(Review) Máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby FB3002SL

0
3116

Sữa là một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu đối với các bé. Có một số bà mẹ băn khoăn rằng sữa mình cho bé uống liệu có quá nóng hoặc quá lạnh? Và liệu mình có đang sử dụng loại máy hâm sữa tốt cho con? Để giúp các mẹ giải đáp những băn khoăn, thương hiệu Fatzbaby của Hàn Quốc cho ra đời sản phẩm máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby FB3002SL sẽ làm hài lòng các bà mẹ khó tính nhất.

may-ham-sua-fatzbaby-fb3002sl

Đặc điểm của máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby FB3002SL

Máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby FB3002SL được làm từ chất liệu an toàn không chứa BPA, đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng.

  • Chức năng hâm sữa: Công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC của máy hâm sữa Fatz rất hiệu quả. Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản giúp hâm sữa nóng với nhiệt độ vừa phải phù hợp với bé, thời gian hâm nóng nhanh giúp mẹ tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc bé.

may-ham-sua-fatzbaby-fb3002sl-2

  • Chức năng giữ nóng: Sữa và thức ăn của bé luôn trong tình trạng ấm nóng chỉ cần mẹ để bình sữa và thức ăn cho bé vào trong máy sau đó điều chỉnh giữ nóng. Khi bé cần ăn mẹ sẽ có sẵn thức ăn cho bé cức kỳ tiện lợi.
  • Chức năng vắt cam: Máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby FB3002SL được trang bị thêm cùng chiếc máy. Mẹ sẽ không còn phải tốn thêm một khoản chi phí để sắm cho bé một dụng cụ hay máy vắt cam mà giờ đây máy hâm sữa 4 chức năng siêu tốc Fatzbaby FB3002SL đã được tích hợp thêm công nghệ vắt cam mới nhất.

may-ham-sua-fatzbaby-fb3002sl-1

  • Chức năng tiệt trùng bình sữa: Đây là một thiết kế vô cùng thông minh kết hợp giữa máy tiệt trùng bình sữa và máy hâm sữa. Không những giúp mẹ tiết kiệm thêm 1 khoản chi tiêu không hề nhỏ mà còn tiết kiệm điện, diện tích không gian và thời gian cho mẹ. Chức năng tiệt trùng bình sữa giúp mẹ nhanh chóng tiệt trùng các bình sữa và phụ kiện cho bé trước khi pha sữa đem lại tiện lợi cho mẹ, an toàn cho bé. Mẹ sẽ tiết kiệm thời gian trong việc tiệt trùng bình sữa cho bé thay vì tiệt trùng bằng các phương pháp thủ công.

Hướng dẫn sử dụng máy hâm sữa 4 chức năng Fatzbaby FB3002SL

Dưới đây là 10 lưu ý cũng như cách sử dụng máy hâm sữa Fatz 4 chức năng FB3002SL, mọi người cùng tham khảo những thông tin dưới đây:

  1. Trước khi cắm điện cho máy hâm sữa và thức ăn siêu tốc 4 chức năng Fatzbaby FB3002SL, cần đảm bảo núm điều khiển đã ở vị trí “OFF”.
  2. Đổ nước vào máy cho đến mức “110 ml” ghi bên trong máy.
  3. Đặt bình sữa/ bình đựng thức ăn vào máy.
  4. Cần đảm bảo núm điều khiển đã ở vị trí “OFF”, sau đó cắm điện Máy hâm sữa.
  5. Quay núm điều khiển tới nhiệt độ mong muốn (Xin xem phần Hướng dẫn các mức hâm nóng trong cuốn Hướng dẫn sử dụng).
  6. Đèn màu đỏ bật sáng khi hâm nóng.
  7. Khi quá trình hâm nóng kết thúc, máy chuyển sang chế độ giữ nóng.
  8. Khi núm điều khiển chuyển sang vị trí “OFF”, đèn màu đỏ tắt.
  9. Trước khi hâm nóng thức ăn cho bé, cho thức ăn vào bình đựng. Sau đó đặt bình đựng này vào Máy hâm sữa có đựng nước.
  10. Rút dây cắm điện sau khi sử dụng.

Trên đây là những review về đặc điểm cũng như cách sử dụng máy hâm sữa Fatz 4 chức năng FB3002SL, hi vọng những thông tin mà Kids Plaza chia sẻ trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người.

Có thể mẹ quan tâm: