Mách mẹ địa chỉ tiêm phòng bệnh uy tín, chất lượng cho bé

0
1530

Trẻ nhỏ, đặc biệt trong độ tuổi từ 0 – 2 tuổi sức đề kháng còn vô cùng non nớt, rất dễ mắc bệnh nếu không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Đón một em bé chào đời là điều tuyệt vời nhất đối với các bậc cha mẹ, nhưng trong khoảng thời gian này sức đề kháng của trẻ còn rất non nớt, trẻ bắt đầu đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh phổ biến như: bạch hầu – ho gà – uốn ván – bại liệt, tiêu chảy, hô hấp, cúm mùa, viêm màng não do phế cầu… Chính vì vậy việc cho trẻ đi tiêm chủng đúng lịch, đúng loại vắc – xin cần thiết, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng hay khám định kỳ là điều bố mẹ nào cũng phải nắm rõ.

banner-web-756x313px-01

Với nhiều năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Sản – Nhi, Phòng khám đa khoa Vietlife triển khai chương trình “Chăm sóc sức khỏe trẻ em trọn gói từ 0 – 2 tuổi” cùng đồng hành với các bậc cha mẹ để trẻ phát triển toàn diện. Những điểm vượt trội mà Vietlife mang đến cho trẻ trong chương trình này:

  • Chương trình khám – tư vấn và theo dõi sức khỏe chủ động định kỳ theo các mốc quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ.
  • Khám – tư vấn điều trị – theo dõi & quản lý bệnh trong suốt 2 năm đầu đời của trẻ.Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa và tiêm chủng, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
  • Điều dưỡng, nhân viên tư vấn & chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường thân thiện, an toàn mang đến cho trẻ tâm lý thoải mái, không sợ hãi mỗi lần thăm khám.
  • Giảm 15% các dịch vụ phát sinh.
  • Dịch vụ tiêm chủng trọn gói theo chương trình tiêm chủng quốc gia và các vaccine bổ sung cho trẻ từ 0-2 tuổi. Nguồn vaccine sử dụng từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới với chất lượng tốt nhất. Cam kết sử dụng Vaccine 5 trong 1 (Pentaxim) hoặc 6 trong 1 (Infarnix Hexa)

Chương trình được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa Nhi/Cố vấn chuyên môn hợp tác, với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm như: PGS.TS.BS Nguyễn Thị Quỳnh Hương – Giảng viên Bộ môn Nhi Đại học Y Hà Nội, Khoa thận – tiết niệu, BV Nhi TW, BSCK.II Nguyễn Thị Thu Nguyệt – Nguyên Phó khoa hô hấp, Bệnh viện Nhi Trung ương, BSCK.II Phạm Thanh Xuân – Nguyên Phó khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai, BSCK.II Trần Văn Quang – Nguyên Giảng viên Bộ môn Nhi Đại học Y Hà Nội, Khoa tiêu hóa – Bệnh viện Nhi Trung ương.

rr

Sau hơn 2 năm thực hiện, chương trình “Chăm sóc sức khỏe trẻ em trọn gói từ 0-2 tuổi” của Vietlife đã nhận được sự quan tâm của hàng ngàn gia đình có trẻ nhỏ, trở thành địa chỉ tin cậy để các bố mẹ đưa trẻ tới thăm khám.

Với phương châm: Thân thương, chăm sóc – Vietlife luôn đồng hành cùng mẹ và bé, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé yêu.

Đăng ký chương trình ngay TẠI ĐÂY!

Xem đồ dùng an toàn, chất lượng cho bé TẠI ĐÂY!