Mách mẹ bí quyết chọn mua giường 2 tầng giá rẻ

0
987

Giường tầng trẻ em là một sản phẩm không thể thiếu trong những căn hộ có diện tích hạn hẹp, nó không chỉ giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian phòng ngủ, mà còn mang đến cho con bạn một nếp sống tự lập ngay từ tuổi ấu thơ.

Việc mong muốn chọn mua được giường 2 tầng giá rẻ chất lượng thì bà mẹ nào cũng thích vì vậy trong bài này Kids Plaza xin chia sẻ một số bí quyết chọn mua được giường tầng giá rẻ chất lượng.

Bí quyết chọn mua giường 2 tầng giá rẻ

giường tầng cho căn phòng hẹp

Thiết kế tiết kiệm tối đa diện tích không gian phòng ngủ

Chọn địa chỉ uy tín

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các đơn vị cung cấp mặt hàng trên, nhưng không phải ở đâu cũng bán những sản phẩm chất lượng. Vì vậy để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì các mẹ hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.

Và tại những đơn vị lớn như vậy thì sản phẩm cũng trở nên phong phú hơn, đa dạng từ cấu trúc thiết kế tới mầu sắc, hơn nữa giá cả cũng giao động khiến cho các mẹ dễ dàng lựa chọn được những thiết kế phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Đặc biệt khi tới với những đơn vị uy tín các mẹ còn được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp và dài hạn, với nhiều những ưu đãi và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Các mẹ tham khảo thêm tại: Quây cũi xuất khẩu

Chọn cấu trúc thiết kế

Với mục đích chính là chất lượng và giá cả phải chăng thì các mẹ hãy tập trung vào chất liệu và chọn những cấu trúc thiết thực nhất.

Giưởng tầng đa năng giá rẻ

Cấu trúc đơn giản nhưng cứng cáp và vững chắc

Với chất liệu thì gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất được nhiều các mẹ quan tâm, bởi nó không chỉ bền bỉ cứng cáp theo thời gian, vững chắc trong quá trình sử dụng mà nó còn an toàn thân thiện với môi trường không độc hại cho cơ thể trẻ nhỏ.

Với cấu trúc thiết kế các mẹ hãy chọn những mẫu giường tầng có khả năng tích hợp những tính năng thiết thực nhất phục vụ tối đa cho cuộc sống hằng ngày của trẻ nhỏ. Ví dụ nếu với bé trên 10 tuổi ta có thể không dùng cầu thang hộp mà chỉ cần bàn học, hoặc với bé dưới 6 tuổi thì các mẹ chỉ cần lưu ý có nhiều tủ cho bé để đồ chơi… nói chung còn tùy vào mục đích sử dụng và từng hoàn cảnh ứng dụng của từng hộ gia đình. Tránh mua những thiết kế cồng kềnh có quá nhiều ứng dụng không cần thiết vừa tốn kém diện tích lại lãng phí tiền bạc.

Chọn mua hàng giờ vàng

Tại những siêu thị lớn thưởng xuyên tổ chức sự kiện tri ân khách hàng bằng cách chơi mini game. Hãy lưu ý và tận dụng tối đa những cơ hội có khả năng  giúp mẹ tiết kiệm được chi phí để sử dụng cho những công việc khác.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua được giường 2 tầng giá rẻ chất lượng cao. Hi vọng rằng sau bài viết này các mẹ có thể sáng suốt tự mình lựa chọn cho con những thiết kế thích hợp.