Xe đẩy cho bé 2 chiều 3 tư thế loại nào tốt hiện nay?

0
6243

Bạn muốn chọn mua xe đẩy cho bé 2 chiều 3 tư thế? Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại xe đẩy em bé 2 chiều khác nhau, bạn không biết nên chọn mua loại nào vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại hợp lý, bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu xe đẩy cho bé 2 chiều phù hợp với từng phân khúc thị trường.

Xe đẩy cho bé Mamago Compact 319

Nói đến xe đẩy 2 chiều 3 tư thế giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì không thể không nhắc đên dòng xe đẩy 2 chiều Mamago Compact 319. Đây là mẫu xe đẩy 2 chiều giá rẻ mà chất lượng cũng khá ổn định được rất nhiều các mẹ Việt Nam ưu tiên và chọn dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Xe đẩy Mamago Compact 319

Xe đẩy 2 chiều Mamago Compact 319 với khung của xe đẩy em bé được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp với các khớp nối được cố định bằng ốc vít chắn chắn. Bên ngoài khung được sơn lớp sơn chống gỉ, không chì, không độc hại, không mùi, an toàn cho sức khỏe của bé. Ghế ngồi được thiết kế thêm đệm lưới thoáng khí rất phù hợp với thời tiết mùa hè oi bức. Xe được thiết kế với cấu tạo gồm 2 lớp, lớp đệm phía trên có thể tháo rời rất thuận tiện cho việc giặt giũ và vệ sinh còn lớp lưới phía dưới là vải lưới giúp không khí lưu thông tốt hơn mang đến sự thoáng mát, dễ chịu cho bé trong quá trình di chuyển. Đây là dòng xe đẩy em bé 2 chiều, có thể đẩy đằng trước hoặc đằng sau đều được.

Khi đẩy 2 chiều sẽ giúp bé sẽ cảm thấy an toàn và thích thú hơn khi di chuyển. Hai bánh xe phía trước được thiết kế đặc biệt có thể quay 360 độ giúp cha mẹ dễ dàng điều khiển phương tiện ngay cả đi trên con đường gồ ghề, khó đi. Phần đai chắn phía trước xe đẩy cho bé Mamago Compact 319 có thể tháo rời dễ dàng bằng hai nút bấm 2 hai bên vừa tránh bé vô về phía trước vừa mang đến thuận tiện cho cha mẹ trong việc đặt bé vào hay bế bé ra. Với trọng lượng chỉ 4,3 kg cùng chốt gập rất nhạy giúp bạn có thể dễ dàng thao tác gấp gọn xe đẩy bằng một tay. Vừa tiết kiệm không gian vừa dễ dàng di chuyển hay mang theo đi du lịch.

Xe đẩy trẻ em seebaby T11A

Xe đẩy Seebaby T11A là một trong những mẫu thiết kế tuyệt vời của hãng sản xuất xe đẩy trẻ em SeeBaby. SeeBaby T11a là một trong số những mẫu được thiết kế cải tiến nhất của dòng xe đẩy trẻ em Seebaby, nó có tính năng vượt trội hơn so với SeeBaby T04 ở tính năng tay cầm, tay cầm của chiếc xe này có thể đảo chiều một cách linh hoạt. Xe được thiết kế thời trang, nhỏ gọn thích hợp cho những chuyến đi du lịch cùng gia đình. Dây an toàn 5 điểm có thể điều chỉnh. Phanh và hệ thống treo an toàn bánh trước, sau, chống rung. Đệm ghế êm ái, lưng ghế có thể thay đổi nhiều vị trí mang lại cho bé các tư thế nằm, ngồi thật thoải mái.

Xe đẩy Seebaby T11a

Xe đẩy cho bé 2 chiều 3 tư thế cao cấp

Đối với những mẹ nào muốn mua xe đẩy 2 chiều 3 tư thế  sang trong,  đẳng cấp với nhiều đặc tính ưu việt nổi trội thì có thể tham khảo một số dòng xe đẩy 2 chiều 3 tư thế của hãng sản xuất xe đẩy cho bé số 1 tại Nhật Bản xe đẩy Combi có thể kể ra một số mẫu như: Xe đẩy Combi Urban Walker Lite UR – 300C, Xe đẩy Combi Ampio AP- 300, Xe đẩy Combi Miracle Turn Elegant MT – 700D… đều là những dòng xe đẩy 2 chiều thuộc hang sang trọng và cao cấp nhất hiện nay mẹ có thể tham khảo chi tiết các mẫu xe đẩy combi tại đây.

Các mẹ chú ý nhé đối với những dòng xe đẩy cho bé 2 chiều 3 tư thế cao cấp của hãng Combi về phanh xe, bánh xe, hệ thống giảm sóc, đai chắn an toàn, mành xe đều được cải tiến và có nhưng đặc điểm thiết kế riêng ưu việt so với những dòng xe đẩy thông thường, thế nhưng nó không phù hợp với kiểu khí hậu ở Việt Nam cho lắm, bởi nệm xe được thiết kế với lớp vải dầy dặn và êm ái , nếu như dùng vào những ngày thời tiết se lạnh hãy những ngày đông thì rất tuyệt vời, nhưng dùng vào mùa hè bé sẽ bị nóng, và toát mồ hôi.

Trên đây là  một số chia sẻ của tôi về cách nhìn nhận cũng như cách lựa chọn xe đẩy 2 chiều 3 tư thế cho bé, hy vọng rằng với những chia sẻ trên có thể góp được phần nào cho mẹ trong việc chọn mua xe đẩy 2 chiều cho con tốt hơn.

Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm một số dòng xe đẩy khác đang được bán chạy tại KidsPlaza: