cho trẻ. Chỉ nên sử dụng thêm sữa Nan Nga 1 400g cho con khi mẹ không có sữa hoặc thật sự không đủ sữa cho con bú.

Ngoài loại 400g ra thì còn có sữa Nan Nga 1 800g hộp lớn tiết kiệm và phù hợp hơn với những bé bú nhiều.

>>> Tin liên quan: