Mách mẹ kinh nghiệm hay chọn xe đẩy cho bé 1 tuổi

0
1816

Chọn mua xe đẩy cho bé 1 tuổi tưởng chừng như rất đơn giản mẹ nào cũng biết, nhưng chọn làm sao để mua được những chiếc  xe đẩy phù hợp với độ tuổi sử dụng, chất lượng tốt thì không phải mẹ nào cũng làm được. Bài Viết này tôi sẽ chia sẻ với các mẹ một số kinh nghiệm chọn mu axe đẩy cho bé 1 tuổi giá rẻ chất lượng tốt.

Xe đẩy cho bé như thế nào thì  phù hợp với trẻ 1 tuổi

Có rất nhiều mẹ có những suy nghĩ sai lầm rằng chiếc xe đẩy nào cũng giống nhau, nó chỉ khác nhau về màu sắc và hãng sản xuất thôi, mua bất cứ 1 loại nào về đều có thể sử dụng cho bé, nhiều mẹ thiếu kinh nghiệm, lại gặp những nhân viên tư vấn bán hàng không hiểu biết về sản phẩm hoặc thiếu tinh thần trách nghiệm không tư vấn đến nơi đến chốn, vô hình chung mua xe đẩy không phù hợp cho bé sử dụng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự phát triển của bé yêu nhà bạn rồi.

Bạn có biết rằng trẻ trong giai đoạn từ 0-12 tháng tuổi  xương của bé vấn đang trong giai đoạn phát triển chưa cứng cáp vì vậy khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên cân nhắc và lựa chọn thật kỹ lưỡng, chỉ với 1 sơ xuất tác động nhỏ thôi cũng có thể làm ảnh hưởng đến đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Đối với việc chọn xe đẩy cho bé 1 tuổi bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc xe có đầy đủ 3 tư thế: Nằm, ngả, ngồi bởi trong giai đoạn từ 0 -15 tháng tuổi xương của trẻ vẫn chưa được cứng cáp bạn nên đặt bé ở tư thế nằm nhé, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong giai đoạn này nếu như đặt bé ngồi, ngả ngồi , sau này lớn lên đứa bé sẽ bị gù gập, trong giai đoạn này nếu mẹ đóng bỉm ngoại cỡ site lớn không phù hợp lớn lên chân của bé có nguy cơ bị vòng kiềng vì vậy mẹ nên lưu ý nhé.

Nên chọn mua xe đẩy loại nào cho bé 1 tuổi

Đối với các mẹ có nguồn tài chính eo hẹp có thể tham khảo chiếc xe đẩy Seebaby QQ3 hiện đang được Kidsplaza bán ra với giá  760.000 VNĐ được thiết kế thông minh với đầy đủ 3 chức năng: Nằm, ngả, ngồi có thể sử dụng được cho bé từ 0-3 tuổi, đây là mẫu xe cho bé 1 tuổi có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay được khá nhiều mẹ tin tưởng và chọn dùng.

 

xe-day-seebaby-qq3

 

Đối với những mẹ có nguồn tài chính dồi dào muốn sắm cho bé yêu những chiếc xe đẩy cho bé sang trọng đẳng cấp có thể tham khảo chiếc xe đẩy cho bé Combi Mechacal Handy DC là dòng xe đẩy cao cấp siêu nhẹ có trọng lượng 3,5kg đa chức năng có thể sử dụng được cho bé từ 0 – 4 tuổi,  nhìn rất đẹp, sang trọng hiện đang được kids plaza bán với giá 7.900.000 VNĐ.

 

xe-day-mechacal-handy-com-bi

 

Trên đây là một số chia sẻ của tôi về kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé 1 tuổi, chúc các mẹ chọn được những chiếc xe đẩy em bé ưng ý có chất lượng tốt và phù hợp với khả năng tài chính của mình nhé. Nếu bé nhà bạn là  bé gái bạn có thể tham khảo thêm bài viết: kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé gai