Mamago – Dịu dàng như vòng tay mẹ

0
2872

Trong suốt cuộc đời mỗi con người luôn có bóng dáng của mẹ. Mẹ là người dìu dắt, nâng đỡ và dõi theo từng bước đi trên đường đời của con, luôn cố gắng mang tới cho con mọi điều tốt đẹp.

Công ơn của mẹ biết kể sao cho hết, chẳng thế mà có câu “Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Mẹ giống như dòng suối nguồn yêu thương, mang bao ngọt lành chăm chút, nuôi dưỡng và bao bọc lấy con từ khi còn tấm bé tới lúc con trưởng thành. Dòng suối mát lành ấy như chảy mãi tới vô tận dù có bao đau đớn, nhọc nhằn, bao gian nan, khổ cực…

Trong suốt hành trình chăm sóc và nuôi dạy con, mẹ đã phải trải qua bao khó khăn, vất vả. Để con có giấc ngủ ngon không biết bao nhiêu đêm mẹ thức trắng. Để con bước đi vừng vàng, mẹ không hề màng tới việc đôi chân mình đang rớm máu. Mẹ nâng niu, chăm chút từng bữa ăn, giấc ngủ, bảo vệ từng bước đi của con, chỉ mong sao con lớn lên khỏe mạnh.

Thấu hiểu nỗi lòng của người mẹ, nhãn hiệu Mamago ra đời mang theo một sứ mệnh to lớn. Mamago sẽ là người bạn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc và bảo vệ bé yêu, mang tới những giá trị tốt đẹp nhất và sự phát triển toàn diện cho trẻ.

Logo_MAMAGO_wide

Mamago là nhãn hiệu xe đẩy trẻ em Việt Nam chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của những người làm cha mẹ. Giờ đây các em nhỏ của chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc xe đẩy có chất lượng ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản hay các nước Châu Âu. Và trên hết là mức giá đáng mơ ước, chỉ bằng 1/3 các dòng xe đẩy mang đẳng cấp quốc tế mà chất lượng không hề kém cạnh.

 xe-day-tre-em-mamago-f3-16

Logo của nhãn hiệu Mamago sử dụng màu xanh navy đậm, gắn hình ảnh người mẹ hiền dắt tay con để luôn ghi dấu công ơn của mẹ với nghĩa tình đậm sâu. Font chữ tròn đầy biểu trưng cho tình mẹ căng tràn vô tận. Đó chính là tâm huyết của nhà sản xuất, gửi trọn tấm lòng yêu thương bao la của người mẹ trong từng sản phẩm. Xe đẩy Mamago được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình thành phẩm, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng. Bé sẽ cảm nhận như được vòng tay dịu dàng của mẹ chăm sóc và bao bọc mỗi ngày.

xe-day-tre-em-mamago-f3-2

 

Xe đẩy Mamago sẽ xua tan mọi mệt mỏi cho đôi tay mẹ, mẹ không phải bế bé hàng giờ liền khi đi dạo hay khi cả nhà đi dã ngoại nữa. Thay vào đó chiếc xe đẩy tiện lợi sẽ giúp mẹ đưa bé đi khắp mọi nơi một cách vô cùng dễ dàng. Bé còn được thỏa sức khám phá thế giới xung quanh khi ngồi trong chiếc xe được thiết kế an toàn. Điều này vừa giúp bé phát triển trí não một cách tối đa vừa đảm bảo cho sự phát triển tòa diện của bé.

 xe-day-tre-em-mamago-f1-2

Mamago hiện đã cho ra mắt 2 sản phẩm xe đẩy F1 (1chiều) và F3 (2 chiều) với thiết kế tinh xảo, màu sắc sang trọng, khẳng định đẳng cấp của người sử dụng.

Mẹ có thể xem chi tiết sản phẩm xe đẩy Mamago tại đây!