Máy hút sữa Medela giúp làm giảm tình trạng ứ sữa

0
1463

Trong vòng một vài ngày đầu tiên sau khi sinh con, vú của bạn vẫn mềm vì sản sinh sữa non ở lượng vừa đủ cho bé bú. Tuy nhiên trong vòng vài ngày kế tiếp, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi ở vú. Vú trở nên căng cứng, ấm, và có lẽ hơi đau. Đấy là hiện tượng “sữa đã về” hay còn gọi là ứ sữa.

Với máy hút sữa Medela bạn hoàn toàn yên tâm, việc điều trị tắc tia sữa không đau. Thật dễ dàng và đơn giản, bạn đã có một lượng sữa cho bé ăn và làm cơ thể luôn có cảm giác dễ chịu. Nhiều bà mẹ đã chọn Medela như một giải pháp tuyệt vời cho việc chống tắc tia sữa hiệu quả.

Tắc tia sữa là điều hoàn toàn bình thường và nó có thể hết sau vài ngày nếu chỉ bị ứ nhẹ. Tuy nhiên ở nhiều người tình trạng ứ sữa kéo dài từ vài ngày đến 2 tuần khiến tình trạng ứ sữa càng trở nên nặng hơn, nếu không được giải quyết kịp thời sẽ dẫn đến đau nhức, sốt hoặc áp xe vú…

Khi đó trẻ sơ sinh sẽ giúp người mẹ vượt qua tình trạng ứ sữa bằng cách bú bớt sữa. Nếu bé sơ sinh không ngậm vú đúng cách hoặc không bú thường xuyên thì vú có thể trở nên quá căng, điều này làm giảm độ đàn hồi của vú và núm vú dẫn tới vấn đề trẻ sơ sinh khó ngậm bắt vú hoặc núm vú bị dẹt hay đau. Tình trạng ứ sữa có thể trở nên nghiêm trọng hơn khi hai vú có thể đỏ lên và đau. Người mẹ đôi khi phát sốt nhẹ. (Trong trường hợp này, bạn nên gọi bác sĩ bởi vì cơn sốt có thể là triệu chứng của sự viêm nhiễm.) Sữa ứ đọng trong vú khiến cho cơ thể tiết ra các tín hiệu hóa học làm giảm sự sản sinh sữa. Nếu không được chữa trị, tình trạng ứ sữa kéo dài có thể khiến cho bé sơ sinh phải cai sữa sớm hoặc gây nên tình trạng không sản sinh đủ sữa.

1

Ngoài việc áp dụng biện pháp cho con bú cáng sớm càng tốt sau khi sinh, để trẻ sơ sinh có đủ thời gian tập bú sữa trước khi vú trở nên căng cứng thì máy hút sữa Medela sẽ là giải pháp hữu hiệu cho mẹ trong tình trạng ứ sữa. Chỉ cần dùng máy hút sữa để bơm hết sữa ra một lần, làm mềm hẳn vú bị ứ sữa  nặng. Điều này làm giảm tình trạng viêm nhiễm gây đau. Khi đó mẹ có thể trở lại cho con bú sữa mẹ đều đặn để khống chế tình trạng ứ sữa.

Medela là một trong những nhà sản xuất  máy hút sữa uy tín nhất hiện nay. Medela đã và đang hỗ trợ các bà mẹ cho con bú trong hơn ba mươi năm. Hàng ngàn bà mẹ trên toàn thế giới thích dòng máy hút sữa Medela. Khi mua một máy hút sữa Medela, các bà mẹ cho con bú được đảm bảo sản phẩm luôn dễ sử dụng và chất lượng cao.

Có rất nhiều các dòng máy hút sữa Medela, dưới đây là một số gợi ý cho mẹ

Các máy hút sữa Medela mini bằng điện. Một máy bơm điện cho phép bạn vắt sữa nhanh hơn nhiều so với một máy bơm bằng tay. Máy hút sữa Meleda bằng điện cung cấp cho các bà mẹ sự tiện lợi của một máy bơm điện cho tất cả các kích thước của bầu ngực. Và cũng không có gì là ngạc nhiên khi đây là những sản phẩm máy hút sữa  bán chạy nhất của Medela.

2

Máy hút sữa medela Swing là một bước tiến từ Medela mini-điện. Bạn có thể hút sữa một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.Với động cơ êm ái, tiếng động nhỏ với kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu hoặc có thể cho vào trong túi xách của mình. Nhiều bà mẹ đi làm tiếp tục cho con bú sau khi trở lại làm việc rất hài lòng với máy hút sữa Medela Swing.

Các máy hút sữa Medela đôi mini điện là một trong những máy bơm điện đôi nhỏ nhất có sẵn trên thị trường. Giá cả phải chăng, nhanh chóng và thoải mái. Để có thể hút sữa mẹ hai bên cùng một lúc là nhanh hơn và tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nó cũng kích thích tiết sữa. Nó cũng có thể được sử dụng trên một mặt duy nhất. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ đang làm việc ở công sở hoặc ở nhà, đặc biệt là khi họ đang lo lắng về hạn chế thời gian và giảm tiết sữa.

Chi tiết các dòng máy hút sữa của Medela tại đây