Đánh giá máy hút sữa Medela Pump In Style Advanced có tốt không

0
3935

Máy hút sữa Medela Pump của Medela được đánh giá với nhiều tính năng vượt trội, dòng sản phẩm cao cấp mang lại nhiều tác dụng như hút sữa cực nhanh, kích sữa về và đáp ứng đủ lượng sữa cho bé. Cùng Kids Plaza đánh giá và tìm hiểu chi tiết về dòng Medela Pump này nhé. 

Tin liên quan:

3 Ưu điểm của máy hút sữa Medela Pump

Công nghệ 2 giai đoạn

Đây là một tính năng đặc biệt mà dòng máy hút sữa đôi đã thu hút được sự quan tâm của các bà mẹ. Công nghệ này bắt chước nhịp hút tự nhiên của bé khi bú sữa mẹ, nó hoạt động ở hai chế độ chính, kích thích sữa mẹ về dồi dào hơn.

Bộ sản phẩm được kèm theo một túi đeo cao cấp giúp mẹ dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu bởi tính tiện dụng của nó. Máy được sử dụng công nghệ hai giai đoạn, hút đồng thời hai bên cùng một lúc sẽ làm giảm thời gian hút xuống chỉ còn một nửa.

máy hút sữa Medela Pump
Bộ máy hút sữa Medela Pump kèm theo túi đựng tiện lợi

Lực hút sâu và mạnh

Máy có 7 cấp độ hút giúp mẹ tăng giảm và dễ dàng điều chỉnh chế độ hút thoải mái nhất với cơ thể. Lực hút sâu và mạnh hơn giúp hút cạn bầu ti mang lại lượng sữa tối đa cho bé.

Đặc biệt sản phẩm cực kỳ phù hợp với các mẹ ít sữa sử dụng máy để kích sữa cực kỳ hiệu quả, đồng thời với những mẹ tắc tia sữa thì đây cũng là sản phẩm phù hợp nhờ lực hút mạnh và sâu. Là giải pháp được các bà mẹ tin dùng. Để sử dụng máy Pump hiệu quả các mẹ có thể đọc thêm cách sử dụng máy hút sữa Medela

Tiện dụng và thoải mái

Máy được thiết kế nhỏ gọn cùng những tính năng tuyệt vời, sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho các mẹ phải di chuyển nhiều. Máy hút sữa Medela điện đôi được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất mang lại sự thoải mái dễ chịu cho mẹ khi sử dụng, có thể sử dụng tại bất kỳ thời điểm và vị trí nào bạn muốn.

đánh giá máy hút sữa Medela Pump
Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa Medela Pump

Máy thiết kế, hoạt động rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào nút điều khiển là máy hút sữa medela pump in style advanced sẽ bắt đầu quá trình hút ngay lập tức với tốc độ nhanh chóng hút được lượng sữa nhiều nhất.

Máy có một tấm lá chắn SoftFit cho vú đảm bảo rằng trong suốt quá trình hút mẹ không cảm thấy khó chịu chút nào. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút, lực hút chân không sao cho đáp ứng được nhu cầu của mẹ.

Máy được làm từ các chất liệu an toàn không BPA, đảm bảo tất cả các bộ phận đều hợp vệ sinh, không gây hại gì cho sức khỏe của mẹ hay bé yêu.

>> Tham khảo bài viết:

Sản phẩm giá ưu đãi: