“Bộ 3 bảo vệ” hỗ trợ vững vàng miễn dịch

0
529

Trong tình hình đại dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, và vẫn chưa có thuốc đặc trị để phòng ngừa hay điều trị bệnh, bên cạnh các biện pháp ngăn ngừa và phòng chống lây nhiễm virus, bé phải có hệ miễn dịch khỏe mạnh để có thể tự ngăn ngừa và bảo vệ bản thân khỏi vi rút. Điều này càng khiến mẹ băn khoăn không biết cần bổ sung chất gì để tăng cường sức đề kháng cho bé? Xin giới thiệu với mẹ bộ ba bảo vệ Beta Glucan, DHA, PDX-GOS giúp bé vững vàng miễn dịch!

Dưỡng chất Beta Glucan

Beta Glucan giúp kích hoạt tế bào miễn dịch bẩm sinh để ức chế sự xâm nhập và tiêu diệt vi khuẩn, virus. Nói một cách đơn giản hơn, Beta Glucan kích hoạt các tế bào miễn dịch có sẵn của bé, tăng cường sức đề kháng giúp bảo vệ bé khỏi các mầm bệnh.

Nghiên cứu cho thấy, trẻ được bổ sung sữa với công thức giàu Beta Glucan và DHA sẽ giảm nguy cơ gặp những bệnh về đường hô hấp và thời gian lành bệnh sẽ nhanh hơn so với trẻ sử dụng sữa công thức thông thường.

Các dòng sữa Enfa cho bé tại KidsPlaza

DHA – Dưỡng chất không thể thiếu

Không chỉ hỗ trợ phát triển trí não, DHA còn là dưỡng chất không thể thiếu giúp tăng cường sức đề kháng cho bé. Khi kết hợp với tế bào miễn dịch, DHA giúp điều hòa phản ứng của các tế bào này, làm cho các tế bào miễn dịch của bé khỏe hơn để ngăn chặn các tác nhân gây viêm nhiễm, giảm triệu chứng của bệnh như ho hay dị ứng.

PDX-GOS – Hệ chất xơ cho sức khỏe đường ruột

Hệ tiêu hóa tốt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động của hệ miễn dịch, và nghiên cứu đã chứng minh rằng PDX-GOS – một loại hỗn hợp prebiotic có tác động tích cực trong việc hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng cường sức đề kháng cho bé. Một là, tạo mội trường kích thích sự tăng trưởng vi khuẩn có lợi cho đường ruột, đồng thời hạn chế sự sinh trưởng của các vi khuẩn có hại. Hai là, kích hoạt các tế bào miễn dịch để tiêu diệt các vi khuẩn/vi rút có hại trong đường ruột.

Với bộ ba bảo vệ “Beta Glucan, DHA, PDX-GOS”, mẹ yên tâm bé đã có một hệ miễn dịch vững vàng hỗ trợ bé từ bên trong rồi. Ngoài ra, mẹ hãy nhớ giữ gìn vệ sinh thật sạch để bảo vệ bé từ bên ngoài nữa nhé!