Máy hút sữa Medela Mini Electric có tốt không? Có nên mua không?

0
1411

Medela Mini Electric là dòng máy hút sữa bằng điện có giá thành phải chăng nhất so với các dòng sản phẩm máy hút sữa điện Medela. Nhưng nếu bạn vẫn còn băn khoăn về tính năng cũng như giá thành của sản phẩm có thực sự đáng mua hay không thì hãy tham khảo ngay dưới đây nhé.

5 Lý do bạn nên mua máy hút sữa Medela Mini Electric

Thương hiệu Medela uy tín

Medela Thụy Sĩ vẫn luôn là thương hiệu máy hút sữa được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay. Được sản xuất với công nghệ hiện đại, các quy trình kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được nhu cầu của các bà mẹ bỉm sữa. Các chất liệu được sử dụng để làm nên loại sản phẩm này đều được đảm bảo vệ sinh và phù hợp với các tiêu chuẩn sức khỏe. Sản phẩm không hề có chất BPA. Các mẹ không cần phải lo lắng về sản phẩm nữa bởi chúng sẽ an toàn cho cả mẹ và bé. Xem thêm thông tin của hãng tại Website: medela.us

Tham khảo một số máy hút sữa Medela tại KidsPlaza

Thiết kế phù hợp và tiện lợi

Máy hút sữa Medela Mini Electric có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và xinh xắn. Từ đó, sản phẩm không những chiếm được cảm tình của các bà mẹ bỉm sữa mà còn giúp các bé hứng thú hơn với sản phẩm dễ thương này. Với các mẹ, sản phẩm sẽ rất nhỏ gọn mỗi khi mang ra ngoài hay đi xa. Những cảm giác lo lắng hay bất tiện sẽ không còn nữa.

máy hút sữa Medela Mini Electric tốt không, nên mua không
Cấu tạo của phần sạc pin máy Medela Mini Electric rất nhỏ gọn

Sản phẩm thích hợp cho:

  • Cho các bà mẹ bận rộn đi làm
  • Dùng cho các bà mẹ có ít sữa
  • Chữa tắc tia sữa
  • Núm vú bú đau
  • Dùng khi bé không bú mẹ
  • Mẹ và bé phải cách ly

Tính năng sử dụng linh hoạt

– Máy hút sữa Medela mini electric rất dễ tháo lắp, sử dụng và vệ sinh máy
– Giúp hút sữa hiệu quả, hút nhiều sữa hơn các dòng máy hút sữa bằng tay.
– Máy Mini Electric hút giống như nhịp bú sinh lý của trẻ (giai đoạn mút sữa – giai đoạn uống sữa – giai đoạn nghỉ đễ thở). Kiểu hút này giúp kích thích tăng lượng sữa của mẹ.
– Bạn chỉ có thể điều chỉnh áp lực hút của máy trong dải an toàn cho phép, điều này giúp cho các mẹ vừa có thể chọn áp lực hút theo yêu cầu để hút sữa hiệu quả mà vẫn không sợ ảnh hưởng đến sứa khỏe của
– Dùng điện hoặc pin tiện lợi, mẹ có thể mang đi du lịch, đi làm

Tiết kiệm thời gian khi hút sữa

Nếu sử dụng máy hút sữa Medela bằng tay thì các mẹ sẽ rất mất thời gian. Đặc biệt hiện nay khi công việc tại công ty, công việc nhà đã chiếm rất nhiều thời gian của mẹ. Hiểu được điều này, máy hút sữa Medela mini electric đã sử dụng công nghệ hút sữa “2 pha”. Chính vì vậy cơ chế này sẽ hoàn toàn phù hợp với nhịp bú sinh học của bé. Nhờ cơ chế hút sữa, các bé sẽ cảm thấy dễ dàng hơn và mang lại cảm giác giống như đang bú sữa trực tiếp từ mẹ. Máy hút điện vừa tiết kiệm thời gian vừa giúp mẹ không bị mỏi tay.

>> Tham khảo: kinh nghiệm dùng máy hút sữa bằng tay Medela

Giá thành hợp lý

Đây là chiếc máy hút sữa kiểu tự động duy nhất chạy điện và pin của hãng Medela. Nhưng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với dòng Swing hay Freestyle, Pupm... Giá bán trên thị trường chỉ khoảng từ 2,3 – 2,5 triệu đồng. Nên rất được lòng các bà mẹ Việt.

Máy hút sữa Medela Mini Electric có tốt không

Xem ngay giá khuyến mại

Review máy hút sữa Medela Mini Electric

Đã có rất nhiều bà mẹ sử dụng sản phẩm này và cho ý kiến đánh giá tốt về sản phẩm. Các mẹ cùng tham khảo nhé.

có nên mua máy hút sữa Medela Mini Electric máy hút sữa Medela Mini Electric có nên mua không máy hút sữa Medela Mini Electric tốt không

Nhìn chung chiếc máy hút sữa dùng điện này rất tiện dụng, giúp các bà mẹ hút sữa một cách thoải mái và hiệu quả tại nhà hoặc tại cơ quan. Máy hút sữa Medela Electric là sản phẩm đáng để mẹ lựa chọn với những ưu điểm mà máy hút sữa Medela mini electric mang lại cho cả mẹ và bé.

>> Tham khảo thêm: Đánh giá máy hút sữa Medela Pump có tốt không

Sản phẩm quan tâm: