Mách mẹ cách chọn sữa nội địa Nhật chuẩn chính hãng

0
1691

Các mẹ có biết??? Có tới 97% mẹ Việt ưa chuộng các sản phẩm, thương hiệu đến từ Nhật Bản (Nguồn: Japan brand research 2018), đặc biệt, các sản phẩm liên quan tới sức khỏe, dinh dưỡng nói chung và sữa nội địa Nhật Bản nói riêng? Nhưng để chọn được dòng sữa nội địa Nhật an toàn chất lượng tại Việt Nam không hề dễ dàng phải không các mẹ? Sau đây, Kid Plaza sẽ giúp mẹ lựa chọn sữa nội địa Nhật chuẩn chính hãng nhé!

Vì sao mẹ lựa chọn sữa nội địa Nhật cho con?

Nhật Bản là nước có tiêu chuẩn dinh dưỡng rất khắt khe, Sữa Nhật được đánh giá phù hợp với thể trạng trẻ em châu Á, giúp bé phát triển toàn diện. Đây là một trong những lý do được các mẹ tin tưởng lựa chọn sữa nội địa Nhật cho con sử dụng. Là một người mẹ thông thái, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua các thương hiệu có tên tuổi lớn về dinh dưỡng tại Nhật Bản. Trong đó, Megmilk Snow Brand- tập đoàn bơ sữa số 1 Nhật Bản với hệ thống các trung tâm nghiên cứu trên toàn thế giới đã tạo nên loại sữa công thức giống với sữa mẹ nhất từ hương vị đến thành phần dinh dưỡng.

Sữa Snow Baby – nguồn cảm hứng từ sữa mẹ

Qua quá trình nghiên cứu các nhà khoa học của Megmilk Snow Brand đã tìm ra thành phần quý giá Lactadherin có trong sữa non của mẹ và đưa thành công dưỡng chất này vào sữa Snow Baby. Dưỡng chất Lactadherin có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống rotavirus.

Sữa Snow Baby là thương hiệu sữa nội địa Nhật được yêu thích, sản phẩm được sản xuất và đóng gói ngay tại Nhật Bản không qua nước thứ 3. Sữa Snow Baby vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản và ngày càng được các bà mẹ Nhật tin dùng cho bé yêu.

Làm sao mua sữa nội địa Nhật chính hãng tại Việt Nam?

Mẹ đã tìm ra nhãn sữa Nhật phù hợp nhất cho bé, chắc hẳn mẹ sẽ thắc mắc làm cách nào mua sản phẩm chính hãng tại Việt Nam? Để đảm bảo điều này, mẹ nên mua sữa nội địa được nhập khẩu nguyên lon chính hãng. Sữa nội địa nhập khẩu nguyên lon nghĩa là sữa được bán tại Việt Nam vẫn giữ nguyên 100% chất lượng, bao bì như được bán tại Nhật, không thay đổi, không in tiếng Việt trực tiếp lên vỏ lon. Mẹ nên mua sữa được phân phối bởi Công ty uy tín, nhận được sự ủy quyền từ phía nhãn hàng Nhật Bản.

Ngày 30/09/2019 vừa qua, tập đoàn Megmilk Snow Brand – tập đoàn sản xuất bơ sữa số 1 tại Nhật Bản, phối hợp cùng Công ty TNHH Dược Phẩm Hoàng Dương, chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược phân phối ĐỘC QUYỀN sản phẩm sữa nội địa Nhật Bản – sữa Megmilk Snow Brand (hay còn gọi sữa Snow baby) tại Việt Nam” (theo báo Dantri.vn)

Dưới đây là một số lưu ý giúp mẹ mua đúng sữa Snow Baby– nội địa Nhật được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Hoàng Dương.

  1. Tem Snow Baby “Nội địa Nhật Bản”: Các sản phẩm sữa Snow Baby chính hãng được phân phối bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Hoàng Dương đều có dán tem vàng “Nội địa Nhật Bản” để giúp mẹ phân biệt so với các mặt hàng nguồn gốc trôi nổi khác.
  2. Nhãn phụ của nhà phân phối Hoàng Dương: Nhằm giúp mẹ tiện hơn trong việc sử dụng sản phẩm, vỏ lon sữa vẫn giữ nguyên tiếng Nhật, Hoàng Dương đặc biệt dán thêm nhãn phụ tiếng Việt. Nhãn phụ này được đảm bảo tính chính xác, an toàn và được kiểm duyệt bởi tập đoàn Megmilk Snow Brand – Nhật Bản, cung cấp thông tin chi tiết các thành phần sản phẩm và hướng dẫn cách sử dụng.
    1. Mã vạch, và hạn sử dụng: Trên mỗi hộp sữa Snow Baby chính hãng đều có mã vạch 49 – xuất xứ từ Nhật Bản. Hạn sử dụng được in dưới đáy hộp sữa theo thứ tự năm/ tháng/ ngày.
    2. Giá ổn định: Giá Snow Baby nhập khẩu chính hãng được niêm yết rõ ràng, không bị biến động, ổn định.

    Hãy chọn mua sản phẩm nội địa chính hãng để đảm bảo nguồn dinh dưỡng an toàn và các quyền lợi khác cho con mẹ nhé!

    Xem chi tiết sản phẩm tại đây!