Review top 5 vitamin tổng hợp của Úc cho bé được các mẹ tin dùng

0
104

Việc bổ sung vitamin tổng hợp cho bé là điều cần thiết để đảm bảo bé phát triển toàn diện. Dưới đây là top 5 vitamin tổng hợp của Úc được các mẹ tin dùng, giúp bé khỏe mạnh và thông minh.

vitamin-tong-hop-uc
Top 5 vitamin tổng hợp của Úc được các mẹ tin dùng

Siro bổ sung Vitamin Brauer Liquid Multivitamin For Infants 

Siro Brauer Liquid Multivitamin For Infants là dòng vitamin tổng hợp Úc dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Đặc biệt, sản phẩm còn cung cấp đầy đủ 8 loại vitamin nhóm B: Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12 và niacin hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, giúp hệ thần kinh trẻ luôn khỏe mạnh, tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng.

Ngoài ra, dòng vitamin này cũng chứa các chất dinh dưỡng như vitamin E, vitamin D3, vitamin C, betacaroten, choline, biotin giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển lành mạnh ở trẻ nhỏ. Với hương vị tự nhiên, được kiểm nghiệm an toàn, 100% không chứa đường nhân tạo mẹ có thể thoải mái cho bé sử dụng mà không sợ con né tránh hay khó chịu khi uống.

vitamin-tong-hop-cua-uc-1
Siro bổ sung Vitamin Brauer Liquid Multivitamin For Infants cho trẻ từ 6 tháng tuổi

Kẹo Nature’s Way

Kẹo Nature’s Way Fussy Eaters là sản phẩm vitamin tổng hợp Úc chất lượng hàng đầu được rất nhiều mẹ quan tâm. Với dạng kẹo dẻo có vị ngọt tự nhiên, hương thơm hấp dẫn, giúp các bé có cảm giác thích thú mỗi khi sử dụng. Sản phẩm dành cho các bé từ 2 tuổi trở nên, trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn,…

Công dụng nổi bật của dòng sản phẩm này đó là bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Qua đó giúp bé tăng cường đề kháng, cân bằng dinh dưỡng, hạn chế tình trạng siêng ăn, phát triển chiều cao và cân nặng ở trẻ nhỏ. Hơn nữa, vitamin tổng hợp Nature’s Way còn tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung chất xơ và kích thích cho bé ăn ngon miệng hơn.

vitamin-tong-hop-cua-uc-2
Kẹo Nature’s Way bổ sung Vitamin tổng hợp 60v cho bé 2Y+

Kẹo dẻo Gummy Multivitamin Healthycare

Kẹo dẻo Gummy Multivitamin Healthycare là sản phẩm cung cấp các loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Với hương vị trái cây thơm ngon, dòng kẹo dẻo này sẽ giúp con ăn ngon miệng mà không cần phải ép buộc.

Gummy Multivitamin được sản xuất từ công thức đặc biệt giúp bổ sung các vitamin thiết yếu, rau quả và khoáng chất giúp bổ sung cho trẻ những chất dinh dưỡng bị thiếu hụt. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng hỗ trợ tăng chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch, duy trì sự phát triển về thể chất, răng, xương và thị lực, đồng thời tăng cường sức khỏe toàn diện cho bé.

vitamin-tong-hop-cua-uc-2
Kẹo dẻo Gummy Multivitamin Healthycare dành cho trẻ từ 2Y+

Vitamin tổng hợp của Úc cho bé Pentavite Multivitamin

Vitamin tổng hợp Pentavite Multivitamin là dòng vitamin tổng hợp đến từ thương hiệu Pentavite rất được yêu thích tại Úc. Sản phẩm có dạng lỏng cho cho bé từ 0 – 3 tuổi giúp bổ sung các loại vitamin cùng vi chất sắt giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và lành mạnh của trẻ em.

Tương tự các dòng vitamin tổng hợp khác, dòng vitamin này cũng có công dụng giúp bé có cơ thể khỏe mạnh và phát triển một cách toàn diện, đúng theo từng giai đoạn. Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp bé bổ sung thêm năng lượng, duy trì chức năng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và tăng sức đề kháng.

vitamin-tong-hop-cua-uc-4
Vitamin tổng hợp của Úc cho bé Pentavite Multivitamin

Vitamin tổng hợp Nature’s Way Kids Smart Multi Iron Liquid

Nature’s Way Kids Smart Multi Iron Liquid  là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tuổi trở nên. Sản phẩm Multi Iron Nature’s Way cung cấp một lượng lớn sắt, kẽm và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên và sức đề kháng của cơ thể. Đồng thời, sản phẩm này giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, tăng cân và phát triển toàn diện. Choline được bổ sung trong sản phẩm cũng giúp tăng cường chức năng nhận thức cho trẻ.

vitamin-tong-hop-cua-uc-5
Vitamin tổng hợp Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron

Trên đây là tổng hợp danh sách top 5 vitamin tổng hợp Úc tốt, chất lượng cho bé được các mẹ tin dùng. Việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết để con lớn khôn, mạnh khoẻ là vô cùng cần thiết, nhất là trong giai đoạn phát triển cả về trí não và thân thể của con. Vì vậy, mẹ hãy đến ngay Kidsplaza để được tư vấn và sử dụng những sản phẩm tốt nhất nhé!

Xem thêm: